x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp đôi có "phản ứng hóa học" bằng không trên phim Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 18:00 - 25/08/2021

Bên cạnh việc diễn xuất tốt thì “chemistry” - “phản ứng hóa học” hay tương tác giữa các diễn viên với nhau là một điều vô cùng quan trọng trong mỗi bộ phim, đặc biệt là với tuyến tình cảm của bất cứ nhân vật nào đi nữa. Để có được điều này không phải là việc đơn giản vì diễn hay thôi vẫn chưa đủ để tạo nên một cặp đôi có tương tác đáng xem. Nếu mọi người còn hoài nghi về điều đó, tôi sẽ chỉ ra cho mọi người thấy với 6 cặp đôi có “phản ứng hóa học” nghèo nàn dưới đây.

>> Bạn có biết: Những "cơn mưa tình yêu" đáng nhớ nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Park Shin Hye & Jo Seung Woo - Sisyphus: Thần Thoại 

Việc Sisyphus: Thần Thoại trở thành bom xịt của đài JTBC trong năm 2021 không chỉ đến từ việc kịch bản dở, kỹ xảo 3 xu hay diễn xuất bậc trung của Park Shin Hye, mà còn phải nói tới tương tác chán muốn xỉu giữa cô và Jo Seung Woo nữa. 

Dù Jo Seung Woo là một diễn viên thực lực và Park Shin Hye cũng từng đóng khá đạt bên cạnh nhiều nam diễn viên trong các bộ phim trước, nhưng lần kết hợp này của họ nó vẫn lạc quẻ đến nỗi không ai có thể giải thích được lý do. Quá nhiều khuyết điểm như vậy thì Sisyphus: Thần Thoại có thất bại cũng là điều dễ hiểu mà thôi. 

Kim Da Mi & Park Seo Joon - Tầng Lớp Itaewon 

Thật ra việc người xem “đẩy thuyền” cho nhân vật của Park Seo Joon và nữ phụ của Kwon Nara cũng là có lý do hết cả. Vì hai người này đứng với nhau thôi là đã thấy không khí tình yêu bay tung tóe rồi. 

Chứ Park Seo Joon mà xuất hiện cạnh Kim Da Mi thì nhìn giống như hai đứa bạn thân loi choi loắt choắt không hơn không kém. Tính cách của cặp đôi này thì có thể cho là thú vị chứ “phản ứng hóa học” của họ nếu chấm ở dưới điểm trung bình thì cũng không có gì oan ức cả. 

Kim Yoo Jung & Ji Chang Wook - Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul 

Visual quá trời đẹp và diễn xuất cũng được đảm bảo nhưng Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul vẫn không có được thành công như mong đợi thì chắc phải đổ lỗi do tương tác của cặp chính rồi. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc hai người diễn hay đóng cặp với nhau chưa chắc là sẽ có “phản ứng hóa học” tuyệt vời. 

Những gì mà người xem đọng lại sau khi theo dõi bộ phim này có lẽ là ngoại hình quá sáng chói của Kim Yoo Jung và Ji Chang Wook mà thôi. Cũng trùng hợp ghê khi hai cái tên này đều đang trên đà trượt dốc vì phim xịt hoài. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nam phụ Hàn Quốc thua trong phim, thắng trong tim khán giả

Song Hye Kyo & Park Bo Gum - Gặp Gỡ 

Gặp Gỡ quả là một bộ phim đáng thất vọng của Song Hye Kyo và Park Bo Gum vì nhiều lý do khác nhau, trong đó “phản ứng hóa học” kém của cả hai là điều nhất định phải nói tới. Song Hye Kyo bình thường cũng là dạng mỹ nhân trẻ trung nhưng không hiểu vì sao lúc đứng cạnh Park Bo Gum thì ngoại hình cả hai lại chênh lệch đến thế. 

Không chỉ vậy mà cách cả hai tương tác với nhau trên phim cũng khiến người xem ngủ luôn, vì mạch phim đã chậm mà trông hai người còn kiểu chán chường nữa. Cái này thì chắc phải trách lỗi do số phận rồi vì vốn dĩ Song Hye Kyo hay Park Bo Gum cũng không phải là những diễn viên diễn tệ đến vậy. 

Kim Go Eun & Lee Min Ho - Quân Vương Bất Diệt 

Từ khi Quân Vương Bất Diệt ra mắt là khán giả luôn nhắc đến cặp đôi Kim Go Eun và Lee Min Ho để lấy ví dụ cho việc tương tác tệ giữa hai diễn viên chính là như thế nào. Nghĩ hoài cũng khó có thể giải thích được vì sao “phản ứng hóa học” của cả hai lại giả trân và sượng được như vậy trong phim. 

Thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét rằng tương tác giữa Lee Min Ho cùng Woo Do Hwan còn đáng xem hơn giữa anh và Kim Go Eun gấp mấy lần. Ca này thì tôi nghĩ chắc là do cả hai thật sự không hợp với nhau thôi, chứ có muốn tìm lý do khác để chống chế thì cũng khó mà tìm được. 

Im Soo Hyang & Cha Eun Woo - Vẻ Đẹp Gangnam 

Vấn đề của cặp đôi chính trong phim này thì nhiều lắm chứ không chỉ là do tương tác giữa họ kém thôi đâu. Vì nhân vật của cả hai đều là dạng người ít bộc lộ cảm xúc nên biểu cảm phải lạnh lùng, ngơ ngơ từ đầu đến cuối, vô tình dẫn đến việc diễn đơ, rồi sau đó kéo theo “phản ứng hóa học” nó cũng sượng trân theo luôn. 

Ngoài ra thì chênh lệch về tuổi tác cũng là vấn đề lớn khiến Im Soo Hyang và Cha Eun Woo lạc quẻ vô cùng. Vì cũng với dạng nhân vật na ná như vậy ở Vẻ Đẹp Đích Thực, thì tương tác của Cha Eun Woo và Moon Ga Young lại ổn áp cũng như được đánh giá cao hơn rất nhiều. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ đình đám xứ Hàn "kém duyên" với phim của các đài cáp

Cho nên đừng nghĩ cứ có ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt và kịch bản hay là sẽ có được “phản ứng hóa học” tốt nha. Cái này tuy nó có vẻ nghiêng về khí chất và thần thái nhưng tôi nghĩ nếu có phương pháp tập luyện phù hợp thì các diễn viên sẽ có thể ứng biến phù hợp hơn với bất cứ một bạn diễn nào, mà không cần phải quá lo ngại về kỹ năng hay ngoại hình của người đó. Hy vọng rằng trong tương lai tôi sẽ không phải gặp lại gương mặt nào trong các gương mặt ở trên với một bài viết cùng chủ đề này nữa nhé. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.