x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Bóc giá loạt hàng hiệu mà Song Hye Kyo diện trong bộ ảnh mới

Hồng Trà Sữa 17:00 - 22/08/2021

Bộ ảnh mới cho trang bìa và trang trong của Song Hye Kyo trên VOGUE Korea số tháng 9 năm 2021 đang gây sốt các diễn đàn Kbiz, được dân tình bàn tán sôi nổi. Không chỉ vì đây là lần thứ 5 lên bìa VOGUE Korea của đại mỹ nhân họ Song mà còn vì thần sắc đỉnh cao của cô trong loạt trang phục hàng hiệu đẹp mắt nữa. Nhân dịp này, hãy cùng tôi bóc giá loạt trang phục mà Song Hye Kyo đã diện nhé. 

>> Bạn có biết: Xếp hạng độ ấn tượng của mỹ nhân Hàn Quốc khi thử sức ăn mặc táo bạo

Bộ ảnh lần này lấy chủ đề là khởi đầu mới và chụp hình vào 5 giờ 23 phút sáng nên Song Hye Kyo cùng ê kíp đã phải chuẩn bị mọi thứ tất bật ngay từ sáng sớm để cho ra bộ ảnh chất lượng nhất. Ở phiên bản bìa thứ 2 của số này, cô đã diện lên người áo cardigan tay dài, chân váy cùng tông và đôi sandal lông cừu. Tổng giá trị của bộ trang phục này lên tới hơn 144 triệu đồng với áo cardigan tay dài giá 52 triệu đồng, chân váy giá 58 triệu đồng và đôi sandal giá khoảng 34 triệu đồng. 

Đây cũng là một hình ảnh ấn tượng khác trong bộ ảnh và tất nhiên giá trị trang phục mà ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời khoác lên cũng không hề nhỏ rồi. Đôi sandal đế chữ F được thiết kế cách điệu làm đẹp cho bàn chân của Song Hye Kyo có giá 31,7 triệu đồng, trong khi bộ váy chấm bi thướt tha màu trắng có giá 79,6 triệu đồng. Chỉ với hai món đồ thôi mà Song Hye Kyo đã có tới 111,3 triệu đồng trên người mình rồi. 

Đây là khoảnh khắc mà tôi yêu thích bậc nhất của Song Hye Kyo trong bộ ảnh trang trong của VOGUE Korea số lần này. Bộ trang phục tuy màu sắc đơn giản nhưng hiệu ứng thẩm mỹ mà nó mang lại thì vô cùng cao. Tổng thể của bộ cánh này với áo bra cùng chân váy và áo khoác quá khổ cùng màu có giá trị tổng cộng hơn 182,6 triệu đồng. Quả nhiên với một ngôi sao đẳng cấp như Song Hye Kyo thì ê kíp phải dành cho cô những gì hoàn hảo nhất rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những bộ ảnh bên hoa đỉnh cao và xuất sắc nhất của Song Hye Kyo

Tuy nhiên, đắt đỏ nhất phải nói tới thiết kế áo khoác màu trắng với phần cổ lông điểm nhấn này nhé mọi người. Chỉ với món đồ này thôi mà đã có giá lên tới hơn 178 triệu đồng rồi. Xem ra là có giá trị cao hơn hẳn so với tổng thể hai bộ trang phục đầu tiên và cũng không thua kém tổng giá trị của bộ trang phục bên trên mà tôi vừa bóc giá là bao. 

Tổng giá trị bộ cánh mà Song Hye Kyo khoác lên người này chắc chắn cũng phải lên tới hàng trăm triệu. Tôi không tìm được giá tiền của bộ váy bó sát hở vai đẹp mắt và đôi boots đen thời thượng, nhưng với chiếc clutch làm bằng da có nắp chữ F bên cạnh thì giá trị của nó là hơn 79,6 triệu đồng. Thế nên tổng thể bộ trang phục này mà có gần chạm ngưỡng 200 triệu thì cũng đừng bất ngờ quá nhé. 

Có giá “hẻo” nhất trong bộ ảnh xuất sắc lần này chính là bộ váy thú vị này đây. Tuy được thiết kế đặc biệt với phần tua rua nhưng bộ váy cổ lọ này chỉ có giá khoảng hơn 52,2 triệu đồng mà thôi. So với những bộ cánh khác thì là rẻ hơn nhưng hiệu ứng tạo ra lại đặc biệt hẳn, không quá hở nhưng cũng rất phá cách, khoe trọn được đường cong của nữ thần. Đây là bộ váy tôi ấn tượng nhất trong dàn trang phục trên đấy. Tính ra thì giá này rẻ hơn những bộ khác nhưng so với mặt bằng chung thì mức giá này tôi thấy cũng không dễ thở chút nào luôn đó.  

Được phong làm đại sứ của thương hiệu cao cấp đến từ Ý là Fendi từ hồi giữa tháng 2 nên những bộ trang phục đẳng cấp mà Song Hye Kyo diện trong bộ ảnh xuất sắc này cũng đều đến từ Fendi. Cụ thể hơn thì đây là những thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 của thương hiệu đình đám này. Fendi đã mang đến cho Song Hye Kyo những gì hoàn hảo và tốt đẹp nhất để cô phô bày sức mạnh của mình trong lần tái xuất cùng với VOGUE Korea. 

>> Xem thêm: Thần sắc của Song Hye Kyo và dàn sao nữ Hàn khi thả dáng bên ngựa

Bộ ảnh số tháng 9 năm 2021 của VOGUE Korea không chỉ thể hiện được đẳng cấp địa vị của Song Hye Kyo trong làng giải trí, mà còn chứng tỏ được cho mọi người thấy rằng cái danh xưng “yêu nữ” hàng hiệu của cô hoàn toàn là có cả miếng lẫn tiếng. Với sự hỗ trợ hết mình từ Fendi cùng danh phận đại sứ thương hiệu thì tôi nghĩ mọi người cứ hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để chào đón những lần xuất hiện đầy ấn tượng của Song Hye Kyo trong thời gian tới đi nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".