x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Son Ye Jin và các nữ thần Hàn không yêu nhiều, chỉ yêu đúng người

Mỳ Quảng 08:50 - 12/02/2022

Đóng phim là công việc vô cùng đặc thù, khi tháng này đang yêu say đắm một người, tháng sau lại nên duyên với người khác. Tuy là diễn xuất nhưng lại phải dùng tình cảm thật để đóng nên rất dễ lay động và thay đổi. Bởi vậy, tôi vẫn luôn nghĩ tình yêu trong làng phim rất khó nói và cũng khó tin. Nhưng cái gì cũng có ngoại lệ, 4 chị đẹp tôi sắp kể dưới đây chính là trường hợp hiếm có, họ kiên định với lựa chọn của mình và chỉ cần một lần chọn đã hoàn thành nhiệm vụ của trăm năm.

Han Ga In

Han Ga In luôn là nữ thần hoàn hảo trong mắt tôi, dù rằng với lĩnh vực diễn xuất thì chị đẹp không phải xuất sắc. Điều khiến tôi hâm mộ nhất ở Han Ga In đó là biết mình biết ta, không tham lam ôm đồm mà biết lựa chọn cái gì phù hợp nhất cho mình. 

Chị nổi tiếng xinh đẹp, đi đến đâu cũng được săn đón, rất dễ dàng đình đám lâu dài thế nhưng lại lựa chọn lấy chồng khi mới 24 tuổi. Người đàn ông ấy cũng là người đầu tiên mà Han Ga In yêu và công khai hẹn hò, nam diễn viên Yeon Jung Hoon.

Cả hai sau những ngày tháng đóng phim chung, nảy sinh tình cảm thì đã về chung một nhà khi tuổi đời còn rất trẻ. Sau đó, dù Han Ga In hay Yeon Jung Hoon có đóng cặp với ai, tham gia phim gì thì họ vẫn là dành cho nhau, vẫn trọn vẹn tình cảm đôi lứa, có một gia đình hoàn hảo và một tình yêu mà khi nhắc tới, tôi chắc chắn là ai cũng ngưỡng mộ.

Lee Bo Young

Kết hôn không phải sớm nhưng Lee Bo Young cũng là một nữ thần chung tình tuyệt đối với người đầu tiên mà mình công khai yêu đương, nam diễn viên Ji Sung. 

Cả hai bắt đầu hẹn hò khi Lee Bo Young vẫn chưa có tên tuổi gì mấy, chủ yếu được chú ý vì nhan sắc xinh đẹp mà thôi. Sau 7 năm hẹn hò yên ấm đồng thời chăm lo sự nghiệp đầy đủ, chàng vẫn đóng phim cùng mỹ nữ, nàng vẫn xứng đôi bên mỹ nam, cả hai quyết định về chung một nhà với đám cưới ấm cúng, lãng mạn.

Chắc chắn Ji Sung không phải là bạn diễn đẹp đôi nhất với Lee Bo Young bởi cả hai thậm chí còn chưa từng thành đôi trên phim. Bộ phim nối duyên cho họ thì Lee Bo Young chỉ là nữ thứ thất bại mà thôi. Ấy vậy mà dù sau này, Lee Bo Young nổi tiếng hơn rất nhiều và tạo phản ứng hóa học tuyệt vời bên các chàng trai khác thì chị cũng chưa từng để mình vướng phải bất cứ lùm xùm nào phía sau hậu trường. Cả sự nghiệp suốt 20 năm vẫn chỉ yêu và lựa chọn một người thôi đấy.

>>>> Xem thêm: Tình duyên mỗi người một kiểu của dàn mỹ nhân phim 4 mùa Hàn Quốc

Kim Tae Hee

Sở hữu nhan sắc cấp bậc “tường thành” trong dàn nữ thần Hàn, lại học cao hiểu rộng, còn là “con dâu quốc dân” trong mắt công chúng nữa, Kim Tae Hee thực sự là quý cô mà tôi tin là mọi người đàn ông đều mong lấy về làm vợ. Cách chị đẹp hoạt động cũng rất rõ ràng, đóng phim nhiệt tình, làm việc hết mình nhưng công việc và cuộc đời luôn được phân định rõ ràng. 

Kim Tae Hee cũng đóng cặp cùng bao nam thần đình đám, đẹp đôi cả với các đàn anh lẫn đàn em nhỏ tuổi hơn nhưng đường tình duyên của chị đẹp vẫn như tờ giấy trắng. Cho đến khi gặp Bi Rain và rồi để lộ chuyện hẹn hò, nữ thần làng phim đã khiến ai nấy đều ngạc nhiên. Lúc đó tôi đã nghĩ rằng: “Thì ra Kim Tae Hee cũng hẹn hò đấy”

Theo như tôi biết thì để bước vào trái tim chị đẹp, Bi Rain cũng đã phải chịu cảnh bị từ chối không ít lần, mãi sau nhờ chân tình mới cảm động được người ta. Ai cũng nghĩ yêu đương thôi mà, khó khăn quá làm chi, nhưng mọi người sai rồi, chị đẹp Kim Tae Hee chọn bạn trai nhưng còn chọn luôn bạn đời đấy, phải kỹ chứ. 

Và giữa showbiz phức tạp thì Bi Rain và Kim Tae Hee đã chọn nắm tay nhau đi đến suốt đời với một đám cưới đơn giản, hạnh phúc. Chị đẹp không cần trải nghiệm qua nhiều đối tượng, chỉ chọn một lần và đã chính xác rồi.

Son Ye Jin

Lại một nữ thần đi sau bạn bè, chậm ơi là chậm, chậm cả yêu đương lẫn cả đám cưới nhưng “một phát ăn ngay”, đó là Son Ye Jin. 

Đại mỹ nhân họ Son đóng cặp cùng vô vàn nam thần, đẹp đôi bên mọi bạn diễn, mỗi năm đều có tác phẩm mới đủ mọi thể loại và lần tái xuất nào cũng gây sốt cả. Hơn 20 năm từ nữ chính mong manh, yếu đuối dần “lột xác” thành người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ, Son Ye Jin dù nhận về vô vàn giải thưởng danh giá nhưng mãi vẫn chẳng có chàng hoàng tử nào để giới thiệu cho hội chị em.

Bao nhiêu năm “kết hôn” với công việc, đến khi hợp tác cùng Hyun Bin, tình yêu của chị cuối cùng đã nở hoa. Đầu năm 2020, họ thừa nhận hẹn hò. Người hâm mộ lẫn công chúng, ai nấy đều vui mừng cho đôi trẻ, hóng chờ từng tin tức một của họ nhưng cả hai chỉ âm thầm yên ấm bên nhau. 

Sang đến tháng 2 năm 2022, nữ thần Son Ye Jin của chúng ta đột ngột tung tin vui ơi là vui, chị quyết định lên xe hoa với người đàn ông của đời mình, Hyun Bin. Chị đẹp còn mạnh dạn nói rằng “tình yêu hiện tại chính là tình đầu” nữa cơ, quá tuyệt vời, còn hơn cả giấc mơ nữa.

>>>> Xem thêm: Cuộc đời hoàn hảo đáng để ngưỡng mộ của đại mỹ nhân Son Ye Jin

Chung thủy là tiền đề để tình yêu luôn dài lâu mãi mãi, và với những người làm việc trong showbiz thì lại càng quan trọng hơn nữa. Những nữ thần phía trên đều giữ trọn được trái tim và tình cảm của mình nên họ đã có cái kết viên mãn và tôi rất ngưỡng mộ. Tương lai không thể biết trước nhưng nhìn họ, tôi lại càng tin rằng phụ nữ đẹp hơn khi chọn đúng người, họ đã chọn đúng ngay từ đầu và không thay đổi, thực sự đáng chúc mừng.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".