x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cuộc đời hoàn hảo đáng để ngưỡng mộ của đại mỹ nhân Son Ye Jin

Hồng Trà Sữa 13:50 - 11/02/2022

Thông tin Son Ye Jin chuẩn bị về chung một nhà với Hyun Bin đang làm chấn động làng giải trí Hàn Quốc cũng như châu Á những ngày này. Dù biết trước chuyện này sớm muộn gì cũng xảy ra, nhưng tôi và mọi người vẫn vô cùng phấn khích, thích thú trước tin kết hôn của cặp đôi hàng đầu làng phim ảnh Hàn này. 

Chị đẹp Son Ye Jin có nhan sắc xinh đẹp, có sự nghiệp thành công, nay lại thêm chuyện tình đơm hoa kết trái, đó chẳng phải là cuộc đời hoàn hảo và viên mãn hay sao?  

Diễn xuất đỉnh cao, sự nghiệp rực rỡ xứng danh tài nữ làng phim ảnh 

Không thể phủ nhận rằng sự thành công vang dội của Hạ Cánh Nơi Anh đã giúp tên tuổi Son Ye Jin phủ sóng một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết tại thị trường quốc tế. Tuy nhiên Hạ Cánh Nơi Anh đối với tôi vẫn chỉ là một bộ phim tạm ổn trong sự nghiệp đầy ắp các tác phẩm ấn tượng của Son Ye Jin. 

Nhắc tới Son Ye Jin là phải nhắc tới mảng điện ảnh - mảng phim đã giúp cô chứng minh thực lực và được xem trọng trong làng phim Hàn. Cổ Điển năm 2003 là bộ phim đã giúp cho nàng Son bật lên nhanh chóng. 

Diễn xuất cảm xúc và nhan sắc trong trẻo của cô năm 21 tuổi lúc tham gia bộ phim này đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng những khán giả xem phim. Cũng nhờ bộ phim đó mà Son Ye Jin bước lên hàng quốc dân của đất nước củ sâm cùng danh xưng “tình đầu quốc dân”. 

>> Bạn có biết: Khi các sao nữ phái thực lực Hàn Quốc cùng nhau tái xuất vào tháng 2

Son Ye Jin có thể đi trên một con đường dễ dàng với nhan sắc này cùng những bộ phim truyền hình tình cảm đang là xu hướng lúc đó của Hàn Quốc. Tuy nhiên cô không muốn bản thân chỉ được nhớ đến bởi nhan sắc mà còn phải gây dấu ấn bằng chính thực lực. Nhờ suy nghĩ cầu tiến và sự kính nghiệp đó mà Son Ye Jin ngày một thăng hoa hơn trong diễn xuất với loạt tác phẩm gây ấn tượng mạnh.

Tuyết Tháng Tư, Vợ Tôi Đã Kết Hôn, Đêm Trắng, Hải Tặc, Công Chúa Cuối Cùng… là những bộ phim đáng nhớ nhất mà Son Ye Jin từng tham gia diễn xuất. Mỗi phim lại có một thể loại khác nhau từ tâm lý, tình cảm cho đến hài hước và đều được nàng Son xử lý hoàn hảo nhờ vào tài năng diễn xuất đỉnh cao của mình. 

Tất nhiên sự nghiệp diễn xuất huy hoàng của Son Ye Jin sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu những chiếc cúp giải thưởng danh giá. Hiện nay, Son Ye Jin vẫn đang nắm giữ kỷ lục là “tam đại Ảnh hậu” trẻ nhất của phim ảnh Hàn Quốc. Cô sưu tập đủ giải Ảnh hậu ở cả ba giải thưởng phim ảnh lớn nhất xứ Hàn là Baeksang, Rồng XanhChuông Vàng. Ngoài ra cô cũng từng thắng luôn giải Tân binh nữ xuất sắc nhất ở Baeksang cùng Chuông Vàng với bộ phim Cổ Điển

Chưa dừng lại ở đó, Son Ye Jin còn là gương mặt vàng khi thắng luôn cả Thị hậu tại Baeksang 2007 cùng tác phẩm Cô Đơn Trong Tình Yêu. Có thể nói Son Ye Jin đang là minh tinh sinh ở thập niên 1980s xuất sắc nhất trong làng phim ảnh Hàn Quốc. Diễn xuất, sự nghiệp và thành tựu của cô chính là mơ ước của bất cứ một diễn viên hậu bối nào. 

Khi tình đầu cũng là tình cuối và cái kết viên mãn bằng một đám cưới ai cũng mong chờ 

Chưa cần nhìn đến tình duyên của Son Ye Jin thì với diễn xuất đỉnh cao, sự nghiệp rực rỡ, danh xưng quốc dân, nhan sắc nữ thần và được lòng công chúng bởi đời tư trong sạch cũng đã dư sức để gọi cuộc đời cô là viên mãn rồi. Tuy nhiên với một người luôn hướng đến sự hoàn hảo như nàng Son, dĩ nhiên một khi đã yêu thì cô cũng sẽ phải có một chuyện tình trong mơ và đó đang là những gì xảy ra trước mắt khán giả chúng ta đây. 

Sau bao mong chờ và hy vọng thì cuối cùng Son Ye Jin cũng chuẩn bị về một nhà cùng với Hyun Bin vào tháng 3 tới đây. Son Ye Jin đã đánh dấu cho tuổi 40 của mình bằng một sự kiện đặc biệt như thế đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những ngôi sao làng phim Hàn sở hữu nụ cười rạng rỡ hơn cả nắng xuân

Phim giả tình thật đã không còn là chuyện mới lạ ở làng giải trí Hàn Quốc. Son Ye Jin - Hyun Bin cũng là một cặp đôi phim giả tình thật như thế, tuy nhiên cảm giác mà họ mang lại cho khán giả có lẽ khác biệt hơn nhiều so với các đôi đi trước. Tình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin cứ thế êm đềm trải qua bên nhau, không ồn ào, không phô trương nhưng vẫn làm cho người hâm mộ cảm nhận được lửa tình nồng cháy mà cả hai dành cho đối phương. 

Nghe cái cách mà họ nhắc đến người kia trên các phương tiện truyền thông hay những hình ảnh tay trong tay được người qua đường ghi lại, tôi nghĩ ai ai cũng phải tan chảy và thấy được tình cảm mà Son Ye Jin - Hyun Bin dành cho nhau nó dữ dội ra sao. 

Yêu nhiều, trải nghiệm nhiều thì tuyệt đấy nhưng có lẽ sẽ không sung sướng bằng cảm giác có được tình đầu cũng là tình cuối luôn đâu. Một lần nữa Son Ye Jin lại khiến người ta bất ngờ vì những khía cạnh thú vị của cô cứ lần lượt được bật mí ra. 

Son Ye Jin bẽn lẽn tâm sự trên một chương trình truyền hình rằng, Hyun Bin chính là tình yêu đầu của cô và thông tin này đã nhanh chóng gây sốt đối với công chúng toàn châu Á. 

Thế là từ tình đầu thì Hyun Bin cũng đã trở thành tình cuối của Son Ye Jin, thông qua thông báo kết hôn của họ vào tối ngày 10 tháng 2. Một chuyện tình trong mơ kết thúc bằng một đám cưới viên mãn, Son Ye Jin đã lại khiến tôi càng ngưỡng mộ hơn về mức độ hoàn hảo 10/10 trong cuộc đời của cô. 

>> Xem thêm: Các mỹ nhân xứ Hàn sở hữu nhiều "chị em thất lạc" nhất trong ngành

Cô tình đầu quốc dân năm nào cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ an yên và hạnh phúc cho bản thân mình. Tôi thấy nhiều người đùa rằng có lẽ kiếp trước Son Ye Jin là siêu anh hùng đi giải cứu thế giới, vậy nên ở kiếp này cô mới có được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất như thế. Nghe vui nhỉ. 

Sau bao nhiêu sự thành công trong sự nghiệp, những lời ngợi khen của mọi người hay danh tiếng đỉnh cao, cuối cùng quan trọng nhất với Son Ye Jin có lẽ là một tình yêu yên bình và ngập tràn hạnh phúc mà thôi. Cảm ơn Hyun Bin đã làm được điều đó cho Son Ye Jin và trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời huy hoàng của cô. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin Hyun Bin thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.