x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và sao Cbiz lộ nhan sắc thật khi dầm mưa

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 13/07/2023

Trong các bộ phim Hoa ngữ thì phân cảnh dầm mưa được coi là yếu tố chẳng thể thiếu. Dầm mưa trông thì có vẻ lãng mạn, nhưng chẳng phải người đẹp nào cũng có thể "cân" được. Ví dụ như Dương Mịch vô tình để lộ vầng trán quá cao, Thẩm Nguyệt gây cười với mái tóc như mã vạch... Và họ chỉ là 2 trong rất nhiều mỹ nhân đình đám của Cbiz để lộ nhan sắc thật khi dầm mình trong mưa. Mọi người hãy cùng xem thử ai thành công và ai thất bại nhé!

Triệu Lệ Dĩnh từng khoe tài diễn xuất trong bộ phim Yên Chi. Ngoài những phân cảnh thể hiện được sự thông minh và nhanh nhạy, Triệu Lệ Dĩnh còn khiến khán giả xót xa với cảnh dầm mưa. Dáng vẻ thẫn thờ, khuôn mặt đầy bi thương của nữ diễn viên rất hợp với khung cảnh, dù tóc tai ướt đẫm vẫn xinh đẹp vô cùng.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Trịnh Sảng có 1 phân đoạn dầm mưa được xếp vào hàng kinh điển. Đó là cảnh trong tác phẩm Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Trong bộ phim thanh xuân học đường này, nhân vật Sở Vũ Tiêm của cô có cảnh chia tay trong mưa với nam chính. Ở phân đoạn bi thảm ấy, mái tóc rối bù đẫm nước đã tôn lên vẻ yếu ớt, thanh thuần của Trịnh Sảng.

Trong bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt, Triệu Vy có không ít cảnh dầm mưa lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Thuở ấy, tạo hình của Triệu Vy rất chân chất, cũng chẳng trang điểm gì nhiều. Thế nên cơn mưa xối xả vẫn chẳng thể làm hao hụt nhan sắc của nữ diễn viên. Thậm chí, mái tóc rối bời và gương mặt nhợt nhạt còn giúp Triệu Vy nhập vai chân thật hơn.

Trong bộ phim Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Dương Tử có không ít phân cảnh khóc xứng đáng được phong thần. Trong đó bao gồm khoảnh khắc đứng dưới trời mưa. Dù lớp make-up đã bị nước làm trôi ít nhiều, nhưng nét nhạt nhòa ấy lại rất phù hợp với dáng vẻ bi thương, u buồn của Dương Tử, giúp cảnh quay của cô thêm giàu cảm xúc.

Khi tham gia Tân Vườn Sao Băng, Thẩm Nguyệt đã bị khán giả "tặng gạch" vì diễn xuất kém, thua xa những phiên bản trước đó. Ngoài diễn xuất thì cảnh dầm mưa của cô trong bộ phim này cũng hot đến "thoát vòng". Lý do là Thẩm Nguyệt trong phân đoạn này rất buồn cười, nước mưa khiến mái của cô biến thành những vạch dài như mã vạch ở siêu thị, khiến nhan sắc “nữ thần thanh xuân” vơi đi ít nhiều.

Lưu Thi Thi

Trong sự nghiệp diễn xuất của Lưu Thi Thi, Bộ Bộ Kinh Tâm là tác phẩm thành công nhất, xứng đáng được xếp vào hàng kinh điển. Một trong những phân cảnh ấn tượng nhất của người đẹp này chính là lúc phải quỳ gối dầm mưa. Có lẽ vì phải quay quá vất vả nên lớp phấn trang điểm của cô đều bị trôi hết. Và chính nét nhợt nhạt, sầu thảm ấy đã giúp Lưu Thi Thi lấy được nước mắt của nhiều khán giả.

Khi quay Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư có không ít cảnh dầm mưa ấn tượng. Dù là phân cảnh nào đi nữa thì Triệu Lộ Tư vẫn rất đáng để khen ngợi vì tài nhập vai giàu cảm xúc. Dù tạo hình xộc xệch và rối bù vì cơn mưa, nhưng nhan sắc của Triệu Lộ Tư vẫn rất xuất sắc. Từ nhan sắc đến diễn xuất của Triệu Lộ Tư đều "đỉnh chóp", bảo sao phim thành công vượt mong đợi.

Dương Mịch là một trong những nàng tiểu hoa được lòng nhiều khán giả nam xứ Trung nhất. Xinh đẹp là thế, nhưng Dương Mịch vẫn phải đau đầu vì phần chân tóc quá cao. Dù đã cố tình giấu khuyết điểm, nhưng khi quay cảnh dầm mưa trong Phù Dao, Dương Mịch vẫn vô tình để lộ khuyết điểm, khiến cảnh bi thương trở nên buồn cười.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Cảnh dầm mưa của dàn sao nữ là để tăng thêm cảm xúc bi thương, lấy đi nước mắt khán giả. Đáng tiếc, vì gặp phải stylist không có tâm và đạo diễn chẳng có tầm mà nhiều sao nữ thành trò cười cho người xem.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.