x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sơn Tùng M-TP ngày càng giống phiên bản nam của Hải Tú

Hoa Le 07:01 - 20/12/2021

Những năm trở lại đây, Sơn Tùng ít khi đi diễn nhưng một khi đã chọn show thì kiểu gì cũng phải hoành tráng. Không chỉ sân khấu đầu tư chỉn chu, mãn nhãn mà âm nhạc lẫn thời trang của chủ tịch cũng gây chấn động. 

Không nói đâu xa, mới đây trong một đại nhạc hội cuối năm, quy tụ nhiều ngôi sao trẻ đình đám Vbiz, Sơn Tùng M-TP xuất hiện như một “trùm cuối” khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bên cạnh việc theo dõi phần trình diễn live của nam ca sĩ để được thưởng thức âm nhạc hay thì tôi còn tò mò về tạo hình mới của anh. 

Và không làm fan thất vọng, đúng 21h40, Sơn Tùng xuất hiện với phần mở màn ấn tượng bên chiếc piano trắng hòa vào giai điệu Nơi Này Có Anh. Khác với những khác mời trước đó - trang phục mix giữa 3 sắc hồng - trắng - tím, thì chủ tịch quất nguyên một cây trắng từ quần áo, giày cho tới phụ kiện. 

Dạo gần đây, Sơn Tùng đang mê để tóc dài lãng tử thì chắc ai cũng biết rồi, nhưng mà hôm nay nhìn nam ca sĩ có vẻ hơi là lạ nghen. Anh không buộc đuôi ngựa như trước mà uốn xoăn sóng lơi, để tóc xõa chạm vai rồi kẹp gọn 1 bên. Đã thế, món phụ kiện của nam ca sĩ gốc Thái Bình còn là chiếc vòng ngọc trai có phần hơi nữ tính.

Nhìn qua mà tôi còn giật mình tưởng đây là Hải Tú phiên bản nam. Tôi cũng tò mò đưa hình cho mọi người xem và ai cũng phải công nhận điều này. Mặc dù Sơn Tùng khoe trọn vẹn giọng hát live chất lừ cùng vũ đạo đẹp mắt nhưng tôi thì chỉ chú ý vào ngoại hình của nam ca sĩ. 

Mà nghĩ lại thì đây không phải lần đầu tiên cặp đôi sếp và gà cưng này được nhận xét là có ngoại hình giống nhau. Nếu để kể ra và so sánh những tấm hình trong quá khứ thì tôi tin rằng ai cũng sẽ phải gật gù về chuyện “tướng phu thế” là thật. 

Cả hai không chỉ giống nhau từ mái tóc mà còn chụp hình hao hao góc mặt, kiểu selfie, cách tạo dáng. Không những vậy, phong cách của cả hai ngày càng có nhiều điểm chung. Nếu trước đây, Hải Tú xuất hiện với style bánh bèo, để tóc dài thướt tha, diện đầm lả lướt thì dạo gần đây, cô nhân viên của Sơn Tùng M-TP lên đồ ngày càng chất. Trong khi đó, dù ở Sài Gòn các tiệm cắt tóc đã được hoạt động trở lại nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn cứ chung thành với mới tóc dài bồng bềnh, lãng tử, chạm vai như Hải Tú hồi Chúng Ta Của Hiện Tại. 

>>> Xem thêm: Hải Tú và drama “trà xanh” sóng gió với hội bạn Thiều Bảo Trâm

>>> Xem thêm: Đông Nhi và chuyện tình một thập kỷ đẹp như cổ tích với Ông Cao Thắng

Theo dõi Sơn Tùng đã lâu, tôi cảm thấy chủ tịch ngày càng có tướng phu thê với Hải Tú. Không biết đây là trùng hợp hay cố ý nhưng mà tôi thích điều này. Còn bạn, bạn thấy sao về tạo hình mới của Sơn Tùng?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".