x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tin đồn Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp bỗng gây bão Naver

Soopatch 10:55 - 02/08/2021

Lướt dạo cổng thông tin Naver một vòng vào sáng nay (02/08), Soopatch muốn “thót tim” khi thấy bản tin và hình ảnh của Hyun Bin, Song Hye Kyo và Son Ye Jin hiện lên ở Top 4 những bài viết đang được quan tâm nhất. Sợ có chuyện chẳng lành, Soopatch quyết định ấn vào xem coi liệu có drama gì mới hay không. Thật may mắn, đây chỉ là một tin [Back to the TEN] của nhật báo TEN Asia.

>> Xem thêm: Shin Hyun Been nên duyên cùng Song Joong Ki trong phim mới của jTBC

Cụ thể, bài báo có tiêu đề “Tin đồn về sự tái hợp của Hyun Bin và Song Hye Kyo. Bạn gái thực sự là Son Ye Jin”. Để tiếp tục bài viết, ký giả mở đầu với câu: “Ngành công nghiệp giải trí sôi động. Điều gì đã xảy ra vào ngày 2 tháng 8?”.

Trở lại ngày 2 tháng 8 năm 2020, cặp đôi ngôi sao nổi tiếng gặp rắc rối với người hâm mộ xứ Trung. Không ai khác, đó chính là Hyun Bin và Song Hye Kyo.

Soopatch được biết, vào ngày này năm ngoái, các trang thông tin tại Trung Quốc đã đăng tải tin đồn về mối quan hệ lãng mạn giữa Hyun Bin và Song Hye Kyo. Họ nói rằng cả hai bị bắt gặp khi đi dạo với chú cún vào giữa đêm. Giới truyền thông cho rằng Hyun Bin và Song Hye Kyo đang sống cùng nhau và khẳng định cả hai sẽ “yêu lại từ đầu”.

>> Xem thêm: Son Ye Jin - Hyun Bin và các cặp đôi là bạn trước khi yêu trên phim

Hyun Bin và Song Hye Kyo nảy sinh tình cảm thông qua bộ phim truyền hình Thế giới họ đang sống đài KBS2 vào năm 2008. Tuy nhiên, cặp đôi quyết định “đường ai nấy đi” sau hai năm hẹn hò. Tin đồn cả hai tái hợp là khoảng thời gian không lâu sau khi mỹ nhân sinh năm 1981 ly hôn với Song Joong Ki.

Cả Hyun Bin và Song Hye Kyo đều có phản ứng ngạc nhiên trước những báo cáo giả mạo từ Trung Quốc. Phía Hyun Bin cho rằng điều đó là "vô căn cứ", còn phía Song Hye Kyo cũng vạch mặt tin đồn rằng: "Không đáng để phản hồi".

Cụ thể, phía Song Hye Kyo tỏ ra không hài lòng khi cho rằng “truyền thông Trung Quốc tiếp tục tung tin bịa đặt với trí tưởng tượng siêu phầm”. Thậm chí, trước khi có tin đồn tái hợp với Hyun Bin, cô đã vướng phải tin đồn tái hợp với Song Joong Ki. Vì Song Hye Kyo là một ngôi sao được gọi là “nữ thần” ở Trung nên đã phải chịu đựng rất nhiều tin đồn như thế này.

Nửa năm sau, các báo cáo trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ vỡ lẽ khi đó là thời điểm Hyun Bin đang hẹn hò với Son Ye Jin. Được biết, cả hai bén duyên sau khi làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh đài tvN. Phía Hyun Bin cho biết: “Xin hãy nhìn hai người họ bằng ánh mắt ấm áp và ủng hộ họ”.

Phía Son Ye Jin cũng cho biết: "Cả hai đã xây dựng mối quan hệ thân thiết thông qua công việc và sau khi bộ phim kết thúc, họ đã có tình cảm với nhau. Chúng tôi mong các bạn thể hiện sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt đến cặp đôi”.

Hyun Bin và Son Ye Jin, cùng sinh năm 1982, lần đầu tiên bắt đầu có tin đồn hẹn hò sau khi họ hợp tác cùng nhau trong bộ phim điện ảnh Negotiation vào năm 2018. Sau đó, vào tháng 1 năm 2019, tin đồn hẹn hò thứ hai rộ lên khi họ được phát hiện tại một siêu thị ở Los Angeles, Mỹ. Vào thời điểm đó, cả hai bên đều phủ nhận tin đồn hẹn hò.

>> Xem thêm: 6 nữ thần cổ trang quyền lực và đáng nhớ nhất trên màn ảnh xứ Hàn

Hóa ra đây chỉ là tin cập nhật lại những vấn đề nóng hổi nhất đã xảy ra vào ngày này năm ngoái. Tuy nhiên, Soopatch mong rằng cư dân mạng sẽ không bị hiểu nhầm và ý nghĩa của bài báo. Mặt khác, thời điểm tin đồn Song Hye Kyo và Hyun Bin xảy ra bản thân Soopatch đã thấy rằng nó vô lý. Cho nên cũng không quá ngạc nhiên. Hiện tại, Hyun Bin đang hạnh phúc bên Son Ye Jin và Song Hye Kyo tiếp tục trở lại với công việc hậu ly hôn nên cả ba đang cố gắng cho cuộc sống riêng của mình. Chúng ta là người hâm mộ thì nên thông cảm và ủng hộ cho thần tượng nhé!

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.