x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

6 ngôi sao đình đám chụp góc nào cũng đẹp của làng giải trí Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 15:33 - 25/08/2021

Trong làng giải trí của xứ sở kim chi có rất nhiều ngôi sao sở hữu nhan sắc ấn tượng, tuy nhiên không phải ai cũng có gương mặt hoàn hảo, đẹp xuất sắc bất kể góc độ chụp nào. Cùng tôi điểm qua 6 ngôi sao may mắn sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, “không góc chết” của làng giải trí Hàn Quốc nhé.

>> Bạn có biết: Style đời thường trẻ trung cực đã của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân U40

Han Hyo Joo 

Người đầu tiên phải được vinh danh chính là mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất của Hàn Quốc - Han Hyo Joo. Ngay cả khi không sở hữu ưu điểm đáng gờm đó thì tôi nghĩ nhan sắc của nữ diễn viên vẫn sẽ được ca ngợi thôi, vì cô có thể trở nên cuốn hút dù cho bị chụp ở bất cứ góc mặt nào của mình. Do đó nên mọi người có thể dễ dàng tìm thấy hình ảnh của Han Hyo Joo ở đủ mọi góc khác nhau chứ không chỉ gói gọn trong vài kiểu cơ bản như nhiều ngôi sao khác. Một bông hoa vừa có tài vừa có sắc chính là đây chứ còn đâu nữa. 

Lee Je Hoon 

Ngôi sao Hướng Tới Thiên Đường không phải là người sở hữu vẻ đẹp mỹ nam mà lại mang một sắc vóc trưởng thành và có gì đó rất thu hút khi ngắm nhìn lâu. Tôi nghĩ là do Lee Je Hoon đẹp chuẩn chỉnh ở từng góc mặt, từ chính diện cho tới góc nghiêng trái hay nghiêng phải đều rất thu hút. Thậm chí góc nghiêng của anh còn được khán giả đánh giá cao hơn rất nhiều. Mà với Lee Je Hoon thì tôi thấy phải xem phim mới nhận rõ được độ đẹp trai của anh ấy cơ.

Song Hye Kyo 

Với những danh sách về nhan sắc như thế này thì làm sao thiếu được tên của Song Hye Kyo được chứ. Mọi người cứ hay nói Song Hye Kyo không đẹp đến nỗi được tâng bốc như thế, nhưng có lẽ đó là do họ chưa thấy được nhan sắc của cô khi được chụp ở mọi góc độ rồi. Đâu phải dĩ nhiên mà hơn 20 năm qua cô vẫn là ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc dù gặp không ít thăng trầm trong sự nghiệp của mình. Cho dù có thử thách hay yêu cầu Song Hye Kyo chụp ở góc nào đi chăng nữa thì cô cũng đồng ý thôi, vì góc nào cũng đẹp nên không cần phải lăn tăn làm gì. 

>> Có thể bạn quan tâm: So kè thần sắc Song Hye Kyo và Marian Rivera khi đụng hàng trang sức

Cha Eun Woo 

“Con trai” của Song Hye Kyo trong bộ phim Những Tháng Ngày Tươi Đẹp nổi tiếng là mỹ nam thế hệ mới với vẻ đẹp tự nhiên không tỳ vết và đang sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Cha Eun Woo có thể không có kỹ năng đặc biệt nổi trội ở bất cứ lĩnh vực gì mà anh tham gia, nhưng với nhan sắc đỉnh cao đẹp mọi góc độ như thế này thì tôi nghĩ nó đã bù đắp đủ cho sự thiếu sót kia rồi. Cứ phát triển theo cái đà này thì việc Cha Eun Woo trở thành ngôi sao cực thành công trong tương lai cũng là chuyện dĩ nhiên thôi. 

Han Ga In 

Hiện nay dù đã không còn hoạt động mạnh mẽ nữa nhưng Han Ga In vẫn là tượng đài nhan sắc khó có thể thay thế được của công chúng Hàn Quốc. Gương mặt hoàn hảo của Han Ga In cứ như là được tạo nên bởi một thiên thần vậy vì độ đẹp đến khó tin của nó. Với ngôi sao Mặt Trăng Ôm Mặt Trời thì cô cứ việc đứng trước ống kính là sẽ có hình đẹp ngay thôi vì góc mặt nào của cô cũng là cực phẩm nhân gian cả. Đặc biệt là hai cái góc nghiêng vì khi chụp ở góc đó, khán giả sẽ thấy được cái mũi cao trứ danh làm nên thương hiệu của cô trong suốt bao năm qua. 

Park Bo Gum 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Park Bom Gum - “con cưng” của người dân Hàn Quốc kể từ cú hích mạnh mẽ vào năm 2016. Thật sự thì ngay cả tôi cũng không để ý rằng Park Bo Gum lại có thể đẹp ở nhiều góc mặt tới như vậy vì từ trước tới giờ tôi chỉ toàn nhìn góc chính diện của anh ấy mà thôi. Không sở hữu cái mũi quá cao hay xương hàm quá sắc bén nhưng các đường nét trên gương mặt Park Bo Gum được sắp xếp một cách hoàn hảo và đã tạo ra được một tổng thể mê đắm lòng người như thế này đây. Xuất sắc như vậy, không làm “con cưng” của công chúng thì là chuyện lạ à nha. 

>> Xem thêm: Những ngôi sao sở hữu bàn tay đẹp vạn người mê của xứ sở kim chi

Trong 6 gương mặt tôi đã vừa kể ở trên thì mọi người ấn tượng với vẻ đẹp hoàn hảo mọi góc độ của ai nhất nào? Tôi thấy ai cũng đều rất xuất sắc cả và đây sẽ là một lựa chọn khó khăn lắm đấy. Nếu đã chọn được rồi thì hãy nhớ để lại ý kiến đó ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".