x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo khiến fan mê mẩn nhan sắc khi tung bộ ảnh mới tuyệt đẹp

AnNhien 15:25 - 10/02/2021

Sau khi ly hôn với Song Joong Ki, hơn một năm qua, Song Hye Kyo không hé lộ bất kỳ dự án phim ảnh mới nào. Dẫu vậy, người đẹp Hậu Duệ Mặt Trời vẫn thu hút dân tình khi xuất hiện trong không ít quảng cáo của các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Gần đây, mỹ nữ làng phim lại tiếp tục tung ra bộ ảnh mới, nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của công chúng.

>>> Bài viết liên quan: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng 

Trong bộ ảnh mới, Song Hye Kyo hóa thân thành “nàng thơ” mang vẻ đẹp đầy mê hoặc, từ trang phục tới thần thái đều toát lên sự thanh lịch và thời thượng. Vẫn như những lần xuất hiện trước đó, đại mỹ nhân khiến khán giả phải trầm trồ trước nét sắc sảo, quyến rũ mà không kém phần quyền lực.

Song Hye Kyo ở thời điểm hiện tại sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng eo “con kiến” và gương mặt thanh thoát mặn mà. Có vẻ như trong thời gian qua, nữ diễn viên đã có chế độ ăn uống, tập luyện khắt khe để thân hình đạt chuẩn hơn. Nhờ những yếu tố “vàng" đó khiến khán giả khó nhận ra rằng cô sắp bước vào tuổi 40.

>>> Đừng quên: Những khoảnh khắc như "tiên tử hạ phàm" của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân xứ Hàn

Với nhan sắc thăng hạng theo thời gian, nàng thơ làng phim quả thực chính là minh chứng rõ ràng cho câu nói: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về bất kỳ ai".

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.