x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư vượt mặt Dương Tử trong top "tân Tứ đại tiểu hoa" Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 01/07/2023

Cách đây không lâu, một trang mạng uy tín của Hoa ngữ đã thu hút được sự chú ý của nhiều người khi đăng tải bảng bình chọn "Tân tứ đại tiểu hoa" của Cbiz. Và kết quả đã gây ra không ít tranh luận trên mạng xã hội. Triệu Lộ Tư dù lắm thị phi vẫn vượt mặt Dương Tử, Bạch Lộc thì quá mờ nhạt so với 3 cái tên còn lại... Hãy cùng mình đánh giá xem họ có xứng đáng lọt top không nhé!

Top 4. Bạch Lộc

Trong bảng bình chọn lần này, Bạch Lộc đã vượt mặt Ngu Thư Hân và Cúc Tịnh Y để trở thành người đứng thứ 4 trong "Tân tứ đại tiểu hoa" mới của Cbiz. Nhờ thành công của Châu Sinh Như Cố và làm thành viên chính thức của show Running Man Trung, danh tiếng của Bạch Lộc đã tăng rất nhanh, giúp cô sở hữu lượng fan đông đảo và được nhiều đoàn phim ưu ái.

Tuy nhiên, việc Bạch Lộc trở thành "Tân tứ đại tiểu hoa" cũng gây ra khá nhiều tranh luận. Điều này cũng dễ hiểu, bởi Bạch Lộc chỉ mới nổi lên trong vài năm gần đây, cả nhan sắc lẫn diễn xuất của cô đều vấp phải nhiều tranh cãi. Nhất là sau bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh vừa rồi, lượng anti của cô đã tăng đến chóng mặt.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Top 3. Dương Tử

Có lẽ nhiều người sẽ rất bất ngờ khi Dương Tử chỉ xếp thứ 3 trong bảng bình chọn "Tân tứ đại tiểu hoa" lần này. Bởi suốt nhiều năm qua, Dương Tử vẫn luôn được coi là tiểu hoa top đầu của lứa sau 90. Cô không chỉ là diễn viên quen mặt với nhiều thế hệ khán giả xứ Trung, mà còn sở hữu rất nhiều tác phẩm bạo như Hoan Lạc Tụng, Hương Mật Tựa Khói Sương hay Thân Ái Nhiệt Ái... Theo nhận định của nhiều khán giả, lẽ ra, Dương Tử phải nằm trong top 2 mới đúng.

Nguyên nhân chủ yếu là vì địa vị của Dương Tử trong làng quảng cáo quá thấp, giá trị thương mại không quá cao. Chưa kể, trong vài năm gần đây, Dương Tử không còn tác phẩm nào thật sự bùng nổ nên có dấu hiệu bị lứa tiểu hoa sau 95 vượt mặt.

Top 2. Triệu Lộ Tư

Chỉ trong vài năm gia nhập làng phim, Triệu Lộ Tư đã vươn lên mạnh mẽ. Từ "nữ thần xuyên không" chuyên đóng web drama kinh phí thấp, Triệu Lộ Tư đã phủ sóng màn ảnh nhỏ xứ Trung. Dù bộ phim Hậu Lãng của cô bị đánh giá thấp về chất lượng, nhưng Vụng Trộm Không Thể Giấu đã giúp nữ diễn viên củng cố địa vị trong lòng "mọt phim".

Tuy nhiên, khi nhắc đến Triệu Lộ Tư, ngoài các tác phẩm ngôn tình, người ta còn hay kể về lùm xùm về sở thích "pha trà". Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, cô đã "đụng chạm" với hàng loạt diễn viên như Tống Thiến, Ngô Lỗi... và bị đánh thấp về EQ. Đó là lý do mà lượng anti của Triệu Lộ Tư đông đảo nhất dàn "Tân tứ đại tiểu hoa".

Top 1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba chính là cái tên dẫn đầu trong danh sách "Tân tứ đại tiểu hoa" lần này. Thêm một lần nữa, nữ diễn viên chứng tỏ được sức hút đặc biệt của mình, bất chấp dự án mới là Công Tố thất bại thảm hại khi lên sóng truyền hình. Điều này cũng dễ hiểu, bởi dù nghiệp diễn chưa thật bùng nổ, nhưng nhờ nhan sắc vượt trội mà Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn nhận được sự ưu ái của các đoàn phim và giới truyền thông.

Đầu năm 2023 này, chỉ vì những tin đồn vẩn vơ về việc bầu bì của Địch Lệ Nhiệt Ba mà cả Hoa ngữ sôi động suốt nhiều tuần liền. May mắn là cô đã vượt qua thị phi để làm một mỹ nữ an tĩnh, tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Đây chính là "Tân tứ đại tiểu hoa" của Cbiz trong năm 2023 này. Trong đó, Bạch Lộc gây nhiều tranh cãi vì người ta cho rằng cô vẫn kém xa những cái tên khác như Lý Thấm, Quan Hiểu Đồng... Còn việc Triệu Lộ Tư vượt mặt Dương Tử cũng khiến công chúng cảm thấy thiếu thuyết phục. Bản thân mình cũng đồng tình với ý kiến số đông này đó!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.