x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những tâm thư công bố kết hôn của sao Hàn: BinJin Couple ngọt như mật!

Soopatch 07:41 - 12/02/2022

Với kinh nghiệm đu idol và diễn viên Hàn từ thời cắp sách đến trường, Soopatch nhận thấy có rất nhiều điểm tương đồng giữa các nghệ sĩ khi họ giải quyết một vụ scandal, tin đồn, công khai hẹn hò hay tuyên bố kết hôn. Có nhiều trường hợp giống với Hyun Bin – Son Ye Jin, tuy nhiên cũng có trường hợp lại giống với Lee Byung HunLee Min Jung

 >> Xem thêm: Bí kíp "tán đổ" Son Ye Jin của Hyun Bin: Đến Song Hye Kyo còn mê mệt

Cụ thể, cặp đôi BinJin và nhiều ngôi sao khác sẽ đính thân viết thư tay thông báo đến người hâm mộ thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân. Sau đó, truyền thông báo chí sẽ lấy thông tin này để đăng tải trên báo điện tử, cổng thông tin Naver hoặc Nate. Lúc này, nguồn tin trở nên phổ biến và được xác thực hơn.

Về phần của Lee Byung Hyun và Lee Min Jung, tôi nhớ không nhầm thì tin kết hôn của họ đã được rò rỉ trên truyền thông trước, mọi người đặt nghi vấn và cũng ngờ vực về mức độ chính xác của tin tức. Để giải quyết vấn đề, phía đại diện công ty quản lý sẽ bàn bạc với nghệ sĩ để gửi thông cáo báo chí đi. Ngay sau đó, cá nhân người trong cuộc sẽ viết thư thông báo tin tức cụ thể, chia sẻ cảm xúc với fan và vợ/chồng sắp cưới của mình.

>> Xem thêm: Điểm mặt 15 "bạn trai màn ảnh" của Son Ye Jin trước thềm đám cưới

 Bây giờ, cùng tôi điểm lại những bức thư và bài viết chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của người nổi tiếng xứ Kim Chi nhé. Chắc chắn chúng ta sẽ tìm ra được những điểm trùng hợp giữa mỗi lá thứ.

Hyun Bin – Son Ye Jin

Vào ngày 10/02 vừa qua, Hyun Bin đã đưa ra tuyên bố sau đây thông qua tài khoản Instagram của công ty quản lý VAST Entertainment.

“Xin chào, Hyun Bin đây ạ. Mọi người đều khỏe chứ? Anh viết thư này vì muốn cho fan, những người đã ủng hộ, dành tình yêu thương và trân trọng anh bất chấp những khiếm khuyết, biết trước về quyết định quan trọng nhất của cuộc đời anh.

 Chắc nhiều người cũng đoán ra rồi phải không? Đúng rồi. Anh đã đưa ra quyết định quan trọng về cuộc hôn nhân và đang thận trọng thực hiện các bước cho giai đoạn thứ hai của cuộc đời mình. Anh đã hứa điều này với người phụ nữ luôn khiến anh cười (Son Ye Jin): luôn sánh bước bên nhau trong những ngày tháng phía trước.

‘Jung Hyuk và Se Ri’ trong bộ phim cũng sẽ cùng nhau bước những bước đầu tiên trong tương lai đó. Anh tin rằng mọi người sẽ vui mừng và kỷ niệm những bước đi đầu tiên của bọn anh với tình cảm và sự ấm áp như cách mà mọi người đã trao cho vợ chồng anh từ trước đến nay”.

 Cùng lúc đó, Son Ye Jin đã đưa ra tuyên bố trên Instagram:

“Trước khi viết ra điều này, chị đã suy nghĩ rất nhiều về cách thể hiện bản thân. Chị muốn nói điều đó sao cho hay và độc đáo nhất có thể bởi vì đó là một điều quý giá và quan trọng. Chị có một người mà chị muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình. Đúng rồi. Đó là người mà tất mọi người đang nghĩ đến (Hyun Bin). Chỉ cần được ở bên, anh đều cho chị cảm giác ấm áp và đáng tin cậy.

 Chị đã nghĩ rằng một người đàn ông và một người phụ nữ gặp gỡ, chia sẻ trái tim họ và hứa hẹn với nhau về tương lai có phần nằm ngoài sức tưởng tượng, nhưng bọn chị đã để nó diễn ra một cách tự nhiên cho đến tận bây giờ. Cảm ơn vì tất cả đã biến mối quan hệ của bọn chị thành định mệnh. Xin mọi người chúc mừng tương lai mà bọn chị sẽ cùng nhau tạo nên nhé”.

Song Joong Ki 

 Sau khi xác nhận mối quan hệ tình cảm với chị đẹp, Song Joong Ki thông báo sẽ sớm kết hôn vào ngày 31/10/2017:

“Lâu rồi không chào hỏi mọi người. Anh viết thư này vì muốn nhận được lời chúc phúc của mấy đứa trước những người khác. Thật sự lo lắng để có thể cần bút viết ra lời này nhưng anh muốn nói với mọi người cảm xúc thật của mình.

 Gần đây, anh đã có thể tham gia một bộ phim truyền hình khiến anh tỏa sáng hơn bao giờ hết và anh đã tận hưởng những ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình vì tình yêu to lớn mà anh nhận được từ mọi người. Sau bộ phim (Hậu Duệ Mặt Trời), anh đã tìm thấy một người bạn đời quý giá, người mà anh có thể chia sẻ được cảm xúc chân thành của mình và bọn anh đã phát triển thành mối quan hệ tình cảm đặc biệt.

 Vào đầu năm 2016, bọn anh đã hứa sẽ dành phần còn lại của cuộc đời mình bằng cách thấu hiểu những điểm yếu của nhau và giúp đỡ nhau vượt qua thời gian khó khăn. Vì vậy, anh sẽ bắt đầu một cuộc sống mới với Song Hye Kyo thông qua đám cưới được tổ chức vào ngày cuối tháng 10 năm 2017.

.....

Anh mong mọi người sẽ ủng hộ cho cách suy nghĩ của anh và cổ vũ cho anh. Anh sẽ trở thành một người đàn ông mạnh mẽ của gia đình. Hãy ủng hộ cuộc gặp gỡ vui vẻ giữa hai bọn anh nhé. Cảm ơn mọi người”.

Lee Byung Hun

Khi mà tôi vẫn còn đang bàng hoàng trước thông tin bất ngờ về việc Lee Byung Hun kết hôn với Lee Min Jung trên mặt báo, nam diễn viên đã tự tay viết một bức thư viết tay với nội dung như sau:

 “Xin chào các bạn, tôi là Lee Byung Hun đây ạ

Các bạn khỏe chứ. Tôi thực sự đã rất vui khi nhìn thấy những bức ảnh chụp trong chuyến bay gần đây. Hiện tôi đang ở Nhật Bản. Tôi nghĩ rằng tất cả các bạn đã biết tại sao tôi lại quyết định cầm bút lên như thế này. Rõ ràng tôi nên nói về những gì đang xảy ra và đáng lẽ tôi nên chia sẻ tin vui với các bạn trước. Nhưng tin tức đã được báo chí đưa vào buổi sáng mà tôi không hề hay biết, và không có cách nào khác ngoài việc nhanh chóng đưa ra lập trường chính thức của chúng tôi, vì vậy tôi nói mới trải lòng tất cả muộn như thế này.

 Tôi sẽ kết hôn với Lee Min Jung, cô em thân thiết và đồng nghiệp của tôi vào ngày 10 tháng 8. Định mệnh của chúng tôi đã gặp nhau và chúng tôi hứa sẽ bên nhau mãi mãi. Sau khi báo hỷ, bạn bè nói với chúng tôi rằng họ rất ngạc nhiên nhưng cũng đang chúc mừng chúng tôi. Tôi biết điều này cũng gây ngạc nhiên cho các bạn, nhưng tôi sẽ luôn làm việc chăm chỉ để làm những điều tốt nhất ngay cả khi tôi đã kết hôn....”

Taeyang (BIGBANG)

 Taeyang cũng viết một bức thư dễ thương nhất từ ​​trước đến nay, sau khi xác nhận kết hôn với Min Hyo Rin:

“Xin chào mọi người, anh là Taeyang đây.

Hôm nay, anh muốn chia sẻ với mọi người về lời hứa quan trọng và vui vẻ nhất mà anh đã thực hiện trong cuộc đời mình.

 Anh đã cam kết sẽ dành phần đời còn lại của mình cho Min Hyorin, cô gái luôn dính lấy anh tôi suốt 4 năm qua. Trải qua những khoảng thời gian tốt đẹp và cả những lúc tồi tệ, cô ấy vẫn luôn đặt niềm tin ở anh và bây giờ anh mong muốn cả hai xây dựng nên cuộc sống tươi đẹp.

 Đối với tất cả những người hâm mộ đã luôn đối xử với anh như thể anh là gia đình của họ, với tất cả các thành viên Big Bang, đại gia đình YG và tất cả những người mà anh từng hân hạnh được làm việc và gặp gỡ, anh muốn nói ‘cảm ơn mọi người’. Anh sẽ tiếp tục sống hết mình với trách nhiệm và sự khiêm tốn.

Anh hy vọng rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ bọn anh và dành những lời chúc phúc cho tương lai phía trước của bọn anh như một cặp vợ chồng nhé”.

Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun

 Trước khi tổ chức đám cưới nhỏ bên cạnh gia đình và người thân, cặp đôi Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã đưa ra một tuyên bố chung với nội dung như sau: “Chúng tôi đã gặp nhau như những người bạn đời thực sự, và kể từ ngày 21 tháng 5, chúng tôi sẽ bên nhau như những người bạn đồng hành trọn đời. Trong thời gian ở bên nhau, chúng tôi đang học hỏi nhau ý nghĩa của việc ‘sống vì người khác’ và chúng tôi có kế hoạch luôn tôn trọng giá trị của nhau. Xin hãy dõi theo chúng tôi khi chúng tôi cố gắng cùng nhau sống đẹp với trái tim khỏe mạnh. Cảm ơn các bạn”.

Lee Bo Young 

Trước khi truyền thông báo chí chia sẻ tin tức Lee Bo Young và Ji Sung chính thức “về chung một nhà”, đích thân Lee Bo Young đã lên tiếng xác nhận thông qua lá thư tay. Cô bắt đầu chia sẻ

 “Chị đã nhận được rất nhiều thư tay từ các bạn fan sau khi chị nói thích đọc thư trong một buổi phỏng vấn trước đây. Và bây giờ, chị rất hồi hộp khi chính bản thân mình viết bức thư đầu tay gởi đến mọi người. Chị không biết mình nên viết gì cũng như không biết nên viết nó như thế nào nữa… Bộ phim ngày hôm qua đã kết thúc một cách vui vẻ, phải không?.

 Chị đột nhiên viết lá thư này... bởi vì chị nghĩ rằng sẽ không đúng khi các bạn biết tin tức này trước qua các bài báo, dù gì mọi người cũng đã yêu thương và ủng hộ chị từ rất lâu rồi mà.

Chị sẽ kết hôn vào ngày 27 tháng 9. Mọi người sẽ chúc mừng chị, phải không nè? Chị xin lỗi vì tin tức này còn ảnh hưởng đến các bạn yêu mến cặp đôi Hye Sung và Soo Ha của phim ‘I Hear Your Voice', nhưng chị phải đưa ra thông báo này ngay bây giờ vì chị không có nhiều thời gian để chuẩn bị”.

 Park Shin Hye - Choi Tae Joon 

Vào ngày 23/11 năm ngoái, công ty quản lý của họ là SALT Entertainment và Santa Claus Entertainment đã thông báo rằng đám cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ được tổ chức riêng tư vào ngày 22 tháng 1 năm 2022 tại Seoul. SALT Entertainment cũng tiết lộ rằng Park Shin Hye đang mang thai.

 Thông qua fancafé dành cho người hâm mộ, Park Shin Hye viết bức thư tay dài kèm nội dung:

“Xin chào các bạn. Chị là Park Shin Hye đây. Trời trở lạnh, chị tò mò không biết mọi người khỏe không.

Cách đây vài ngày, chị dọn dẹp nhà cửa và tìm thấy hợp đồng với công ty quản lý đầu tiên cách đây 20 năm. Lúc đó chị đang học lớp 6 trường tiểu học và trở thành diễn viên vào năm thứ hai trung học. Trong nháy mắt, 18 năm đã trôi qua. Chị cảm thấy rằng thời gian thực sự rất nhanh.

.....

 Chị thực sự rất run khi chia sẻ tin tức này hôm nay và một mặt, chị lo lắng rằng mọi người có thể rất ngạc nhiên trước tin tức đột ngột. Dù vậy, chị vẫn muốn nói với tất cả mọi người trước tiên.

Chị sắp kết hôn với người mà chị đã yêu từ lâu. Anh ấy đã là người đã hỗ trợ chị trong một thời gian dài và chấp nhận tất cả những thiếu sót của con người Park Shin Hye, và chị muốn bắt đầu cuộc sống vợ chồng với anh.

 Và mặc dù chị thận trọng khi nói điều này vì còn quá sớm, nhưng chị đã may mắn nhận được một thiên thần bé nhỏ. Chị muốn nói với mọi người trước. Chị sẽ cho mọi người thấy mặt tích cực sau khi chị lập gia đình....”.

Choi Tae Joon đã viết bức thư sau:

 “Chào mọi người, Choi Tae Joon đây ạ

Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian dài, tôi đang sống mỗi ngày với lòng biết ơn.

Với trái tim run rẩy, tôi viết bài này để chia sẻ một số tin tức mà tôi muốn bạn biết trước khi bất kỳ ai khác. Tôi đã trao đổi nhiều cảm xúc khác nhau và duy trì mối quan hệ có ý nghĩa với ai đó trong một thời gian dài. Cô ấy giống như một vị cứu tinh đối với tôi, người đã dạy tôi không cần lời nói để mỉm cười rạng rỡ khi tôi vui và khóc thật to khi tôi buồn. Bây giờ, chúng tôi muốn thề nguyện trong hôn nhân và để tình yêu mà tôi biết ơn này đơm hoa kết trái.

Và mặc dù tôi cảm thấy thận trọng khi nói điều này, nhưng chúng tôi đã may mắn có em bé trong khi chuẩn bị cho chương mới trong cuộc đời mình. Có thể mọi người đã rất ngạc nhiên trước tin tức đột ngột này, vì vậy tôi đang truyền tải những cảm xúc chân thành của mình qua bài viết chưa hoàn chỉnh của mình.

Bây giờ, tôi sẽ cho các bạn thấy trách nhiệm của mình với tư cách là trụ cột gia đình, và với tư cách là nam diễn viên Choi Tae Joon, tôi sẽ chào đón các bạn với diễn xuất đáp ứng được sự mong đợi của các bạn”.

Changmin (DBSK)

 Trong một bức thư viết tay, Max Changmin đã thông báo cho fan về cuộc hôn nhân của mình. Nam ca sĩ thần tượng bày tỏ: “Có điều anh muốn nói với fan của mình, anh đã lấy hết can đảm để viết lên bức thư này. Điều này không dễ dàng nói ra, vì vậy anh thực sự lo lắng. Lòng anh nặng trĩu, xin lỗi vì thông báo tin tức bất ngờ và có lẽ gây sốc, khiến fan buồn lòng. 

 Trước đó thì anh cũng nói rằng mình đang hẹn hò. Bọn anh xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và đặt niềm tin vào nhau, nên anh muốn tiếp tục sống bên cô ấy. Đó là lý do bọn anh quyết định tổ chức đám cưới vào cuối tháng 9, thời điểm trời bớt nóng. Thông qua bức thư này, anh muốn bày tỏ lòng biết ơn tới anh Yunho. Anh ấy muốn ủng hộ quyết định của anh và dành cho em nhiều lời khuyên chân thành”.

Lee Yeon Hee

 Lee Yeon Hee đích thân đăng tải lên fancafe chính thức của mình để đưa ra thông báo rằng cô ấy sẽ kết hôn với chồng tương lai không phải là người nổi tiếng. Theo đó, bài viết của ngọc nữ nhà SM được phát hành như sau:

Xin chào các bạn, Lee Yeon Hee đây ạ.

Trái tim tôi thực sự cảm thấy rất nặng nề khi nghĩ về tất cả những người đang trải qua thời gian khó khăn (vì Covid-19) trong những ngày qua. Mặc dù tôi tự hỏi làm thế nào mình nên chia sẻ điều này với mọi người trong tình huống như vậy, nên tôi viết bức thư này vì muốn chia sẻ tin tức đối với những người ủng hộ tôi.

 Tôi đã gặp một người mà bản thân muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình và tôi sẽ kết hôn. Vào ngày 2 tháng 6, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi lễ nhỏ chỉ với sự tham gia của bố mẹ và bạn bè thân thiết. Vì đây là những thời điểm thận trọng, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi lễ đơn giản để bắt đầu một khởi đầu mới cùng nhau.

 Mặc dù tôi không thể thể hiện điều này tốt, nhưng tôi luôn cảm thấy không có gì ngoài lòng biết ơn đối với tất cả các bạn đã dành cho tôi sự ủng hộ không ngừng nghỉ kể từ khi tôi ra mắt. Tôi sẽ trả ơn bạn bằng cách sống như một nữ diễn viên giỏi và là một người hạnh phúc”.

Chen (EXO)

 Giọng ca đình đám của EXO - Chen, bất ngờ viết một bức thư tay gửi đến người hâm mộ thông báo về việc kết hôn. Dưới đây là bài viết đầy đủ của chàng ca sĩ 29 tuổi:

“Mình viết những lời này vì có điều muốn nói với các bạn fan. Mặc dù mình đang rất lo lắng và bối rối vì không biết phải nói những lời này như thế nào. Mình muốn nói điều này với người hâm mộ đầu tiên, bởi lẽ các bạn đã dành cho mình nhiều tình yêu thật to lớn. Mình sẽ viết những điều này dẫn cho lời văn không được trơn tru.

 Mình có một người bạn gái và đó là người mà mình muốn dành cả cuộc đời cho cô ấy. Dẫu có những lo lắng và đắn đo khi đi đến quyết định này ở thời điểm hiện tại nhưng bởi vì mình muốn thông báo tin bất ngờ này sớm nhất có thể cho các thành viên trong nhóm, công ty và đặc biệt là những người hâm mộ, những người luôn vô cùng tự hào về tôi, để các bạn không bị sốc. Vì vậy, mình đã trap đổi với đại diện công ty cũng như các thành viên.

 Trong lúc đó, một điều may mắn đã đến với chúng mình. Mình bị kẹt trong tình huống mà mọi dự định của bản thân với công ty và các thành viên trong nhóm không thể thực hiện được, nên tôi đã khá sửng sốt nhưng đó cũng là lúc mình tìm được sức mạnh từ điều tốt lành này. 

Mình đã nghĩ về cách và thời điểm nên tiết lộ tin tức nhưng mình không muốn chờ đợi lâu hơn nữa vì vậy mình đã cẩn thận tiết lộ cho tất cả các bạn vào lúc này.

 Mình biết ơn các thành viên đã thực sự ủng hộ và chúc mừng mình, và người hâm mộ luôn mang đến thật nhiều tình yêu thương. Mình sẽ luôn biết ơn tất cả các bạn và sẽ tiếp tục cố gắng hết sức ở vị trí mà mình đang đảm nhiệm”.

 Tôi nhận thấy, hầu như trong bức thư nào các nghệ sĩ cũng muốn bày tỏ tình cảm cho người hâm mộ với câu “muốn chia sẻ cho các bạn tin vui này đầu tiên”, sau đó cho thấy sự hạnh phúc khi đã tìm kiếm được người bạn đời, hứa trở thành người vợ, người chồng của gia đình đồng thời luôn nỗ lực để mang đến các sản phẩm hay cho người hâm mộ. 

 Nếu một ngày nào đó tôi kết hôn, tôi cũng sẽ viết một lá thư ngắn gửi gắm đến bạn bè, gia đình và “người ấy”. Tôi tin rằng, bức thư viết tay sẽ thể hiện rõ được tấm lòng và sự chân thành của tôi dành cho cuộc hôn nhân này. Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

   >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn ại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".