x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

So kè khả năng chụp selfie của Song Hye Kyo và dàn tứ đại mỹ nhân Kbiz

Trà Thái Xanh 16:00 - 02/08/2021

Selfie dù được xem là một kỹ năng chụp ảnh cơ bản nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện cho tốt đâu nhé. Nhiều người trẻ còn gặp khó khăn chứ nói gì đến hội tứ đại mỹ nhân Kbiz - những người đều đã chuẩn bị bước qua tuổi tứ tuần rồi. Hãy cùng tôi khám phá xem, trong 4 gương mặt đình đám này thì ai là người sở hữu kỹ năng selfie đỉnh cao nhất nhé.

>> Bạn có biết: Những mỹ nhân Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho phim bách hợp

Hạng 4: Jun Ji Hyun 

Thật ra Jun Ji Hyun mà không đứng ở hạng 4 thì cũng không biết đứng ở hạng nào vì số lượng ảnh selfie của cô cực ít ỏi. Thế nên tôi chỉ đánh giá được từ những tấm ảnh đã lâu ơi là lâu rồi của cô mà thôi. 

Thời đó, những kiểu cách chụp selfie vẫn chưa được phát triển nên nhìn lại có hơi chút lạc hậu và buồn cười. Cũng may là vì sở hữu nhan sắc đỉnh nên Jun Ji Hyun mới có được tấm ảnh “xem ổn” như vậy, chứ làm gì có ai chụp selfie mà đưa hết cái mặt tràn màn hình như thế.

Ngoài những tấm ảnh selfie chụp riêng thì tấm còn lại của Jun Ji Hyun là chung khung hình cùng nam thần gợi cảm Jang Hyuk. Dù không có quay ngược thời gian để kiểm chứng được nhưng tôi đoán thời điểm chụp tấm ảnh này là vào năm 2004, khi cả hai đóng chính trong bộ phim Ngọn Gió Yêu Thương

Nói chung kỹ năng selfie của cả hai đều hơi tệ nên không có gì để nhận xét nhiều. Tôi chỉ thắc mắc không biết là họ chụp bằng máy ảnh hay điện thoại mà thôi.

Hạng 3: Kim Tae Hee

Dù cũng không đến nỗi nào khi chụp ảnh selfie nhưng nếu so với ảnh được người khác chụp chỉn chu, thậm chí là do người qua đường chụp vội, thì nhan sắc của Kim Tae Hee có vẻ kém ảo diệu đi vài phần. 

Không phải do cô bớt đẹp mà là do cách chụp ảnh selfie không nâng tầm được nhan sắc của cô. Cũng may là Kim Tae Hee chụp ảnh selfie chăm chỉ và cũng khá có tâm chứ không vị trí thứ 4 của Jun Ji Hyun đã thuộc về cô rồi. 

Chỉ nhìn cách cầm điện thoại để selfie thôi, tôi nghĩ mọi người cũng dễ dàng đoán Kim Tae Hee đang ở độ tuổi nào. Theo quan sát của tôi, dường như người phụ nữ nào trong độ tuổi tứ tuần cũng có kiểu cách selfie y hệt như Kim Tae Hee hết cả. Bởi thế so nhan sắc thì dễ, chứ so kĩ năng chụp selfie thì chắc bằng nhau hết thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân xứ sở kim chi đáng yêu khi chụp hình cùng thú cưng

Hạng 2: Son Ye Jin 

Dừng chân ở vị trí thứ 2 là “tình đầu quốc dân” - Son Ye Jin. Cho dù có nhỏ tuổi nhất hội nhưng năm nay cũng đã 39 rồi nên tôi không trông mong gì nhiều về kỹ năng selfie của cô. Tuy nhiên, những hình ảnh selfie của chị lại mang đến cho tôi khá nhiều bất ngờ và thú vị. 

So với tiêu chuẩn chung thì tất nhiên là chưa phải quá xuất sắc nhưng nếu xét với những người ngang tuổi thì tôi nghĩ rằng nên thưởng cho Son Ye Jin một tràng pháo tay. 

Còn nếu mà tính selfie chung với người khác thì Son Ye Jin cũng nhỉnh hơn hẳn Jun Ji Hyun. Tôi còn nhớ khi tấm ảnh này được đăng lên thì mọi người đã trêu là Son Ye Jin và Hyun Bin trông giống người yêu. Cơ mà có ai biết rằng lúc đó thì người ta đã yêu nhau rồi đâu. Có lẽ do sức mạnh của tình yêu nên tấm ảnh selfie này cũng đẹp hơn hẳn so với bình thường. 

Hạng 1: Song Hye Kyo 

Có thể nói kỹ năng selfie của Song Hye Kyo không chỉ hơn hẳn so với 3 người còn lại trong hội tứ đại mỹ nhân mà còn có thể cạnh tranh sòng phẳng với lớp hậu bối hiện giờ luôn. 

Từ cách canh bố cục, góc mặt cho tới biểu cảm đều được nàng Song cân chỉnh rất hợp lý, cho ra một tấm ảnh selfie hoàn hảo, chứ không phải chụp cho có rồi đăng lên. Kỹ năng này đã được cô luyện tập từ xưa rồi đó nha.

Đã xuất sắc như vậy ở ảnh selfie cá nhân rồi thì tất nhiên Song Hye Kyo cũng không thể nào mà xấu được khi tự chụp cùng người khác. Nhiều người sẽ bảo rằng do ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời quá đẹp nên chụp sao thì cũng vẫn y chang như vậy thôi. Thế nhưng tôi lại không nghĩ như thế chút nào. Khỏi nhìn đâu xa, cứ nhìn Kim Tae Hee là thấy ngay ví dụ cho việc không biết cách tôn nhan sắc khi chụp ảnh selfie. 

Vậy nên để có những tấm ảnh selfie hoàn hảo giống Song Hye Kyo thì quan trọng nhất vẫn là kỹ năng thật ấn tượng, chứ mặt đẹp chưa chắc ảnh selfie đã đẹp nha.

>> Xem thêm: Muôn kiểu cầm điện thoại của Jun Ji Hyun và dàn mỹ nhân xứ Hàn

Trên đây chỉ là quan điểm của tôi khi nhìn các chị đẹp chụp ảnh selfie thôi, còn mọi người có ý kiến gì thì cứ để lại bình luận nhé. Chúng mình cùng trao đổi nè.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".