x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Tình duyên mỗi người một kiểu của dàn mỹ nhân phim 4 mùa Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 16:00 - 11/02/2022

Nhân dịp chuyện tình của Son Ye Jin và Hyun Bin đơm hoa kết trái, sẽ thật tuyệt để chúng ta cùng nhau nhìn lại đường tình duyên của dàn mỹ nhân loạt phim 4 mùa năm nào. Cùng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nha. 

Choi Ji Woo 

Choi Ji Woo là người lớn tuổi nhất trong bộ tứ mỹ nhân phim 4 mùa. Vào tháng 3 năm 2018, ở tuổi 43, Choi Ji Woo đã cưới một người bạn trai ngoài ngành giải trí thua cô 9 tuổi. 

Mọi người có biết không, tin báo hỷ của mỹ nhân này có thể nói là “đánh úp” người hâm mộ luôn đó. Choi Ji Woo đã viết một bức thư tay và đăng tải trên website fanclub, sau đó vài tiếng thì nghi lễ kết hôn diễn ra. Hình ảnh đám cưới của nữ chính Bản Tình Ca Mùa Đông vô cùng hiếm hoi và chỉ có vài khoảng khắc solo của Choi Ji Woo mà thôi. 

>> Bạn có biết: So kè màn thể hiện của dàn nữ chính dòng phim zombie Hàn Quốc

Tới tháng 5 năm 2020, vợ chồng Choi Ji Woo đã đón chào bé gái đầu lòng trong sự vui sướng và chúc phúc của người hâm mộ. Choi Ji Woo cũng hạn chế đóng phim để dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. 

Qua những hình ảnh mà Choi Ji Woo tung ra, tôi có thể hiểu được cô đã hạnh phúc thế nào. Bởi thế, tôi nghĩ Choi Ji Woo tuy kết hôn trễ nhưng lại là mỹ nhân viên mãn nhất về tình duyên trong bộ tứ mỹ nhân phim 4 mùa. Hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống yên bình bên chồng và cô con gái nhỏ. 

Song Hye Kyo 

Nếu Choi Ji Woo là người lên xe hoa ở độ tuổi lớn nhất thì ngôi sao Trái Tim Mùa Thu - Song Hye Kyo là mỹ nhân làm đám cưới sớm nhất trong bộ tứ này. Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10 năm 2017 cùng nam thần Song Joong Ki - bạn diễn của cô trong bom tấn đình đám Hậu Duệ Mặt Trời. Câu chuyện phim giả tình thật và đám cưới thế kỷ của cả hai thì chắc không cần tôi nói nhiều, mọi người cũng rõ hết rồi ha. 

Ai cũng nghĩ cặp đôi Song - Song sẽ bên nhau dài lâu sau khi chứng kiến tình cảm ngọt ngào mà họ dành cho đối phương. Tuy nhiên bất ngờ vào cuối tháng 6 năm 2019, Song Joong Ki đã thông báo với truyền thông rằng anh và Song Hye Kyo đang chuẩn bị “đường ai nấy đi”. 

Cuộc hôn nhân của cả hai được giải quyết nhanh gọn lẹ và họ chính thức trở thành người dưng chỉ sau 1 tháng từ khi thông báo của Song Joong Ki được tung ra. Vậy là chuyện tình tưởng chừng như cổ tích của Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã chấm dứt chỉ sau hơn 1 năm rưỡi làm vợ làm chồng của nhau. 

Sau những mối tình toàn các nam thần đình đám như Lee Byung Hun, Hyun Bin và hôn nhân với Song Joong Ki, Song Hye Kyo ở tuổi 41 vẫn đang là một người phụ nữ độc thân, dành hết mọi thời gian quý báu để chăm lo cho cuộc sống tự do của mình. 

Son Ye Jin 

Không đánh úp mọi người như Choi Ji Woo hay quá ồn ào như Song Hye Kyo, đường tình duyên của Son Ye Jin dù khá bằng phẳng nhưng cuối cùng lại có được một cái kết trong mơ. Câu chuyện tình cảm của cô với nam thần Hyun Bin đi khá đúng quy trình, khi từ đóng chung phim rồi có tình cảm với nhau, hẹn hò bí mật cho đến khi bị truyền thông khui ra, xác nhận xong yêu đương êm đềm và cuối cùng là thông báo kết hôn khi thời điểm đã tới. 

>> Có thể bạn quan tâm: Các mỹ nhân xứ Hàn sở hữu nhiều "chị em thất lạc" nhất trong ngành

Trong sự nghiệp khoảng 2 thập kỷ của mình, Hyun Bin là người đàn ông đầu tiên mà Son Ye Jin công khai hẹn hò. Bây giờ thì Hyun Bin cũng sắp trở thành tình cuối của nữ chính Hương Mùa Hè luôn rồi. Cột mốc tuổi 40 của Son Ye Jin sẽ thật là đẹp như mơ với đám cưới diễn ra vào tháng 3 tới đây. Hương Mùa Hè là bộ phim ra mắt thứ 3 trong chùm phim 4 mùa và Son Ye Jin cũng là mỹ nhân thứ 3 lên xe hoa luôn, thật trùng hợp làm sao. 

Han Hyo Joo 

Với việc Son Ye Jin sẽ làm đám cưới với Hyun Bin vào tháng 3, chỉ còn lại một mình Han Hyo Joo - ngôi sao của Điệu Valse Mùa Xuân là vẫn còn chưa được ai rước về thôi. Dù Song Hye Kyo cũng đang trong tình trạng độc thân, nhưng chí ít đại mỹ nhân sinh năm 1981 còn trải qua 2 mối tình công khai cùng 1 cuộc hôn nhân khá ồn ào. Riêng Han Hyo Joo là chưa từng công khai hẹn hò với ai trong suốt chiều dài sự nghiệp của mình. 

Năm 2022, mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc cũng bước sang tuổi 35 rồi nên người hâm mộ cũng đang hóng chờ tin tức hẹn hò của cô lắm rồi nha. Trong bộ phim gần đây nhất của Han Hyo Joo là Happiness, cô và bạn diễn Park Hyung Sik được “đẩy thuyền” nhiệt liệt vì những tương tác đáng yêu họ dành cho nhau, ở cả trong lẫn ngoài phim. Người hâm mộ của Han Hyo Joo đang “xin vía” của Son Ye Jin - Hyun Bin để mỹ nhân họ Han cũng mau mau cập bến cho bằng chị bằng em đây. 

>> Xem thêm: Những ngôi sao làng phim Hàn sở hữu nụ cười rạng rỡ hơn cả nắng xuân

Giờ tôi mới để ý thêm một điều là thứ tự ra mắt của từng phần trong loạt phim 4 mùa cũng là thứ tự mà những nữ chính lần lượt lên xe hoa. Đầu tiên là Song Hye Kyo năm 2017, tiếp là Choi Ji Woo năm 2018, sắp tới đây là Son Ye Jin năm 2022 và Han Hyo Joo thì vẫn độc thân vui tính. Thôi thì sau khi Son Ye Jin làm cô dâu mới rồi thì hy vọng Han Hyo Joo cũng sẽ sớm có tin vui để người hâm mộ bớt mong bớt chờ nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Han Hyo Joo, Choi Ji Woo, Song Hye Kyo thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".