x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Ngọc nữ" như Son Ye Jin nhưng chơi thân toàn mỹ nhân thị phi

AnNhien 07:45 - 06/02/2021

Nhiều năm trong nghề, Son Ye Jin được xem là “ngọc nữ” điện ảnh Hàn Quốc bởi cô ít dính vào các scandal tình ái hay bê bối đời tư. Dẫu vậy, mỹ nhân phim Hạ Cánh Nơi Anh lại có một hội bạn thân toàn minh tinh thành công, giàu và quyền lực nhưng đời tư lại có không ít sóng gió.

Lee Min Jung

Sinh ra trong gia đình tài phiệt “giàu nứt khố đổ vách”, Lee Min Jung sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp vô cùng mỹ mãn. Cô nàng từng tham gia một số bộ phim nổi bật gây sốt điện ảnh Hàn Quốc như Vườn Sao Băng, Trung Tâm Mai Mối, Big, Come Back Mister,…

Năm 2006, cô nàng bí mật hẹn hò với nam tài tử Lee Byung Hun. Sau nhiều sóng gió, cả 2 đã về chung nhà vào năm 2013 cùng đám cưới “thế kỷ” quy tụ dàn sao cực khủng tham dự.

>> Bạn có biết: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

Cuộc đời của bạn thân Son Ye Jin tưởng chừng rất viên mãn, nhưng không. Sau khi bị 2 cô nàng mà Lee Byung Hun “vui chơi qua đường” hăm dọa, anh đã “tự bóc phốt” bản thân. Mặc dù chịu ấm ức vì bị phản bội, trước phốt lớn của chồng, mỹ nhân phim Vườn Sao Băng vẫn vượt qua tất cả, quyết định tha thứ cho anh. Hiện tại, cả 2 đang có cuộc sống êm ấm bên cậu con trai nhỏ vừa lên 6 tuổi.

Song Yoon Ah

Từng là hoa khôi của Đại học Hanyang, là “nàng thơ” điện ảnh Hàn Quốc những năm cuối thập niên 1990 nhưng Song Yoon Ah lại phải “ngậm đắng nuốt cay” khi bị đồn là “tiểu tam”.

Vào năm 2002, cô bắt đầu gặp gỡ nam tài tử Sol Kyung Gu tại phim trường Jail Breaker. Năm 2006, nam diễn viên ly hôn với vợ cũ. Sau đó, Song Yoon Ah và Sol Kyung Gu tái hợp tác trong bộ phim Lost In Love rồi công khai hẹn hò. Năm 2009, bạn thân của Son Ye Jin chính thức theo anh về dinh.

Chính những mốc thời gian quá gần nhau đã gây ra nhiều nghi vấn. Kể từ sau khi lấy chồng, Song Yoon Ah vẫn liên tục chịu “vết nhơ” là người chen ngang vào gia đình người khác. Dù cô và chồng đã giải thích, cả 2 chỉ mới hẹn hò từ năm 2007 nhưng lời đồn thổi vẫn nhan nhản. Sau 12 năm không nhận được ủng hộ, mỹ nhân phim The K2 đã quyết định bỏ ngoài tai những lời thị phi, tập trung xây dựng tổ ấm ngọt ngào với chồng và cô con gái nhỏ.

Lee Jung Hyun

Cũng tham gia vào hội quý cô của Son Ye Jin, mỹ nhân đa tài Lee Jung Hyun là nhân vật khá được quan tâm. Trong suốt quá trình làm nghề, người đẹp phim Train To Busan 2 từng dính vào nghi vấn hẹn hò với đạo diễn lớn tuổi Kim Han Min. Độ chênh lệch tuổi tác khá lớn khiến Lee Jung Hyun chịu không ít tai tiếng xấu, nhưng sau đó mọi thứ đã được dập tắt. Phía đại diện của cô cho biết, nữ diễn viên chỉ xem đạo diễn Kim như người thầy, người cha chứ không phát sinh tình cảm nam nữ.

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1980 đã bước lên xe hoa với một bác sĩ nha khoa, kém cô 3 tuổi. Chia sẻ về người đàn ông của mình, mỹ nhân Đảo Địa Ngục thổ lộ ngọt ngào: “Anh ấy trẻ hơn, nhưng bản thân anh không cảm thấy mình trẻ hơn chút nào. Chồng tôi có vẻ như là người mà tôi muốn ở bên cạnh mình mãi mãi cho đến khi tôi qua đời và cảm giác như thể tôi sẽ không sống nổi nếu không có anh”.

Gong Hyo Jin

Người tiếp theo trong hội bạn thân của Son Ye Jin là nữ diễn viên Gong Hyo Jin. Cô nàng thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư lại lắm truân chuyên khi thị phi bủa vây, còn bị tố là “trà xanh”. Cụ thể, cô từng đóng cặp với Jo In Sung trong It’s Okay, That’s Love, cả 2 đã diễn vai một cặp đôi cực ngọt ngào, thường xuyên có những cảnh tình cảm “đốt mắt” khán giả. 

Ngay sau khi kết thúc tác phẩm này, cả Gong Hyo Jin và Jo In Sung đều xác nhận chia tay người yêu, điều này khiến công chúng dấy lên tin đồn cả hai “phim giả tình thật”. Một số người còn dẫn dắt dư luận cho rằng nữ diễn viên chính là “tiểu tam”, phá hoại tình cảm mặn nồng của người khác. 

Tuy nhiên, trước những tin đồn vô căn cứ ấy, Gong Hyo Jin quyết định không lên tiếng để thời gian tự trả lời. Và từ đó đến nay cô và Jo In Sung vẫn là những người đồng nghiệp chứ không hề có quan hệ tình cảm. Cũng từ tin đồn đó, Gong Hyo Jin không công khai hẹn hò với bất kỳ ai, trước đó nữ diễn viên đã từng có 2 mối tình với tài tử Ryu Seung Bum (10 năm) và Lee Jin Wook (4 tháng). Ở tuổi 41, chị đẹp làng phim vẫn lẻ bóng nhưng nhan sắc và sự nghiệp luôn thăng hạng theo thời gian.

>> Có thể bạn quan tâm: Những tạo hình "đỉnh chóp" của Bin-Jin, Song Hye Kyo và dàn sao Kbiz trong năm 2020

Nhóm bạn chơi chung toàn minh tinh đình đám Hàn Quốc của Son Ye Jin dù có khá nhiều thị phi nhưng cuối cùng, họ vẫn tìm thấy chân ái của chính mình. Trong thời điểm này, có lẽ điều khán giả đang mong ngóng nhất là mỹ nhân phim Hạ Cánh Nơi Anh sớm theo Hyun Bin về dinh, yên bề gia thất!

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.