x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Các mỹ nhân xứ Hàn sở hữu nhiều "chị em thất lạc" nhất trong ngành

Hồng Trà Sữa 17:50 - 09/02/2022

Không biết tình cờ hay cố ý mà ở làng giải trí Hàn Quốc xuất hiện nhiều hậu bối sở hữu đường nét tương đồng với những tiền bối đi trước của họ. Do đó mà những ngôi sao này bỗng nhiên được công chúng gọi vui là “chị em thất lạc” của nhau. Đề tài này thì đã được nói đi nói lại nhiều rồi, tuy nhiên mọi người cũng đừng bỏ qua bài viết của tôi nhé vì tôi sẽ mang đến cho mọi người những gương mặt mới cũng thú vị không kém đó nha. 

Jisoo 

Người “chị em” giống và được nhiều người liên tưởng tới nhất của Jisoo không ai khác chính là đàn chị xinh đẹp từng chung công ty - Sandara Park. Ngay từ lúc ra mắt cùng BLACKPINK năm 2016, thần sắc của Jisoo đã làm cho khán giả nhớ tới ngay cựu thành viên của 2NE1. Theo như quan sát của tôi thì Jisoo và Sandara Park tương đồng nhau tới tận 90% luôn đó. 

Bên cạnh Sandara Park, Jisoo còn được cho là giống với “original visual” của Kpop và bây giờ cũng là một ngôi sao phim ảnh có tiếng - Eugene. Tuy không giống dữ dội như Sandara Park nhưng để nói Jisoo là em gái ruột của Eugene có khi cũng có người tin răm rắp á nha. 

Một vài khoảnh khắc và góc mặt khác thì Jisoo còn làm tôi liên tưởng tới “tình đầu quốc dân” - Son Ye Jin nữa nè. Hội “chị em thất lạc” này xem ra quá ư là trời chất lượng luôn đó nghen. 

>> Bạn có biết: Màn đụng hàng "kẻ 8 lạng, người nửa cân" của 3 mỹ nữ châu Á đình đám

Kim So Hyun 

Đại mỹ nhân Son Ye Jin có vẻ có nhiều “đứa em thất lạc” trong làng giải trí quá nè. Hết Jisoo rồi tới Kim So Hyun được khán giả đánh giá là trông như người một nhà với Son Ye Jin. Có một điều tôi thấy khá thú vị, đó là Kim So Hyun từng thủ vai thời niên thiếu của Son Ye Jin trong Công Chúa Cuối Cùng đó. Ngoại hình có nét tương đồng của hai chị em đã khiến màn chuyển cảnh từ nhỏ đến lớn của bộ phim này diễn ra vô cùng trơn tru. 

Một trường hợp nữa nhìn bình thường thì không liên quan gì, cơ mà để cạnh nhau thì cũng khá tương đồng, chính là trường hợp của Kim So Hyun cùng Lee Hyeri. Không hiểu sao khi nhìn tấm hình này, tôi phải mất mấy giây mới phân biệt được ai là ai luôn đó. Có vẻ như nàng Kim và nàng Lee này giống nhau nhiều hơn là mọi người vẫn tưởng đấy. 

Kim Yoo Jung 

Bây giờ nhìn cô nàng Joy của Red Velvet đã khác Kim Yoo Jung một tẹo rồi đó, chứ hồi ra mắt năm 2014 là ai cũng sửng sốt vì sao mà họ lại giống nhau tới vậy luôn. Cả Joy và Kim Yoo Jung cũng đã có cơ hội gặp nhau tại một chương trình âm nhạc cuối tuần vào vài năm trước. Tất nhiên là khoảnh khắc này đã làm dậy sóng mạng xã hội khi đó rồi. 

Nếu như Joy là “chị gái thất lạc” của Kim Yoo Jung thì ngôi sao sinh năm 1999 còn một “em gái thất lạc” nữa đó nha. Cô em này tên là Choi Yoo Ri, từng đóng vai thời bé của Kim Yoo Jung trong bộ phim Vòng Tròn Chuộc Tội. Tôi phải phục tài tìm người của đạo diễn phim này luôn đấy, vì trông Choi Yoo Ri chẳng khác gì là em gái ruột của Kim Yoo Jung cả. Tuy chỉ có 3 thành viên nhưng chất lượng của hội chị em Kim Yoo Jung cũng cao quá trời quá đất luôn nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Các biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc qua từng thời kỳ từ 1980s - 2020s

Han So Hee 

Với tôi thì người mà trông giống với mỹ nhân thế hệ mới Han So Hee nhất chính là thành viên của nhóm ITZY - Shin Ryujin. Lúc nào nhìn 1 trong 2 người tôi cũng đều liên tưởng tới người còn lại cả. Tất nhiên là không thể giống nhau 100% như chị em sinh đôi rồi, thế nhưng rõ ràng đa số mọi người đều đồng ý Han So Hee cùng Shin Ryujin trông y hệt ruột thịt của nhau. 

Đó là ý kiến của tôi, còn truyền thông thì lại cho rằng Han So Hee giống nhất là với đại mỹ nhân Song Hye Kyo cơ. Về 2 ngôi sao này thì tôi công nhận là ở một vài cách trang điểm và góc mặt, Han So Hee trông giống đàn chị lớn hơn 13 tuổi thật. Còn bình thường thì tôi thấy cả hai không liên quan gì cho lắm. 

Không chỉ dừng lại ở Shin Ryujin hay Song Hye Kyo mà Han So Hee còn được mang ra để đối chiếu với nữ diễn viên Kim Ji Eun nữa nè. Dù là thành viên mới nhưng có vẻ hội chị em của nữ chính Dẫu Biết lại đông đảo hơn hẳn các thành viên cũ đó nha. 

Lee Yoo Mi 

Chắc chắn ai khi xem Trò Chơi Con Mực đến phân cảnh người chơi 240 do Lee Yoo Mi thủ vai cũng sẽ đều bất ngờ, do ngoại hình của cô nàng này quá giống với cố sao nữ Choi Sulli. Dù là một diễn viên có tài, có khí chất nhưng không thể phủ nhận là Lee Yoo Mi được chú ý hơn phần nào vì gương mặt na ná cựu thành viên f(x). 

Những đường nét trên gương mặt hay khí chất của Lee Yoo Mi không chỉ dừng lại ở việc giống Choi Sulli mà còn tương đồng thêm nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng khác của xứ sở kim chi. 

Theo như tôi thấy thì có Jeon So Min, Lee Sung Kyung và Chun Woo Hee đó nè. Mà công nhận là giống thiệt luôn đấy, Lee Yoo Mi giống nhất Jeon So Min ở một số góc nghiêng, giống Lee Sung Kyung ở khí chất, còn với Ảnh hậu Chun Woo Hee là ở phần nửa dưới của gương mặt. Lee Yoo Mi quả là một mỹ nhân thú vị của xứ sở kim chi với những điều đặc biệt mà thần sắc của cô mang lại. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn có nhan sắc lấn át cả hoa

Han So Hee và Lee Yoo Mi chỉ là tân binh của hội này thôi mà xem ra đã có được số lượng “chị em thất lạc” nhiều cũng như chất lượng tốt hơn hẳn các thành viên cũ luôn nha. Tôi dám chắc rằng danh sách này sẽ còn có thêm thành viên ở trong thời gian tới đó nè. Chờ xem liệu các tân binh đợt sau có ấn tượng được như những gì mà Han So Hee và Lee Yoo Mi đã đem đến không nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Kim Yoo Jung, Han So Hee… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".