x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sơn Tùng M-TP và những kiểu tóc “chân ái”

Hoa Le 11:01 - 21/12/2021

Ngay từ khi debut, Sơn Tùng đã chọn M-TP là kim chỉ nam cho sự nghiệp của mình, mà bạn biết đấy “T” trong nghệ danh này chính là “thời trang”. Cũng bởi vậy mà suốt nhiều năm qua, tôi thấy Sơn Tùng không những chăm chỉ làm nhạc mà còn chịu khó “độ” gu. Từ trang phục, phụ kiện cho tới kiểu tóc, tất cả đều được chủ tịch trau chuốt tỉ mỉ. Anh cũng chẳng ngại thay đổi bản thân, thử những mốt tóc tai mới để làm mới mình. 

Và sẽ không ngoa khi nói rằng, Sơn Tùng M-TP chính là sao nam đình đám đổi kiểu tóc nhiều nhất Vbiz. Không tin thì bạn cứ thử ngắm nghía qua danh sách dưới đây mà xem. 

Side Part đi cùng tháng năm

Theo dõi Sơn Tùng từ khi anh mới bước chân vào làng giải trí, tôi để ý thấy side part có lẽ là kiểu tóc được giọng ca gốc Thái Bình yêu thích nhất. Từ tóc này được anh sử dụng từ hồi quay MV Em Của Ngày Hôm Qua, cho tới Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau, Lạc Trôi, Hãy Trao Cho Anh. Trước đây, Sơn Tùng cũng thử chơi trội với màu tóc bạch kim, xám khói hay đỏ rực rỡ, nhưng sau cùng anh lại quay về màu đen cơ bản. 

Nhờ phần tóc được cắt gọn 2 bên và phía sau gáy, nên side part giúp Sơn Tùng trở nên trẻ trung, bụi bặm, phong trần và không kém phần “chất”. Có những thời điểm tôi thấy nam ca sĩ để side part dạng 4/6 nhưng cũng có lúc anh để 7/3 hoặc 5/5 để dễ dàng biến tấu, phù hợp với hoàn cảnh từ trên MV, sân khấu hay đi sự kiện. 

Slicked back mang dấu ấn “Chủ tịch” 

Kể từ khi lên chức chủ tịch, tôi để ý Sơn Tùng cực kỳ chăm để tóc slicked back từ trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại cho đến những sự kiện lớn ký kết hợp đồng với đối tác. Mà phải công nhận kiểu tóc để mái dài vuốt keo gọn gàng, bóng loáng về phía sau này giúp nam ca sĩ trở nên lịch lãm, thời thượng hơn hẳn. Chỉ cần khoác lên mình thêm một bộ vest chỉn chu là ra dáng chủ tịch ngay lập tức.

Thi thoảng, kiểu tóc này còn được biến tấu thành side pomp - kết hợp giữa 2 phong cách là pompadour và side part để tạo nên style bảnh bao, bóng bẩy nhưng không kém phần lãng tử.

Curly tinh nghịch, trẻ trung 

Còn nhớ mái tóc xoăn rối bời của Sơn Tùng trong MV Hãy Trao Cho Anh, không chỉ khiến nam ca sĩ trẻ ra vài tuổi mà còn giúp anh trở nên tinh nghịch và đáng yêu vô cùng. Kiểu tóc layer xoăn rối Hàn Quốc này được chủ tịch ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh từ, nhất là khi trình diễn bởi nó giúp anh mix & match được với những bộ cánh độc đáo, mới lạ hơn. 

Crew cut đơn giản và nam tính 

Hồi đầu năm 2021, Sơn Tùng cũng khá chăm chỉ cắt ngắn với kiểu crew cut. Style tóc này tuy đơn giản nhưng giúp nam ca sĩ phô diễn nét đẹp tự nhiên, nam tính. Một thời gian sau đó, máu tóc có vẻ đã dài hơn, tôi thấy Sơn Tùng bắt đầu chuyển qua kiểu vuốt ngược để diện đồ street style cực chất.

Mullet khá “bảnh”

Đặc điểm của kiểu tóc này là phần trước được cắt ngắn trong khi phần say gái lại tạo thành đuôi dài. Ban đầu, khi nhìn kiểu tóc này của Sơn Tùng trong MV Chạy Ngay Đi, tôi đã khá bối rối vì nó “khá bảnh”. Nhưng cũng may sau khi tìm hiểu, tôi mới biết đây là kiểu tóc nhiều idol Hàn cũng từng thử. Đặc biệt hơn, Sơn Tùng biết cách kết hợp trong phục để ngoại hình trở nên cool ngầu, chất như nước cất.

 >>> Xem thêm: Hải Tú và drama “trà xanh” sóng gió với hội bạn Thiều Bảo Trâm

Layer mái dài bồng bềnh

Mái tóc được Sơn Tùng để suốt một thời gian dài và cũng là style mà tôi thích nhất chính là layer mái dài. Với kiểu tóc được cắt tỉa theo layer, vừa đủ gọn gàng nhưng vẫn bồng bềnh, lãng tử, chủ tịch đã khiến hội chị em rụng tim. Kiểu tóc này thì dù có ở nhà hay đi sự kiện, diện đồ street style đơn giản hay lên đồ lồng lộn vẫn cứ ư là đẹp. 

Tóc dài búi lãng tử 

Dạo gần đây, mặc dù các tiệm cắt tóc ở TP.HCM đã mở cửa trở lại nhưng Sơn Tùng vẫn cứ chăm chỉ nuôi tóc dài. Khi thì tóc xõa buông lơi, lúc lại búi gọn thả mai một bên, “sếp” bỗng trở nên lãng tử, trầm lắng. Đã thế trong một sự kiện âm nhạc mới đây, nam ca sĩ còn để tóc dài xoăn nhẹ, kẹp một bên, diện cùng cardigan bó và vòng ngọc trai. Combo này rõ ràng là đẹp nhưng Sơn Tùng có vẻ hơi nữ tính thì phải. 

 >>> Xem thêm: Cầu thủ Xuân Trường giàu cỡ nào: Tài khoản sương sương 10 tỷ đồng

Để ngồi kể hết ra chi tiết từng kiểu tóc Sơn Tùng đã thử qua chắc còn dài dài. Nhưng trên đây là những style tóc mà tôi cho rằng đẹp và nổi nhất của chủ tịch. Và phải công nhận rằng dù để kiểu tóc nào thì Sơn Tùng vẫn cứ đẹp trai và phong độ ngút ngàn. Còn bạn, bạn thấy M-TP hợp với style nào nhất? Kiểu tóc nào bạn yêu thích mà tui còn chưa liệt kê hết, hãy để lại bình luận phía dưới comment nhé!

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".