x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Hải Tú và drama “trà xanh” sóng gió với hội bạn Thiều Bảo Trâm

Hoa Le 19:45 - 16/11/2021

Những tưởng drama đã tạm lắng xuống, cõi mạng sẽ có một dịp cuối năm an lành, hít thở nhẹ nhàng. Thế nhưng phim hay thì phải chờ đến hồi kết, bỗng trong 1 ngày (15/11), hội chị em thân thiết của Thiều Bảo TrâmLinh Ngọc Đàm, Xoài Non, Thanh Trần đồng loạt lên tiếng xin lỗi về chiếc bánh kem sóng gió và cả story có dòng chữ “trà xanh” khiến Hải Tú ngập chìm trong lùm xùm suốt gần 1 năm. 

Chẳng biết có thuyết âm mưu gì ở đây không, vì sự nhận thức của con người lại có thể đến cùng lúc như vậy cũng là lạ lùng đến chấn động. Lại vừa hay Hải Tú mới comeback, liệu có ai tiếp tục ủ mưu để nhắc netizen nhớ lại drama “trà xanh” chăng? 

Nhân dịp này, hãy cùng mình điểm lại toàn cảnh vụ việc kéo dài không hồi kết này nhé.

Quay trở lại cái đêm sóng gió ngày 20/1, hội bạn Thiều Bảo Trâm gồm Linh Ngọc Đàm, Xoài Non, Tùng Maru đồng loạt chia sẻ chiếc story của người chị gái thân thiết. Trong đó có hình chiếc bánh kem với dòng chữ “Be Happy Sister” (Tạm dịch: Hạnh phúc nhé chị gái). Nhưng sẽ không có gì đáng nói khi cả 3 người này đều viết caption đầy ẩn ý. Linh Ngọc Đàm thì cho biết: “Nghiệp sẽ quật đứa nào làm chị buồn”. Xoài Non gây chú ý nhất khi viết: “Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh, hihi”.

 Chẳng biết thân với chị gái họ Thiều đến đâu, nhưng Thanh Trần cũng nhiệt tình đăng Story dài: “Thương chị tôi, chị đã bên cạnh một người từ khi họ chưa có gì, xong sau đó 1 cô gái đã đến và vô tình hay cố tình chụp nhiều góc cho người ta khen sao có tướng phu thê với ảnh vậy ta. Rồi có áo sao không mặc đi mặc áo bồ người ta vậy, có kì quá không?”

Ái chà chà, hít hà một cái là tôi đã nắm sương sương tình hình rồi đấy. Chẳng là trước đó Hải Tú vừa trở thành gà cưng độc quyền của M-TP Entertainment, quay MV tình tứ với chủ tịch, lại còn đăng story mặc áo giống với áo Sơn Tùng từng mặc biểu diễn từ lâu. 

Đến 0:00 ngày 21/1, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa chính thức unfollow Sơn Tùng sau hàng loạt chuyện ẩn ý có tiểu tam xen vào chuyện tình cảm. Lúc này, dân tình bắt đầu chĩa mũi vào Hải Tú, soi ra góc cô đứng quay giống với căn nhà mà Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng check in.

Trước ồn ào chấn động này, Hải Tú và Sơn Tùng đều chọn cách lặng im. Đến ngày 23/1, Sơn Tùng lần đầu xuất hiện sau những ồn ào “trà xanh” và có lời nhắn gửi được cho là gửi bạn gái thanh xuân: “Chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em.” Sau đó, nam ca sĩ bị réo tên và được netizen phong danh hiệu Mr. Duyên Phận và câu nói của anh cũng trở thành văn mẫu chia tay năm 2021.

Mà sốc hơn này, đến ngày 24/1, cả cõi mạng bất ngờ khi Sơn Tùng chính thức unfollow Thiều Bảo Trâm trên Instagram, chấm dứt tin đồn yêu đương gần 10 năm. Chưa dừng lại ở đó, ngày 28/1, người được cho là trợ lý cũ của Sơn Tùng, giờ là quản lý cho Thiều Bảo Trâm đã đăng tải lá thư tình được cho là của Hải Tú gửi Sơn Tùng. 

Mãi đến ngày 9/11 vừa rồi, cô nàng mới xuất hiện trên trong hình ảnh sinh nhật 5 tuổi của M-TP Entertainment. Trước màn comeback này, Sơn Tùng còn phá lệ khi đăng hình ảnh của Hải Tú lên Instagram cá nhân để chúc mừng sinh nhật tuổi 24 của cô. Đây chính là cô gái đầu tiên, sau mẹ của nam ca sĩ được xuất hiện công khai trên trang cá nhân của anh. 

 >>> Xem thêm: Hải Tú là cô gái duy nhất Sơn Tùng công khai chúc mừng sinh nhật

Ngày hôm đó, nhiều người réo gọi cả Thiều Bảo Trâm vào, tự hỏi chị gái thanh xuân sao rồi. Vậy mà đáp lại sự mong mỏi của dân tình, Thiều Bảo Trâm và hội chị em liền tái xuất và “nhai lại” chuyện cũ. 

Ngày 15/11, Linh Ngọc Đàm khơi mào cho đại hội xin lỗi bằng chiếc story nhắc lại chuyện cũ về chiếc bánh kem. Sau đó, Xoài Non, Tùng Maru rồi cả Thanh Trần cũng đăng trạng thái xin lỗi. 

Nhưng tôi xem chừng drama này chưa kết được đâu nhé. Bởi động thái xin lỗi của những người này giống như được dàn xếp vậy, chứ làm sao tâm tư lại tương thông lạ thường đến vậy. Một ngày tất cả họ đều thấy mình có lỗi, vậy thì suốt thời gian gần 1 năm, chẳng lẽ không ai suy nghĩ gì? Hay phải đợi đến lúc Hải Tú comeback, mới lên đăng đàn bóng gió, bề ngoài thì nói xin lỗi nhưng thực ra là nhắc netizen nhớ lại ồn ào cũ rồi tiếp tục vùi dập sự nghiệp của cô?

 >>> Xem thêm: Gần 1 năm sóng gió với Sơn Tùng và ngày Hải Tú comeback cũng đã đến

Đại hội xin lỗi này không biết sẽ đưa drama trà xanh kéo dài đến đâu, liệu Hải Tú đã được yên, mọi người thực sự mong mỏi sóng gió lắng xuống hay chỉ đang cố khơi mào cho một cuộc chiến khác. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những lời xin lỗi này, theo bạn bao giờ drama này chấm dứt?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.