x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp, vui tươi thả dáng cùng với bóng bay

Hồng Trà Sữa 16:30 - 03/08/2021

Nếu mà để nói đến một vật trang trí quen thuộc trong các bữa tiệc hay buổi chụp hình thì tôi nghĩ bóng bay sẽ là thứ được nhắc đến đầu tiên. Đây cũng là thứ được kha khá những mỹ nhân của xứ sở kim chi chọn để chụp hình cùng mỗi khi có dịp gì đó. Vậy thì hãy cùng tôi khám phá xem liệu với những chiếc bóng bay như thế này thì trông dàn sao nữ xứ Hàn sẽ ra sao nhé.

>> Bạn có biết: 5 mỹ nhân là minh chứng cho "nhan sắc được xem như 1 loại tài năng"

Choi Ji Woo 

Đã lâu rồi không còn đóng phim dày đặc nhưng cái tên Choi Ji Woo vẫn có được chỗ đứng đặc biệt trong lòng của công chúng Hàn Quốc. Vào năm ngoái ở độ tuổi 45, ngôi sao Bản Tình Ca Mùa Đông đã làm mọi người nức lòng với hình ảnh xinh đẹp và tươi tắn bên cạnh bóng bay chúc mừng cho việc chuẩn bị làm mẹ. 

Dù đang mang bầu những tháng cuối và để mặt mộc nhưng nhan sắc của Choi Ji Woo vẫn cuốn hút như ngày nào. Choi Ji Woo còn được mọi người ca ngợi là mẹ bầu đẹp nhất nhì của làng giải trí.

IU 

Không chọn phong cách vui tươi và năng lượng như bao người, nữ chính Khách Sạn Huyền Bí đã ăn diện vô cùng lồng lộn với chiếc váy dạ hội to kếch xù để thả dáng bên cạnh những chiếc bóng bay. Bộ ảnh lần đó của IU đã được khen tới tấp và trông không khác gì ảnh được cắt ra từ tạp chí thời trang nổi tiếng cả. 

Cho dù có không lồng lộn thì “em gái quốc dân” cũng luôn có những biểu cảm và thần sắc riêng biệt khi chụp cùng bóng bay. Chẳng hạn như ở hình ảnh âu yếm bóng xanh này, tôi thấy được một sự bí ẩn pha lẫn đôi chút ngây thơ từ IU.

Son Ye Jin 

Tại buổi tiệc sinh nhật tuổi 38 vào năm 2020, Son Ye Jin đã thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ và công chúng với sự vui vẻ cũng như vẻ ngoài chuẩn hoàn hảo của mình. Thay vì gương mặt thiên tài, mọi người phải xuýt xoa trước thân hình ngày càng xuất sắc hơn của cô trong chiếc váy dài màu be ôm sát. Những chiếc bóng bay cầu kỳ trong buổi tiệc đó càng tô điểm thêm cho nhan sắc rực rỡ đạt tới độ chín muồi của “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè khả năng chụp selfie của Song Hye Kyo và dàn tứ đại mỹ nhân Kbiz

Song Hye Kyo 

Chắc Song Hye Kyo không thích bóng bay hay sao mà tôi không thể tìm được hình ảnh nào của cô có sự tương tác với nó ở giai đoạn trưởng thành. Cũng may là còn sót lại một ảnh từ thời “khi xưa ta bé”, cô giữ chặt bóng bay bên mình và ngồi im làm duyên để được chụp ảnh cho. Dù lúc này còn rất bé nhưng đã có thể thấy rõ được gương mặt xinh đẹp và thần thái rất riêng của đại mỹ nhân họ Song rồi. 

Lớn lên thì khoảnh khắc chụp cùng bóng bay duy nhất của cô mà tôi tìm được chỉ có như thế này mà thôi. 

Yoona

Dù trang điểm nhẹ nhàng và chỉ diện một bộ đồ ngủ đơn giản nhưng nhan sắc của Yoona vẫn không hề lu mờ một chút nào khi cô khoe vẻ đáng yêu của mình bên cạnh bóng bay. Chiếc bóng bay này được sử dụng trong buổi kỷ niệm thành lập nhóm nhạc SNSD nên có vẻ như nó đã tiếp thêm sức mạnh cho sự xinh đẹp mỹ miều của nữ thần sinh năm 1990. Mà nhìn nữ chính Lối Thoát Trên Không với bộ dạng này thì không ai nghĩ cô là người đã bước qua tuổi tam tuần đâu nhỉ. 

Park Min Young 

Mỹ nhân sinh năm 1986 cũng từng có một bộ ảnh chụp chung cùng bóng bay lúc chưa nổi đình nổi đám như bây giờ. Trong ảnh, Park Min Young xuất hiện với tạo hình gợi cảm và trưởng thành cùng bộ váy quây màu đen huyền bí. Màu sắc của những chiếc bóng bay đằng sau đối nghịch với trang phục như càng tô điểm thêm cho nét quyến rũ của cô trong thời điểm này. 

>> Xem thêm: Những mỹ nhân Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho phim bách hợp

Trong số 6 mỹ nhân đình đám tôi điểm qua ở trên thì ai là người có hình ảnh với bóng bay gây ấn tượng mạnh nhất với mọi người? So với những phong cách quen thuộc có phần rập khuôn khác thì tôi ấn tượng hơn nhiều với màn thể hiện của Park Min Young. Hãy cho tôi biết cảm nghĩ của mọi người nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".