x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thần sắc của dàn mỹ nhân Hàn Quốc khi chăm chú đọc sách

Trà Thái Xanh 16:00 - 11/06/2021

Đọc sách không phải là hành động quá phổ biến như ăn, ngủ hay uống nước nhưng tôi thấy nó cũng hay được miêu tả nhiều trên phim. Vì thế nên mới đi tìm một loạt hình ảnh và soi xét xem liệu khi chăm chú đọc sách thì những mỹ nhân nổi tiếng của đất nước củ sâm sẽ trông như thế nào. Mọi người có tò mò không, nếu có thì tìm hiểu ngay cùng với thôi nào.

>> Bạn có biết: 5 sao nữ làng phim Hàn diễn ác cũng giỏi mà diễn hiền cũng hay

Song Hye Kyo 

Một người với tính cách có phần kín đáo và an toàn như Song Hye Kyo lại khiến tôi khá bất ngờ khi có biểu cảm đáng yêu như thế này lúc đọc sách. Thậm chí, đại mỹ nhân sinh năm 1981 còn xoay cả cuốn sách lại để xem cho kỹ hơn với ánh mắt vô cùng thích thú. Nếu như tôi không nhầm thì hình ảnh này được chụp trong đợt quay phim Hậu Duệ Mặt Trời thì phải vì vẻ ngoài của cô trùng khớp với giai đoạn đó luôn.

Kim Tae Hee 

Cái này gọi là sách thì không đúng lắm vì thật ra nó là kịch bản và khoảnh khắc này là khi Kim Tae Hee đang xem lại kịch bản của mình trong phim Thiên Tài Lang Băm. Được mệnh danh là “nữ hoàng váy trắng” lại cộng thêm việc chăm chú đọc kịch bản say mê như thế này nữa nên dù là hình hậu trường chụp vội thôi mà trông bà xã của Bi Rain vẫn xinh đẹp tuyệt vời vô cùng. Quả là một chiếc nhan sắc chất lượng đi cùng năm tháng của xứ sở kim chi. 

Jun Ji Hyun 

Mỗi lần xem lại Jun Ji Hyun trong Vì Sao Đưa Anh Tới là tôi lại thêm một lần được giải tỏa căng thẳng vì người đâu mà làm gì cũng thấy duyên dáng và hài hước hết đó. Ngay cả đến việc đọc sách nhìn thôi cũng thấy sang chảnh và khác biệt đúng kiểu một ngôi sao hàng đầu rồi. Đẹp đã là chuyện quá nhàm rồi nên với Jun Ji Hyun thì phải độc lạ mới là phương châm sống của đại mỹ nhân này.

Son Ye Jin 

Là một nữ tài phiệt trong bom tấn Hạ Cánh Nơi Anh nên dù có đọc sách du lịch thì cũng phải thật quyền lực và đĩnh đạc nhé. Đó chính là hình ảnh đọc sách của Son Ye Jin mà tôi muốn giới thiệu cho mọi người đấy. Có vẻ như Thụy Sỹ sở hữu nhiều điều để khám phá lắm hay sao mà trông bồ anh Bin đọc nó với ánh mắt chuyên chú đến thế, làm tôi cũng muốn thử xem trong cuốn sách đó có gì mà cuốn hút tới vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 sao Hàn từng từ chối siêu phẩm, nhường vương miện lại cho người khác

Park Min Young 

Hình ảnh đọc sách của Park Min Young thì có hơi đặc biệt một chút khi có thêm sự xuất hiện của nam thần Park Seo Joon nữa vì đây là một cảnh phim ở trong Thư Ký Kim Sao Thế?. Cái này thì chắc tôi không cần phải nói gì nhiều vì nhìn hình thôi là thấy đáng yêu với tình yêu bay phấp phới trong không khí rồi. Thế nên các chị em phụ nữ sau này hãy kiếm một chiếc người yêu mà sẵn sàng soi đèn cũng như nhìn mình như vậy khi bản thân đọc sách để mà hẹn hò nhé. 

Kim So Hyun 

Mỹ nhân trẻ tuổi đình đám Kim So Hyun đúng kiểu là đang chăm chú đọc sách xong bị chụp lại luôn, tưởng sẽ ra ảnh dìm mà ai ngờ vẫn đẹp ơi là đẹp. Đã vậy còn là góc chụp từ trên cao xuống nữa chứ, không cẩn thận là hình sẽ bị xấu ngay nhưng gương mặt hoàn hảo của nữ chính Sông Đón Trăng Lên đã xử gọn tất cả. Chả trách mà Kim So Hyun lại được lòng dân Hàn tới thế với nhan sắc thu hút và đầy tiềm năng này.

Yoona

Ai không là nàng thơ thì tôi không biết chứ Yoona thì đích thị chính là nàng thơ khi đọc sách đó mọi người ạ. Mỗi khi để lại tóc đen dài suôn mượt là nhan sắc Yoona lại trở nên vô cùng hoàn hảo, đã vậy còn nghiêng mình với cuốn sách trên tay nữa thì còn gì tuyệt bằng. Nhìn không khác gì hình ảnh được cắt ra từ một bộ phim điện ảnh nghệ thuật cả. Với Yoona thì có lẽ không điều gì có thể khiến ngôi sao của Lối Thoát Trên Không có thể xấu đi được.

>> Xem thêm: Nhan sắc Song Hye Kyo và dàn nữ thần Hàn Quốc thuở còn "non và xanh"

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.