x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo - Shin Hyun Ji & các cặp bạn thân cách nhiều tuổi ở Kbiz

Hồng Trà Sữa 17:05 - 19/06/2021

Thông thường thì những người cách tuổi nhau quá xa sẽ khó mà chơi thân được vì ít nhiều sẽ có khác biệt về suy nghĩ và các quan điểm sống. Bởi thế mà tôi rất ngạc nhiên khi ở làng giải trí Hàn Quốc không thiếu đôi bạn thân có khoảng cách tuổi tác lên tới 10-20 tuổi. Chênh lệch tuổi lớn như thế nhưng tôi thấy họ vẫn vô cùng hòa hợp, đồng hành cùng nhau qua nhiều năm tháng đấy nhé.

>> Bạn có biết: Những cặp sao Hàn mà ít người biết rằng họ bằng tuổi nhau

Jo In Sung & D.O 

Biết tới nhau qua bộ phim ăn khách Chỉ Có Thể Là Yêu, Jo In Sung và D.O nhanh chóng thân thiết rồi kết bạn với nhau sau thời gian làm việc chung gắn bó. Cách nhau 12 tuổi nhưng điều đó không hề khiến hai anh chàng này bớt thân thiết đi một chút nào đâu nhé. Những hình ảnh Jo In Sung cùng D.O đi chơi chung hay tương tác trước công chúng đều khiến tôi xuýt xoa vì tình cảm sâu sắc họ dành cho nhau. Tôi thấy khá nhiều người rất mong hai anh em sẽ đóng chung với nhau trong một dự án phim mới, và tôi cũng đang hóng ngày đó, chứ có mỗi Chỉ Có Thể Là Yêu thôi thì tiếc quá.

Taeyeon & Yeri 

Thành viên bé nhất của nhóm nhạc Red Velvet được mệnh danh là “thánh ngoại giao” khi quen biết rất nhiều người nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước. Tuy nhiên người mà thân thiết nhất với cô bé sinh năm 1999 này chính là giọng ca đình đám Taeyeon từ nhóm SNSD. Lớn hơn Yeri 10 tuổi nên Taeyeon cứ như là một người chị cả luôn quan tâm và chăm lo hết mực cho cô em nhỏ nhắn xinh xắn chung công ty. Điều khiến mọi người còn thích thú hơn là Yeri đã tiết lộ, thỉnh thoảng cô còn sang nhà riêng của Taeyeon để ăn uống, thư giãn, rồi sau đó hai chị em sẽ tâm sự và ngủ cùng với nhau nữa. 

Lee Seo Jin - Lee Seung Gi 

Chênh lệch tới 16 tuổi - khoảng cách đủ để gọi bằng chú cháu luôn, nhưng Lee Seo Jin và Lee Seung Gi vẫn làm bạn được với nhau, thậm chí còn là bạn rất thân nữa là đằng khác. Công chúng Hàn Quốc rất ủng hộ cặp bạn thân này đó nha, vì cả hai ngôi sao họ Lee đều là những cái tên tài năng và có lối sống lành mạnh trong làng giải trí suốt bao năm tháng qua. Mỗi lần mà tôi thấy hai người này tham gia những chương trình tạp kỹ cùng nhau là chỉ có thể cười lên cười xuống vì tương tác đáng yêu của họ.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 ngôi sao xứ Hàn được đánh giá là phong cách nhất trên mạng xã hội

Song Hye Kyo - Shin Hyun Ji 

Đã có cặp đôi ở độ tuổi chú cháu rồi thì phải có luôn cặp đôi dì cháu chứ, và đó chính là Song Hye Kyo cùng Shin Hyun Ji. Đại mỹ nhân và người mẫu hàng đầu của xứ sở kim chi biết nhau vào tháng 2 năm 2020 tại tuần lễ thời trang ở nước ngoài. Tuy cách nhau tới 15 tuổi nhưng Song - Shin vẫn vô cùng thân thiết và thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau qua mạng xã hội. Trong quá trình quay hình cho phim Now, We Are Breaking Up thì cô em Shin Hyun Ji còn không quên gửi xe cà phê đến để ủng hộ cho người chị Song Hye Kyo tuyệt vời của mình nữa. 

Yoo In Na - IU 

Nói về chủ đề này thì sẽ là thiếu sót vô cùng lớn nếu như bỏ qua Yoo In Na và IU. Nữ diễn viên của Yêu Tinh từng tiết lộ rằng chính khoảng cách chênh lệch 11 tuổi lại chính là điều khiến cô và IU trở nên thân thiết với nhau hơn. Thật ra theo tôi thấy thì cặp đôi này đã trở thành tri kỉ của nhau luôn rồi chứ không đơn thuần là bạn thân nữa. Thỉnh thoảng Yoo In Na cùng IU lại làm náo loạn mạng xã hội khi chia sẻ những hình ảnh đi du lịch, đi chơi hay chỉ đơn giản là gặp nhau sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ha Ji Won - V 

Đây chính là cặp bạn thân khiến tôi bất ngờ nhất khi phát hiện ra họ chơi chung với nhau vì Ha Ji Won và V cách nhau tới tận 17 tuổi. Với lại trước lúc tìm hiểu thì tôi cũng không thấy họ có mẫu số chung nào để trở thành bạn thân cả. Sau này, tôi mới biết cả Ha Ji Won lẫn V đều yêu thích nhiếp ảnh và hội họa thế nên từ những đam mê chung đó mà cả hai dần dần trở nên thân thiết hơn. Ha Ji Won luôn hết mình để ủng hộ cho cậu em nhỏ khi tham gia concert của BTS với tư cách là một người hâm mộ và còn vào hậu trường để gửi lời động viên đến cho V nữa.

>> Xem thêm: Những sao Hàn vinh dự xuất hiện trong các phim tại thị trường quốc tế

Còn nhiều cặp đôi bạn thân chênh lệch tuổi khác nữa ở xứ sở kim chi nhưng với tôi thì đây chính là 6 cặp đôi để lại ấn tượng đậm nét nhất. Quả là những tình bạn diệu kỳ và đáng trân trọng trong thế giới giải trí đầy khắc nghiệt này. Hy vọng họ sẽ mãi giữ được tình cảm bạn bè thắm thiết đó và hãy đi chơi cùng nhau nhiều lên để tôi còn có hình xem rồi xuýt xoa ngưỡng mộ nữa nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.