x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 mỹ nhân là minh chứng cho "nhan sắc được xem như 1 loại tài năng"

Hồng Trà Sữa 18:50 - 02/08/2021

Nhan sắc có phải là một loại tài năng hay không vẫn là điều gây ra nhiều tranh cãi hiện nay. Riêng quan điểm của tôi thì đó là một câu nói đúng, đặc biệt là khi áp dụng nó trong làng giải trí. Người đẹp chưa chắc thành công nhưng người thành công trong làng giải trí thì đều đẹp. Nếu có nghi ngờ về điều này thì hãy kéo xuống dưới, tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy.

>> Bạn có biết: Những mỹ nhân Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho phim bách hợp

Go Ara 

Tuy có kinh nghiệm trong làng phim tới gần 18 năm nhưng Go Ara chưa bao giờ được mọi người đánh giá cao về mặt diễn xuất cả. Mặc dù vậy, nhờ “tài năng” là ngoại hình nổi bật với gương mặt rất Tây cùng đôi mắt to tròn thu hút nên cô vẫn thường xuyên được đóng chính và góp mặt trong các tác phẩm nổi bật như Lời Hồi Đáp 1994 hay Hoa Lang

Có thể Go Ara không phải là một ngôi sao hàng đầu trong giới phim ảnh nhưng tên tuổi của cô cũng chưa bao giờ rơi xuống hàng tầm trung hay là mờ nhạt ít người biết tới cả. Nếu như không có “tài năng” là nhan sắc thì Go Ara đã khó mà trụ được lâu đến thế trong nghề này.

Lee Yeon Hee 

Luôn đồng hành cùng Go Ara ở các chủ đề về “bình hoa di động” trên những diễn đàn phim ảnh là cô bạn từng chung công ty khi xưa - Lee Yeon Hee. Không sở hữu nhan sắc dễ nhớ như Go Ara nhưng Lee Yeon Hee lại có một vẻ đẹp rất hợp gu dân Hàn. Bởi vậy nên dù kỹ năng diễn xuất của cô có hạn chế tới đâu thì mọi người vẫn bỏ qua và cố gắng theo dõi màn trình diễn của cô trên phim. 

Nhan sắc chính là “kim bài” giúp Lee Yeon Hee luôn là một nữ diễn viên được lòng người dân xứ sở kim chi. Giá như khả năng diễn xuất tốt thì cô đã có được những thành tựu lớn hơn trong sự nghiệp của mình rồi.

Song Hye Kyo 

Là ngôi sao hạng S của làng giải trí Hàn Quốc và là bà hoàng truyền hình với sự nghiệp vô cùng thành công nhưng Song Hye Kyo vẫn bị cho là nhờ nhan sắc nên mới đạt được những điều phi thường này. Đại mỹ nhân sinh năm 1981 không phải là một diễn viên kém tuy nhiên sự đóng khung của cô trong diễn xuất cũng như cách chọn vai phần nào cũng khiến cho công chúng cảm thấy nhàm chán. 

Nếu hỏi Song Hye Kyo có tài năng diễn xuất không thì câu trả lời chắc chắn là có nhưng bên cạnh đó “tài năng” nhan sắc mới là thứ đóng vai trò quan trọng hơn giúp cô có được vị thế như ngày nay. Nhiều diễn viên khác cứ một màu trong cách diễn hay chỉ đóng một hình tượng duy nhất đã dần bị đào thải khỏi làng giải trí Hàn Quốc. Qua đó có thể thấy được sức mạnh tiềm tàng từ thứ “tài năng” thiên bẩm mà Song Hye Kyo đang sở hữu.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân xứ sở kim chi đáng yêu khi chụp hình cùng thú cưng

Shin Se Kyung

Hỏi 10 người quan tâm tới phim ảnh Hàn Quốc xem nữ diễn viên nào nổi tiếng nhưng diễn đơ thì tôi nghĩ chắc cũng khoảng 7 tới 8 người sẽ trả lời là Shin Se Kyung. Nữ diễn viên Gia Đình Là Số 1 Phần 2 bị khá nhiều người không thích vì kỹ năng diễn xuất cứ dậm chân tại chỗ dù đã đóng phim từ năm 2004 rồi. Tuy nhiên dần theo thời gian, nhờ vào những hoạt động khác mà cô lấy lại được tình cảm của công chúng. Công lớn trong chuyện đó phải kể tới nhan sắc ngày càng lên hương của cô. 

Diễn xuất của Shin Se Kyung đã tiến bộ hơn một chút nhưng vẫn là khập khiễng so với nhan sắc. Dù vậy thì tôi nghĩ trường hợp của Shin Se Kyung cũng sẽ giống như Lee Yeon Hee mà thôi - do quá đẹp nên vẫn khiến mọi người phải dõi theo những bộ phim có sự tham gia của cô.

Han Ga In 

“Búp bê xứ Hàn” hay “tường thành nhan sắc” chính là những mỹ từ mà người ta dùng để ngợi ca sắc vóc của mỹ nhân Han Ga In. Nhắc tới Han Ga In, mọi người sẽ nhớ tới gương mặt thanh tú với đường nét mỹ miều, đặc biệt là chiếc mũi thẳng tắp đáng ghen tỵ chứ ít ai nói tới sự nghiệp phim ảnh của cô. Han Ga In diễn không đơ nhưng nó bị dở vì cô hay làm quá mọi thứ lên mỗi khi cần biểu cảm gương mặt. 

Tuy nhiên dù có lố hay dở thế nào thì với một “tài năng” nhan sắc thiên bẩm thế này vẫn giúp cô có hình tượng đẹp trong lòng công chúng Hàn Quốc. Han Ga In không cần diễn, chỉ cần đứng yên một chỗ cười nhẹ hay chụp hình tạp chí thôi là đã đủ để mọi người ngất ngây rồi. 

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và sao nữ Hàn đọ sắc khi chụp hình trước gương

Dẫn chứng quá rõ ràng như vậy rồi thì tôi nghĩ đừng ai nghi ngờ vào câu nói “đẹp cũng là một loại tài năng” nữa nhé. Trong quan điểm của tôi, nghề diễn viên, tuy diễn xuất là một yếu tố quan trọng nhưng nếu sở hữu một nhan sắc đỉnh cao thì con đường dẫn đến thành công sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Và tôi cũng đã chứng minh bằng 5 cái tên kể trên rồi đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.