x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo chia sẻ về bộ phim mới Now, We’re Breaking Up

Soopatch 10:00 - 22/08/2021

Mới đây, tạp chí Vogue Korea đã phát hành bộ ảnh mới toanh của Song Hye Kyo với chủ đề “Bình minh ở Seoul và một khởi đầu mới cho Song Hye Kyo”. Theo tìm hiểu của Soopatch, bộ ảnh nghệ thuật này tạo nên sự hài hòa giữa vẻ đẹp thanh khiết, quyến rũ của mỹ nhân sinh năm 1981 với bộ sưu tập thời trang Thu – Đông 2021 F/W của thương hiệu Fendi.

Seoul, 5:23 sáng, bình minh và một sự khởi đầu mới của Song Hye Kyo. 

>> Xem thêm: Han Ji Min khoe mặt mộc, áp đảo nhan sắc tường thành của Song Hye Kyo

Trên trang bìa tạp chí, Song Hye Kyo đã để kiểu tóc búi lệch ra sau một cách hoàn hảo. Đồng thời nữ diễn viên truyền tải cảm xúc bằng ánh mắt và tư thế cố định. Song Hye Kyo mặc chiếc váy đính chi tiết sequin đại diện của Fendi, toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng. 

Ánh sáng của hy vọng được ghi lại giữa Gangnam, nơi bình minh của mùa hè năm 2021 đang bừng sáng. Hoa, mùa thu, bầu trời trong xanh và Song Hye Kyo.

Buổi tối sau khi quay bộ phim truyền hình Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay, Song Hye Kyo đã ngồi xuống để viết ra những suy nghĩ của mình. Cuộc phỏng vấn được tiến hành gián tiếp. Cô nói: “Sau khi quay phim, tôi trở về nhà và ngồi vào bàn sau bữa tối và viết. Trên bàn là kịch bản của Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay, bộ phim mà chúng tôi đang quay. Sau khi kết thúc cuộc phỏng vấn này, tôi phải học thuộc kịch bản một lần nữa”.

Một chiếc váy trễ vai và đôi bốt dài rất phù hợp với vẻ đẹp ngây thơ và gợi cảm của nữ diễn viên.

>> Xem thêm: Han Ji Min khoe mặt mộc, áp đảo nhan sắc tường thành của Song Hye Kyo

Vogue trên 27 quốc gia đã thống nhất để chuẩn bị số phát hành tháng 9 với cùng chủ đề 'Những khởi đầu mới'. Nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện với tư cách là cô gái trang bìa của Vogue Korea trong buổi sáng mặt trời mọc. Khi cả thế giới đang phải đối mặt với những vấn đề lớn như đại dịch và biến đổi khí hậu, đã đến lúc tuyệt vọng về một 'sự khởi đầu mới'. Chị muốn 'khởi đầu mới' là gì?

Lông thú là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập Fendi. Trong số đó, cô thể hiện sự tự do với áo bomber zip-up nhẹ và giản dị cùng quần ống rộng có gân da lộn gợi nhớ đến chất liệu vải nhung.

"Tất cả chúng ta đều đang ở trong một tình huống chung là đại dịch. Những điều rất bình thường chỉ tồn đọng trong quá khứ, bây giờ tình trạng thật đáng buồn và khó khăn. Ví dụ, cuộc sống hàng ngày gặp gỡ bạn bè, ăn uống và trò chuyện đã trở nên khó khăn. Tôi hy vọng rằng những điều khó khăn do đại dịch sẽ lại là một khởi đầu mới trong cuộc sống hàng ngày nhỏ bé."

Buổi chụp ảnh tạp chí diễn ra lúc 5 giờ sáng trên nóc tòa nhà của trụ sở Vogue. Cảnh bình minh cũng thường được Song Hye Kyo đăng tải trên Instagram. Chị có nghĩ đó là thời điểm yêu thích của mình trong ngày?

Trong bộ sưu tập mùa thu này lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc La Mã, những hình bóng ấn tượng được thể hiện ở nhiều độ dài, chất liệu và chi tiết khác nhau. Chiếc váy lụa với chi tiết khăn dài được khắc bằng chữ F và hoa văn chấm bi. Bên cạnh đó, đôi dép da màu đen có thiết kế phần gót kim loại hình chữ F.

“Trong ngôi nhà hiện tại, tôi có thể nhìn thấy cây cối bên ngoài cửa sổ, nhưng chỉ ngắm được sông Hàn đối với ngôi nhà mà tôi sống trước đây mà thôi. Tôi thường dậy sớm để ngắm mặt trời mọc, tôi nhớ mình đã ngủ gật trên ghế sofa. Cơ mà sau khi vô tình ngắm được bình minh, tôi đã tỉnh ngủ và cứ mải mê ngắm nhìn. Có lẽ khoảng thời gian đó cũng là lúc bắt đầu một ngày mới và khoảng thời gian bình yên nhất.”

Cận cảnh những bông hoa, hình ảnh phong cảnh như bầu trời xanh và đường chân trời biển cũng thường xuyên được đăng tải lên Instagram. Chị có tìm thấy sự thoải mái trong thiên nhiên không?

“Tất nhiên, tôi nhận được rất nhiều sự thoải mái từ thiên nhiên. Bằng mắt, bằng trái tim, bằng khứu giác, bằng xúc giác. Tôi thích đi du lịch để cảm nhận thiên nhiên, và tôi thấy hạnh phúc trong chuyến đi đó. Đăng ảnh thiên nhiên lên Instagram cũng là ảnh tôi chụp trong chuyến du lịch của mình, nhưng liên tục đăng ảnh mặt mình lên Instagram thì thật là phiền phức. (Cười) Dù mặt tôi có thế nào đi chăng nữa…”.

Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay là một bộ phim thuộc thể loại melodrama với phụ đề 'Đó thực sự là lời chia tay ngọt ngào, mặn, cay, chua và buồn vui lẫn lộn, được viết như lời chia tay và được đọc là tình yêu”. Chị làm việc với nam diễn viên Jang Ki Yong. Nội dung của bộ phim mới này thật tuyệt vời. Câu chuyện tình yêu mà chúng ta hằng mong ước liên tục được triển khai trên màn ảnh. Câu chuyện tình yêu nào mở ra trong Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay? Sự khác biệt so với các dự án trước là gì?

“Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay cũng là một bộ phim melodrama. Vì vậy, có những người mong chờ nó, và có những người không. Tôi nhận được câu hỏi: “Lần này bạn có tiếp tục đóng thể loại melodrama nữa không?”. Nhưng tôi nghĩ melodrama mà tôi đã đóng ở độ tuổi 20, melodrama mà tôi đã đóng ở độ tuổi 30 và cho đến nay, ngoại cảnh và nội tâm của tôi đang thay đổi, và tôi nghĩ cảm xúc sẽ khác trong các phần thông qua diễn xuất."

“Thời gian trôi qua, tôi tin rằng sẽ có nhiều phần khác nhau mà tôi tạo ra và thể hiện bản thân từ những trải nghiệm khác nhau, ngay cả khi tôi diễn xuất trong cùng một hoàn cảnh, khác với quá khứ. Ngoài ra, do sự đa dạng thể loại, ngày càng có nhiều thể loại hướng đến phụ nữ hơn trước, và tôi nghĩ có vẻ như phạm vi lựa chọn đã mở rộng vì bạn có thể thấy những kịch bản thú vị.”

“Nữ chính trong Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay không phải là nữ chính của melodrama như trong truyện cổ tích, mà là một nhân vật nữ cùng tuổi với tôi ở thời điểm hiện tại, và những lo lắng và tình huống mà người phụ nữ gặp phải rất thực tế. Dù là về công việc hay về tình yêu...

Trong phim, nhân vật Ha Young Eun có cách tiếp cận tích cực và mạnh mẽ đối với tình yêu và công việc. Cô ấy là người luôn yêu bản thân mình trước trong tình yêu và các mối quan hệ. Cô cũng có suy nghĩ sáng suốt và lành mạnh khi nói đến tình yêu và mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc muốn đóng nhân vật Ha Young Eun theo một cách khác.”

Chị là trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang, người kỹ tính tự quản trong phim. Tôi rất mong được gặp một nhân vật trong nghề thời thượng sau một thời gian dài. Chị đã nghĩ ra ý tưởng phong cách nào cho nhân vật của mình?

“Tôi nghĩ người hâm mộ đang rất háo hức mong chờ phần đó. Ngoài ra, vì đây là một bộ phim liên quan đến thời trang, có thể các bạn nghĩ rằng tôi sẽ trông rất quyến rũ. Tuy nhiên, vì Ha Young Eun là một nhân vật sành điệu và thời thượng hơn là một nhân vật hào nhoáng, nên tôi nghĩ mình sẽ thể hiện một hình ảnh phù hợp với nhân vật. Tôi không nghĩ chỉ vì nó quyến rũ không có nghĩa là nó thời trang. Hình ảnh phù hợp với Ha Young Eun là cơ bản và tối giản. Tuy nhiên, tôi đang thử rất nhiều đồ trang sức và quần áo đẹp hơn so với các vai diễn trước đây của mình. Đã lâu rồi tôi mới có thể thoải mái “trang trí” cho một nhân vật, vì vậy tôi rất vui khi quay phim.”

Tôi muốn sử dụng thành ngữ ‘Song Hye Kyo’s women’. Tôi đồng cảm với những nhân vật nữ mà chị từng đóng vì họ nắm bắt được những khía cạnh thực tế của từng thời đại và nghề nghiệp của họ. Đối với tôi, nhân vật Joo Joon Young trong Thế Giới Họ Đang Sống đặc biệt như vậy. Các nhân vật nữ trong Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay có thiện cảm gì với chúng ta?

“Đó là một nhân vật gần với độ tuổi của tôi bây giờ. Có lẽ vì vậy mà mỗi câu thoại của Ha Young Eun đều chạm đến trái tim tôi rất nhiều. Và tôi nhận ra rằng 'phụ nữ ở độ tuổi của tôi cũng có suy nghĩ tương tự như tôi'. Joo Joon Young trong Thế giới họ đang sống là nhân vật thực tế nhất trong số các tác phẩm trước. Có lẽ khi Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay phát sóng, tôi nghĩ rằng Ha Young Eun sẽ là một người thực tế hơn Joo Joon Young”. (cười)

Có rất nhiều khó khăn trong quá trình quay phim do thời tiết nắng nóng và tình hình đại dịch. Chị đang phải đối mặt với những thách thức nào khi quay phim, và bạn vượt qua chúng như thế nào?

“Do tình hình đại dịch, việc quay phim không còn dễ dàng như trước. Vì việc quay phim phải được thực hiện trong điều kiện an toàn, tôi chú ý đến môi trường quay phim và nhạy cảm hơn trước nên tất cả các nhân viên và diễn viên đều tỏ ra rất khó khăn. Bộ phim dự kiến ​​phát sóng vào cuối mùa thu. Chúng tôi đang quay phim vào mùa hè, nhưng chúng tôi quyết định mặc trang phục đầu mùa thu. Vì vậy, những ngày này, thật khó để mặc đồ mùa thu trong thời tiết từ 36 đến 37 độ, nhưng tôi nghĩ sẽ rất đáng để xem bộ phim vào thời gian tới.”

Chị thường nói, "Càng làm nhiều, lại càng khó." Khi chị tập trung lâu vào điều gì đó, chị càng nhận ra những khó khăn và trở nên khiêm tốn. Chị đã bao giờ thu thập suy nghĩ của mình, 'Tôi nên làm thế nào để theo đuổi lĩnh vực này trong suốt quãng đời còn lại'?

“Khi tôi ở độ tuổi 20, tôi đã mơ hồ nghĩ rằng 'Sẽ rất dễ dàng để diễn xuất khi bạn trên 30 tuổi', nhưng không phải vậy. Không chỉ tôi già đi mà các nhân vật cũng già đi theo tôi. Những tình huống, kinh nghiệm, suy nghĩ và tâm lý đến từ tuổi đó đều trưởng thành với tôi. Vì vậy, nó ngày càng khó hơn khi trọng lượng ngày càng nặng. Tuy nhiên, diễn xuất rất khó. Đến độ tuổi 30 tôi cũng nghĩ nó không dễ dàng. Cho đến ngày bắt đầu tham gia diễn xuất, tôi không còn cách nào khác là phải làm việc chăm chỉ và chăm chỉ hơn.”

Chị sẽ đạt được gì khi làm nhiều hơn?

“Nấu nướng. (Cười) Tôi càng ăn nhiều thì căn nặng càng tăng. Chắc chắn đấy.”

Trong một cuộc phỏng vấn với Vogue, chị nói, "Ở độ tuổi 20, tôi rất ghen tị khi thấy các diễn viên ở độ tuổi của mình đóng những nhân vật tốt. Giờ đây, mong muốn đó không còn nữa. Nếu nó không phải của tôi, tôi đương nhiên bỏ xuống”. Mặt khác, với tư cách là một diễn viên, không có một vai diễn mới nào mà chị tham lam sao?

“Giữ vững tâm trí. Tôi không tham lam những thứ không phải của mình. Cho dù tôi có tham lam, những thứ không phải của tôi cũng không trở thành của tôi. Vì vậy, những ngày này, tôi không cảm thấy ghen tị hay đố kỵ hơn trước. Nếu phải nói về phần tham lam, tôi muốn diễn ở một thể loại mới, và tôi đã làm được.” (cười)

Tin tức về tình bạn thân thiết với các diễn viên nữ thường xuyên xuất hiện. Chị hay uống trà cà phê với Song Yoon Ah và Kim Hee Sun, đặt thả tim trên ảnh Instagram của Kim Hye Soo. Chị cũng đi xem kịch với Park Hyo Joo, nữ diễn viên đóng phim cùng chị. Chị có tinh thần đoàn kết mạnh mẽ với những nữ diễn viên đồng hành cùng con đường diễn viên trong suốt 25 năm không?

“Tôi có những tiền bối tuyệt vời. Đó là một may mắn trong cuộc sống của tôi. Họ luôn cho tôi dũng khí, tình yêu thương và đôi khi là niềm an ủi, sức mạnh để tôi có thể đi đúng hướng. Tôi đã không thể hiện bản thân tốt trong thời gian này, nhưng tôi thực sự muốn nói lời cảm ơn vì đã cho tôi rất nhiều sức mạnh.”

“Tôi gặp Hyo Joo lần đầu vào năm 2004 trong một bộ phim truyền hình có tên là Sunshine Pouring. Khi đó, cả hai chúng tôi đều còn quá trẻ và sống nội tâm nên không thể trò chuyện nhiều. Thông qua bộ phim mới, chúng tôi đã gặp lại nhau sau gần 17 năm, và từ lần đó chúng tôi gặp nhau cho đến bây giờ, chúng tôi dường như nói chuyện không ngừng. Dù nhỏ hơn tôi một tuổi nhưng cô ấy thường như một người chị. Lời nói và trái tim của Hyo Joo luôn ấm áp."

Thông qua buổi phỏng vấn này, Soopatch nhận thấy Song Hye Kyo quả thật là một người phụ nữ rất mạnh mẽ. Dù trải qua không ít những chuyện khó khăn trong cuộc sống hôn nhân nhưng cô ấy vẫn có thể tiếp tục đứng lên, không ngại đối đầu với thử thách và không ngừng phát triển bản thân. Các bạn nghĩ sao về tinh thần tích cực và thái độc lạc quan của Song Hye Kyo, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Bobby (iKON) kết hôn, lên chức bố: Liệu có bị tẩy chay như Chen (EXO)?

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.