x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao nữ đình đám xứ Hàn sang xịn mịn nhất khi quảng cáo túi xách

Hồng Trà Sữa 17:50 - 31/07/2021

Đã có bảng xếp hạng về sao nữ quảng cáo mỹ phẩm xuất sắc nhất rồi thì có lẽ tôi cũng nên lập một bảng xếp hạng dành cho túi xách chứ nhỉ? Chắc mọi người tò mò lắm vì muốn biết trong Top 5 lần này sẽ có sự xuất hiện của ai đúng không nào. Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé vì tôi nghĩ nó sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho mọi người lắm đấy.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và sao nữ Hàn đọ sắc khi chụp hình trước gương

Hạng 5: Krystal Jung

Vị trí đầu tiên trong Top 5 tôi xin được trao cho nữ diễn viên sinh năm 1994 - Krystal Jung. Nổi tiếng với thần thái và khí chất sắc lạnh như người mẫu nên tôi nghĩ mọi người sẽ không ngạc nhiên khi thấy cô đứng ở vị trí này. Krystal Jung là một cô gái rất thông minh mỗi khi chụp hình “trả bài” cho các thương hiệu túi xách với sự cân bằng hoàn hảo giữa độ đẹp của sản phẩm và độ đẹp từ nhan sắc của cô. Đôi khi Krystal Jung chụp vẫn còn an toàn quá với tôi chứ không là sẽ có thứ hạng cao hơn rồi.

Hạng 4: Yoona

Nữ thần sinh năm 1990 không phải là người được săn đón quá nhiều ở mảng quảng cáo túi xách nhưng không có nghĩa là cô chụp xấu khi xuất hiện bên cạnh món đồ này. Ngược lại tôi còn rất ấn tượng với phong thái và sự thể hiện của Yoona, không phải quá xuất sắc nhưng đủ để thu hút ánh nhìn của mọi người. Với tôi thì Yoona đã làm rất xuất sắc nhưng có lẽ các thương hiệu lại muốn cô thể hiện bớt thời trang cao cấp lại và tăng tính thương mại hơn chăng?

Hạng 3: Jun Ji Hyun 

Xếp ở hạng 3 là một gương mặt quen thuộc với mọi người trong làng quảng cáo - “mợ chảnh” Jun Ji Hyun. Chắc có lẽ vì sang chảnh như vậy nên tôi thấy cô phù hợp với việc quảng cáo túi xách hơn bất cứ món đồ nào khác, kể cả mỹ phẩm. Không biết Krystal Jung có học hỏi gì từ vị trí Jun Ji Hyun không chứ chính đại mỹ nhân họ Jun là người đã cho tôi ấn tượng đầu tiên về sự cân bằng giữa cá nhân và sản phẩm khi chụp ảnh quảng cáo. Kiểu này có khi mời Jun Ji Hyun làm huấn luyện viên cho The Face Korea trong tương lai thấy cũng ổn áp đó.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 sao nữ Hàn Quốc xuất sắc nhất khi chụp quảng cáo mỹ phẩm

Hạng 2: Song Hye Kyo 

Hai vị trí đầu tiên này quả là một sự lựa chọn khó khăn cho tôi vì hai người họ ai cũng đều xuất sắc cả. Thế nhưng cuối cùng tôi cũng đưa ra được quyết định và vị trí á quân thuộc về Song Hye Kyo. Đại mỹ nhân sinh năm 1981 có một phong độ chụp ảnh quảng cáo túi xách như tàu lượn siêu tốc với tôi vậy đó. Đôi khi đẹp bình thường, lắm lúc lại xuất sắc không thể miêu tả làm sao cho được. Nếu như mà Song Hye Kyo ổn định hơn thì chắc chắn vị trí số 1 sẽ thuộc về tay cô rồi. 

Hạng 1: Park Shin Hye 

Không còn là một Park Shin Hye đa sầu đa cảm trên màn ảnh nữa mà đã trở thành một Park Shin Hye cực kỳ thời trang và thu hút khi đứng trước ống kính. Park Shin Hye là một cái tên mà tôi thấy bị đánh giá khá thấp trong mảng thời trang dù năng lực quảng cáo của cô ấn tượng hơn nhiều so với suy nghĩ của nhiều người. Park Shin Hye khi quảng cáo túi xách là một hình tượng khác lạ có một không hai, rất đẹp và chất lượng theo mong đợi của các thương hiệu cũng như cảm quan của tôi. Thế nên vị trí quán quân lần này hoàn toàn xứng đáng khi gọi tên Park Shin Hye.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và hội tứ đại mỹ nhân Hàn lộ khuyết điểm tuổi tác

Đó là ý kiến của tôi về dàn mỹ nhân quảng cáo túi xách xuất sắc nhất còn không biết ý kiến của mọi người thì sao nhỉ? Có ý kiến gì dù đồng tình hay không thì cũng để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nhé. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".