x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những lần Song Hye Kyo "át vía" mẫu chuyên nghiệp khi diện chung đồ

Trà Thái Xanh 16:45 - 19/06/2021

Xinh đẹp, tài năng và được kính trọng trong giới là thế nhưng thỉnh thoảng Song Hye Kyo vẫn bị nói là nhạt nhòa hay không có khí chất thời trang. Bỏ ngoài tai những ý kiến tào lao đó, Song Hye Kyo vẫn là một ngôi sao có tài nguyên cực tốt ở mảng thời trang. Ngoài ra cô còn chứng minh đẳng cấp của mình với không ít lần cho người mẫu chuyên nghiệp “hít khói” khi diện chung một mẫu trang phục.

>> Bạn có biết: Hội mỹ nhân U40 xứ Hàn ai cũng xuất sắc khi diện váy dáng lửng

Ở tấm ảnh trên, tôi thấy Song Hye Kyo đẹp hơn hẳn người mẫu của hãng khi cả hai đều diện mẫu áo thun phom ôm từ thương hiệu Binovular. Không chỉ hơn về khí chất mà điều quan trọng nhất là cách kết hợp áo với quần jeans cùng giày sneaker đã đem lại một phong cách trẻ trung và vô cùng thời thượng cho sao nữ sinh năm 1981.

Ở trường hợp này, Song Hye Kyo diện y chang những gì mà người mẫu từ thương hiệu MR. by Lang đang khoác trên người. Thế nhưng con người ta ăn nhau ở những khía cạnh nhỏ và tinh tế nhất khi mặc đồ đụng hàng. Nàng Song đã khéo léo điều chỉnh phần cổ áo và sơ vin vào trong chiếc quần tây để đem đến sự mới lạ cho khán giả. Tôi còn rất ấn tượng với đôi sneaker màu sắc nổi bật mà cô chọn mang nữa.

Lại thêm một lần ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời ghi điểm cộng với thần thái “đè bẹp” người mẫu của Ava Molli dù cô diện đồ giống tới gần 95%. 5% khác biệt còn lại vẫn là sự lựa chọn cho thứ bảo vệ đôi chân. Nhìn bộ đồ này tưởng mang sneaker sẽ không hợp mà ai dè hợp không tưởng luôn đó chứ. Song Hye Kyo đúng là người chơi hệ “cái gì cũng cân được ngon ơ”.

Đây chính là một trong những tạo hình xuất sắc nhất của Song Hye Kyo trong những năm gần đây đối với tôi, khi cô biến một chiếc áo dài tay phom bình thường, thành món đồ không khác hàng hiệu đắt giá chỉ với một thay đổi nhỏ. Nếu hình ảnh của thương hiệu khiến chiếc áo trở nên nhạt nhòa thì ngôi sao 40 tuổi đã kết hợp nó cùng chân váy xếp ly và đôi boots da cá tính khiến bản thân thời thượng là một, và làm tăng giá trị của món trang phục này là hai. Cực kỳ, cực kỳ, cực kỳ thích Song Hye Kyo với tạo hình đỉnh của chóp này luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 ngôi sao xứ Hàn được đánh giá là phong cách nhất trên mạng xã hội

Không những phù phép cho áo mà tới chân váy hàng bình dân thì Song Hye Kyo cũng biến nó thành hàng hiệu ngay lập tức mỗi khi có cơ hội diện lên người. Trong trường hợp này thì không có sự thay đổi gì nhiều mà thứ khiến nàng đại mỹ nhân của chúng ta trông xuất sắc hơn chỉ đơn giản là nhan sắc và khí chất riêng biệt mà thôi.

Trận chiến cân tài cân sức với người mẫu của thương hiệu From The Beige nhưng Song Hye Kyo vẫn thắng thế một chút nhờ có sự chỉnh sửa nho nhỏ cho chiếc váy của mình. Thay vì giữ phom nguyên bản như trang phục gốc thì cô đã làm cho nó trở nên nhỏ và ôm khít hơn. Điều này đã tạo nên một phiên bản quyến rũ nhưng vẫn chất chơi và thời thượng.

Thậm chí có lần cô còn táo bạo cắt phăng đi phần dưới của chiếc váy từ thương hiệu EENK mà vẫn cực đẹp và khiến nhiều người không biết còn tưởng đây là trang phục gốc. Về bộ váy này thì rất đẹp rồi nhưng mà giá như Song Hye Kyo cùng đi sneaker như những tạo hình ở trên thì hình ảnh lần này xứng đáng được đánh giá cao hơn đó.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là khi Song Hye Kyo biến món trang phục từ phong cách hầm hố và cá tính sang phong cách gợi cảm một cách ngon ơ lại không hề bị cảm giác khó chịu. Cô chỉ diện riêng chiếc áo blazer của hãng SYSTEM theo phong cách giấu quần mà vẫn gây sốt sình sịch và khiến nhiều người ngã ngửa khi so sánh nó với trang phục gốc của hãng. Nước đi này của Song Hye Kyo tôi quả thật không ngờ tới rồi.

>> Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân Hàn so kè cực gắt mỗi khi diện trang phục quyến rũ

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.