x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những ngôi sao làng phim Hàn sở hữu nụ cười rạng rỡ hơn cả nắng xuân

Hồng Trà Sữa 07:50 - 27/01/2022

Có những người yêu thích một ngôi sao nào đó không phải do tổng thể nhan sắc hay tài năng, mà chỉ đơn giản là quá mê đắm nụ cười của họ thôi. Với những ngôi sao trong bài này, mỗi lần nhìn thấy họ cười qua màn ảnh là da tôi lại sạm đi một chút do họ quá rực rỡ, thậm chí còn chói chang hơn cả ánh nắng mùa xuân nữa đấy. 

Nói đùa một chút như vậy để mọi người tưởng tượng ra được nụ cười của họ rạng rỡ và xuất sắc ra sao thôi. Còn bây giờ thì hãy chiêm ngưỡng những nụ cười đó cùng với tôi nhé. 

Nam Ji Hyun 

Không hiểu sao nhắc đến những mỹ nhân xứ Hàn có nụ cười đẹp, mọi người lại thường quên mất đi sự hiện diện của Nam Ji Hyun. Với tôi, ngay từ lúc biết tới Nam Ji Hyun lần đầu tiên và thấy cô ấy cười thì tôi đã bị đánh gục trong phút mốt bởi sự xinh đẹp này rồi. 

Nam Ji Hyun chính là biểu tượng cho một nhan sắc nhìn bình thường thì xinh tàm tạm, nhưng chỉ cần cười lên một chút thôi là thành mỹ nhân vạn người mê ngay. Tưởng tượng thử xem, trong những ngày đầu năm mới mà được gặp một người xinh đẹp như cô Nam, sau đó cô ấy cười với mình, ôi, khác nào tín hiệu cho một năm thành công và hạnh phúc cơ chứ. 

Ji Chang Wook 

Bộ phim Đối Tác Đáng Ngờ mà Nam Ji Hyun và Ji Chang Wook đóng với nhau năm nào lâu lâu vẫn khiến tôi thấy phấn khích về visual của đôi chính. Đạo diễn của phim mới tuyệt vời làm sao khi tìm ra được 2 ngôi sao có nụ cười rung động lòng người để ghép thành cặp đôi chính trong phim. Nhớ lại mỗi lần Nam Ji Hyun - Ji Chang Wook chung một khung hình rồi cười lên với nhau là ôi tim tôi không còn biết gì nữa. 

Ji Chang Wook trừ những lúc cười thoải mái, sặc sụa ra thì nụ cười của anh đúng chuẩn chàng trai nhà bên luôn, thân thiết và thiện lành cực kỳ. Chỉ cần thấy Ji Chang Wook nở nụ cười thì tôi nghĩ bao muộn phiền và lo âu sẽ qua đi nhanh chóng như gió thoảng mây bay vậy đó. 

>> Bạn có biết: Mỹ nhân đình đám làng phim Hàn đọ thần sắc khi diện áo sơ mi

Park Bo Young 

Nụ cười chính là điểm mạnh giúp Park Bo Young dù đã hàng băm nhưng nhìn cô vẫn trẻ trung như thiếu nữ mới vừa đôi mươi. Để miêu tả về nụ cười của Park Bo Young thì tôi nghĩ dùng các tính từ đáng yêu và tự nhiên sẽ là chính xác nhất đấy. 

Vì sao tôi lại dùng từ tự nhiên để khen nụ cười của sao nữ này nhỉ? Do không phải ai cũng có một nụ cười tự nhiên đẹp mà nhiều khi nó sẽ bị nghiêng về phía giả trân với sượng trân nhiều hơn đó. Ji Chang Wook là mỹ nam nhà bên thì Park Bo Young đích thị là chị gái nhà hàng xóm dễ thương hết nấc rồi nhé. 

Park Bo Gum 

Dù là cười tự nhiên hay cười để chụp ảnh thì không thể phủ nhận rằng cười kiểu nào, Park Bo Gum cũng trông cực kỳ cuốn hút cả. Mà không nha, không chỉ dừng lại ở cuốn hút đâu, tôi thấy còn rực rỡ, chói sáng và lung linh như ánh nắng chiếu vào tiết trời xuân nữa nè. 

Cái vai Choi Taek của anh trong Lời Hồi Đáp 1988 thành công rực rỡ một phần là nhờ vào nụ cười quá đỗi xuất sắc này của anh đấy. Tôi mà là Sung Duk Sun thì khỏi cần cưa, chỉ cần nhìn vào nụ cười này mỗi ngày thôi là tự khắc đổ rụp xuống cái một luôn rồi. Sau này, Park Bo Gum với Park Bo Young mà sánh vai cùng nhau trong một bộ phim chắc sẽ tuyệt cú mèo ở mọi phương diện luôn quá. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những lần trượt giải Daesang đau đớn lòng của nữ thần Song Hye Kyo

Son Ye Jin 

Nhiều khi tôi thấy ông Trời cũng bất công lắm á, nghĩ sao bao nhiêu ưu điểm tuyệt vời đều có trong con người của Son Ye Jin hết là sao. Đã tài năng, xinh đẹp, có mắt cười mà nụ cười cũng đỉnh cao luôn chứ. Mỗi lần Son Ye Jin sung sướng cười tít mắt là cả mặt cô hiện lên hai chữ hạnh phúc, nhìn mà muốn vui lây luôn. Đã sở hữu mắt cười mà còn cười đẹp nữa thì đó quả là thế mạnh có một không hai của đại mỹ nhân sinh năm 1982 luôn rồi. 

Nói tới cái khái niệm cười còn rạng rỡ hơn cả nắng xuân thì tôi nghĩ sự thể hiện của Son Ye Jin là đã gần đúng nhất đối với nó rồi á nha. Gần đúng thôi nè vì đúng nhất vẫn còn chờ mọi người ở ngay dưới bài viết này luôn đó. 

Song Joong Ki 

Ngôi sao Vincenzo không chỉ là một diễn viên thực lực mà còn là một nam thần số dách của làng phim ảnh xứ sở kim chi. Nụ cười của Song Joong Ki có thể không quá xuất sắc như Park Bo Gum, nhưng sự tự nhiên và thoải mái của nó mới là thứ chinh phục được phần lớn khán giả yêu thích anh. 

Song Joong Ki chỉ cần làm mặt bình thường thôi là đã đủ gây mê rồi, anh mà khuyến mãi thêm nụ cười nữa thì thôi luôn, trái tim tôi và mọi người cứ phải đập ba lung bung như đang nhảy disco luôn. Dù cho ở giai đoạn nào đi chăng nữa, nụ cười vẫn là thứ ấn tượng nhất nhì trên gương mặt của Song Joong Ki. 

Han Hyo Joo 

Trải qua bao nhiêu năm với bao nhiêu lớp đàn em xuất hiện đi chăng nữa, Han Hyo Joo vẫn mãi là mỹ nhân cười đẹp nhất của làng giải trí xứ sở kim chi. Với tôi thì nụ cười của Han Hyo Joo chính là định nghĩa chuẩn chỉnh nhất cho câu “cười rạng rỡ hơn cả nắng mùa xuân”. 

Thật vậy, nụ cười của mỹ nhân họ Han có lẽ đã vượt qua luôn cả hai chữ xuất sắc luôn rồi. Nó không chỉ đẹp mà nó còn có nét riêng không ai ngoài Han Hyo Joo có được. Một nụ cười phải nói là 10 trên 10 và nên được đưa vào sách giáo khoa để trở thành hình mẫu của một nụ cười xuất sắc. Nhắc đến Han Hyo Joo là mọi người nghĩ tới ngay đến nụ cười của cô. Vì thế chúng ta giờ đây còn có thể gọi mỹ nhân họ Han là “Han nụ cười” nữa đó nhé. 

>> Xem thêm: Jisoo và dàn idol nữ tự tin "xa lánh" son phấn khi lên truyền hình

Trên đây là 7 ngôi sao làng phim ảnh Hàn Quốc có nụ cười đã hoàn toàn chinh phục được trái tim tôi. Mức độ rạng rỡ hay chói chang có mạnh nhẹ khác nhau, nhưng nhìn chung thì khi cười hết công suất đều sẽ tươi rói hơn cả nắng xuân hay trời Tết nữa đấy nha. Muốn không gian xung quanh trở nên sáng bừng hơn thì hãy cứ lôi ảnh cười của 7 ngôi sao này ra mà xem, đây là bí quyết vui vẻ có một không hai của tôi dành cho mọi người đó nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han Hyo Joo, Park Bo Young, Son Ye Jin… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".