x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin và những ngôi sao quảng giao, nhiều bạn bè nhất trong Kbiz

Mỳ Quảng 14:50 - 26/05/2021

Với đặc thù nghề nghiệp cần hợp tác với nhiều người, các ngôi sao đình đám làng phim cũng nhanh chóng tìm được những người bạn cùng chung chí hướng, hòa hợp để kết giao. Trong Kbiz có một số ngôi sao luôn được khen ngợi là biết cách chọn bạn chơi và luôn kết giao được với nhiều người tốt, tạo thành nhóm bạn hoàn hảo. Tôi sẽ liệt kê vài cái tên tiêu biểu dưới đây.

Han Ji Min

Người đầu tiên trong top những ngôi sao thân thiện có hội bạn thân cực chất không ai khác chính là chị đẹp Han Ji Min. Nữ diễn viên đã hoạt động trong showbiz gần 2 thập kỷ và có chỗ đứng vững chắc. 

Tính cách dễ gần, dễ mến của cô nhận được nhiều lời khen từ những bạn đồng nghiệp từng hợp tác. Có tin nói rằng, thậm chí Han Ji Min còn nhớ được cả người quay phim đã từng hợp tác với mình 12 năm trước. Hội bạn thân của mỹ nữ này cũng cực chất lượng với những cái tên toàn sao hạng A là Han Hyo Joo, Lee Ji Ah và Chae Jung Ahn.

>>>> Xem thêm: Hyun Bin và dàn sao Hàn tên 2 âm tiết ngắn gọn mà đình đám hàng đầu

Yeri (RED VELVET)

Cô út của nhóm RED VELVET được mệnh danh là đại sứ tình bạn bởi các mối quan hệ rộng rãi từ trong tới ngoài công ty của mình. Yeri được biết đến là một người hòa đồng, luôn vui vẻ và dễ kết thân với bất cứ ai dù ở tuổi tác hay giới tính nào. Cô nàng cũng vô cùng tự hào khi có những người bạn thân cực chất lượng với những cái tên hot như Nayeon (TWICE), Jennie (BLACKPINK), Sohyun (AKMU), Heechul (Super Junior), Kim Sae Ron…

Son Ye Jin

Người yêu anh Bin nổi tiếng là mỹ nhân đẹp người tốt tính, quan hệ rộng rãi và cực thân thiện, trong công việc thì đầy trách nhiệm và siêu ngầu. Trong làng giải trí, Son Ye Jin luôn lưu lại ấn tượng tốt cho tất cả những người đã từng gặp qua, chính vì vậy việc làm bạn với nữ thần cũng không phải chuyện khó khăn gì. Nhóm bạn thân toàn mỹ nhân của Son Ye Jin gồm Gong Hyo Jin, Kim Hye Soo, Lee Min Jung, Yoona đã chứng minh cho việc người đẹp thì sẽ chơi với nhau trong truyền thuyết.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk mặc dù tự nhận là một người khép kín, nhút nhát và ít bạn bè nhưng thật may là anh chàng lại rất biết cách làm thân mỗi khi hợp tác cùng ai đó. Mỹ nam này luôn được khen ngợi là đơn thuần và chân thành, hết lòng vì bạn bè và giữ mối quan hệ lâu dài bất kể có thường làm việc với nhau hay không. Những người bạn thân của Lee Jong Suk phần lớn đều từng hợp tác chung như Kim Woo Bin, Jung Hae In, Lee Sung Kyung…

Hyeri

Hyeri được biết tới là người có thể làm bạn với tất cả mọi người, rất dễ tính và hài hước. Từ tiền bối cho tới các hậu bối đều có thể thoải mái làm bạn, trò chuyện cùng cô nàng không hề ngại ngùng. Gần đây nhất, tôi ngỡ ngàng khi biết Hyeri và Rosé của BLACKPINK là bạn tốt của nhau mặc dù cả hai chưa từng đề cập tới việc này. Mỹ nhân Reply 1988 cũng là bạn với Jiyeon của T-ara và Key của SHINee.

Heechul

Nói tới nổi tiếng và quảng giao thì trong showbiz Hàn nào có ai qua được Heechul. Với tính cách hài hước, đồng thời hoạt động rộng từ ca hát tới đóng phim, đi show nên Heechul kết thân được rất nhiều bạn bè từ mọi lĩnh vực. Anh chàng này có thể làm bạn với mọi người và ai đã quen với Heechul thì sớm muộn gì cũng thân. Danh sách bạn thân của mỹ nam này dài đến không đếm xuể, trong đó vài cái tên tiêu biểu là Taeyeon, Hani, NoA, Yerin (GFRIEND), Son Dam Bi, Song Ji Hyo, JYP, Song Seung Hun…

>>>> Xem thêm: 6 "cô Young" xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc

Park Shin Hye

Nói đến ngôi sao thân thiện, bạn bè rộng khắp của làng phim Hàn thì không thể nào thiếu được Park Shin Hye. Cô nàng gây ấn tượng mạnh với khả năng giao tiếp đỉnh, rất dễ kết giao. Theo nguồn tin trong ngành cho hay Park Shin Hye không hề bị ảnh hưởng bởi bất cứ tin đồn hay chuyện gì về ai đó trước khi gặp gỡ, chính vì vậy cô có thể thoải mái trò chuyện, kết bạn và dần trở nên thân thiết với mọi người. Sự tinh tế và thông minh đã giúp cô nàng có được nhiều bạn bè, có thể kể ra vài cái tên như Lee Hong Ki, Lee Sung Kyung, Krystal, Jang Geun Suk, Heechul...

Trong làng giải trí, mối quan hệ rộng giúp ích rất nhiều trong công việc. Tôi nghĩ nhờ tính hòa đồng mà những nghệ sĩ nói trên có thể dễ dàng kết bạn và phát triển tình bạn đó với nhiều người khác. Và biết, ở một lúc nào đó, những người bạn này có thể giúp đỡ nhau vượt qua chuyện gì đó thì sao?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.