x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những mỹ nhân Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho phim bách hợp

Hồng Trà Sữa 02:35 - 02/08/2021

Dù Hàn Quốc đã cởi mở hơn với thể loại phim LGBTQ+ rồi nhưng dường như số lượng phim bách hợp (nữ - nữ) nói chung hay các nhân vật là người đồng tính nữ nói riêng vẫn chưa xuất hiện quá nhiều. Mà tôi nghĩ nếu trong tương lai có nhà sản xuất nào làm hẳn một dự án bách hợp, nếu mời được ai đó trong 6 cái tên sau đây, tôi bảo đảm tác phẩm sẽ “đại bạo” cho mà xem.

>> Bạn có biết: 6 nữ thần cổ trang quyền lực và đáng nhớ nhất trên màn ảnh xứ Hàn

Kim Seo Hyung

Không cần đến vai đồng tính trong bộ phim Sở Hữu vừa kết thúc thì Kim Seo Hyung đã là một tượng đài với vẻ đẹp phi giới tính trứ danh trong lòng người hâm mộ phim Hàn rồi. Thế nên nếu Hàn Quốc có ý định sản xuất một bộ phim bách hợp bom tấn thì tôi nghĩ Kim Seo Hyung chắc chắn sẽ là gương mặt đầu tiên được mời đọc kịch bản. 

Chưa cần biết nội dung phim ra sao nhưng chỉ cần đó là phim bách hợp và có cô đóng chính là khán giả đã có thể yên tâm mà trải nghiệm với tác phẩm. Cái nhan sắc này quá ư là phù hợp, cộng thêm diễn xuất đã được công nhận của Kim Seo Hyung, phim mà không thành công cũng lạ lắm đấy.

Lee Ji Ah 

Màn tái xuất hoành tráng của Lee Ji Ah với Cuộc Thiến Thượng Lưu đã giúp cô có thêm rất nhiều người hâm mộ nữ. Biết tại sao không nè? Vì hình tượng “sugar mommy” vừa xinh đẹp, vừa bản lĩnh, lại vừa giàu có mà chị thể hiện trong phim đấy. 

Mối quan hệ của cô với nữ thần Eugene trong phim cũng được mọi người “đẩy thuyền” vô cùng nhiệt tình. Giờ mà SBS và biên kịch Kim Soon Ok có sản xuất một phần riêng chỉ nhắm vào Lee Ji Ah cùng Eugene, dù không cần tung ra những tình tiết bách hợp quá rõ ràng nhưng thế nào cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ cho mà xem. 

Song Hye Kyo 

Chắc mọi người bất ngờ lắm khi thấy tôi đưa Song Hye Kyo vào danh sách này nhưng mà nhìn đi nhìn lại tôi đều thấy thích hợp lắm. Tôi đã có thể tưởng tượng được vai diễn của nàng Song nếu như cô mạnh dạn tham gia vào một bộ phim bách hợp luôn đấy. 

Khi đó cô có thể sẽ là một người phụ nữ trưởng thành tiếc nuối về mối tình sâu đậm xưa giống như Kim Seo Hyung trong Sở Hữu hoặc cũng có thể là một người được một cô gái trẻ đeo đuổi, giống như là Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi bản bách hợp vậy đó. 

Dù chỉ là tưởng tượng thôi nhưng nếu mà nó thành sự thật thì tôi cũng có thể thấy được mức độ gây sốt trên các phương tiện truyền thông lớn tới cỡ nào rồi đó.

>> Có thể bạn quan tâm: Cuộc chiến đọ sắc trực diện gây cấn của Song Hye Kyo và Son Ye Jin

Han So Hee 

Đến cả “tiểu Song Hye Kyo” - Han So Hee cũng là gương mặt tiềm năng cho dòng phim bách hợp sau này của điện ảnh Hàn Quốc nè. Thậm chí, cô từng lên tiếng rằng rất thích thú và sẵn sàng thử sức nếu như có một kịch bản phim bách hợp thú vị tìm đến cô. 

Với tư chất nghệ thuật độc đáo, tôi nghĩ Han So Hee là người có khả năng nhận lời tham gia thể loại này lớn nhất trong 6 người ở đây. Han So Hee mà đóng phim bách hợp mà giữ cái thần sắc đẩy đưa như trong Thế Giới Hôn Nhân thì tôi nghĩ sẽ xuất sắc lắm lắm lắm đấy.

Seo Ye Ji 

Với khả năng diễn xuất khá xuất chúng, nhan sắc thu hút cùng cá tính cũng mạnh mẽ, tôi mà là nhà sản xuất phim bách hợp thì sẽ nhắm ngay tới Seo Ye Ji đầu tiên. Hình tượng của “điên nữ” này rất phù hợp với các phim mà nhân vật phải bộc lộ nhiều cảm xúc và đấu tranh tâm lý như Người Hầu Gái chẳng hạn. 

Giả sử điều đó có xảy ra trong những năm tới thì tôi rất mong chờ màn kết hợp giữa Seo Ye Ji và Kim Seo Hyung trong một bộ phim bách hợp đánh nặng vào tâm lý. Như vậy mới bộc lộ hết được khả năng diễn xuất của hai người họ đúng không nào?

Park Shin Hye 

Cho dù mọi người có hay tranh cãi về diễn xuất của Park Shin Hye, nhưng tôi nghĩ, giả sử như cô vào vai một người đồng tính dễ bị tổn thương trong phim bách hợp, kiểu hay đa sầu đa cảm là quá hợp luôn chứ còn gì nữa. 

Với lại khi cần mạnh mẽ vừa đủ, tôi nghĩ Park Shin Hye cũng sẽ không làm mọi người thất vọng giống như những gì đã thể hiện trong Chuyện Tình Bác Sĩ năm nào. 

>> Xem thêm: Xếp hạng thời trang của Han So Hee qua các tác phẩm cô từng tham gia

Với 6 gương mặt này thì mọi người có “đẩy thuyền” được ai với ai chưa nào, còn tôi thì sẽ gán ghép cho Kim Seo Hyung - Seo Ye Ji và Lee Ji Ah - Park Shin Hye nha. Còn Song Hye Kyo và Han So Hee thì hợp đóng phim bách hợp thôi chứ cũng chưa thấy họ nên thành đôi với ai trong danh sách này để mà “đẩy thuyền” cả. Nếu như mọi người có ý kiến khác hay muốn bổ sung ai thì hãy đừng ngại bình luận nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.