x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Hội mỹ nhân Kbiz "xuống tóc" ngay đầu 2022: Song Hye Kyo chất ngất

Mỳ Quảng 11:50 - 17/02/2022

Có lẽ hiện tại vẫn còn hơi sớm để nói rằng thời tiết đang chuyển sang hè nhưng mà tôi thấy nhiều mỹ nhân Hàn đã đồng loạt cắt tóc ngắn đấy. Dưới đây là các mỹ nhân đã “tân trang” mái tóc của mình những ngày qua, cùng tôi điểm lại, xem bạn có học hỏi được kiểu nào không nhé.

Người đầu tiên khiến tôi chú ý tới chắc chắn là chị đẹp Song Hye Kyo rồi. Thật tuyệt vời khi năm mới đến lại thấy một diện mạo vừa xinh vừa mát của nữ thần thế này. Khác với khoảng thời gian này năm ngoái đang tóc dài thướt tha, Song Hye Kyo của hiện tại tóc đã ngắn rất nhiều, cá tính hơn, thần thái hơn, trẻ ra nữa nhé. Liệu đây có phải tạo hình trong phim mới không nhỉ, nếu thật thì đúng chất nữ cường đó nè, đáng mong chờ lắm.

À, khi lên tạp chí mới nhất, chị đẹp còn diện kiểu trang điểm cực ấn tượng, phá cách, nhìn đúng khác hẳn, khí chất tuyệt vời. Trong số những hình ảnh chụp theo phong cách ấn tượng của Song Hye Kyo thì tôi thích những hình ảnh này nhất đấy.

>>>> Xem thêm: Đám cưới như lễ trao giải xưa rồi, giờ sao Hàn chỉ thích riêng tư

Một chị đại nữa cũng khiến tôi choáng với mái tóc mới, đó chính là Kim Hee Sun. Thật bất ngờ làm sao khi lần đầu tiên thấy nữ thần 7x thay đổi ngoạn mục như vậy trên phim. Với vai diễn trong phim mới, Kim Hee Sun đã cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, đã vậy còn nhuộm màu hồng cực nổi. Sự đầu tư này xứng đáng để tôi chờ đợi xem phim mới của chị lắm, mà Kim Hee Sun trong kiểu tóc này trẻ ra, cá tính ngút trời, nhìn kiểu gì cũng không thể ra U50 được luôn đấy, quá là mê.

Các chị đẹp thập niên 2000 đang bắt trend tóc ngắn hết rồi hay sao ấy, Kim Ha Neul cũng gia nhập hội mỹ nhân U50 “bái bai tóc dài” luôn rồi. Tuy tôi vẫn luôn thích chị đẹp nuôi tóc dài vì khoe được trọn khí chất nữ thần, nhưng thấy mái tóc ngắn này thì tôi cũng chẳng phàn nàn câu nào cả, hợp lắm luôn, càng nhìn càng thấy hình ảnh các chị sếp đẹp ơi là đẹp trong công ty ấy. Mong là Kim Ha Neul sẽ để kiểu tóc này lâu lâu chút nhé, để tôi ngắm một Kim Ha Neul sang hơn, thần thái hơn thường ngày gấp nhiều lần.

Không thua kém các chị đẹp thập niên 2000, nàng Jo Bo Ah của chúng ta cũng đã “trình làng” ngay kiểu tóc ngắn cực cá tính trong phim mới rồi đây. Với vai diễn một cô con gái nhà tài phiệt nhưng lại có nhiệt huyết muốn trở thành một công tố viên quân đội nên cô nàng đã tạm biệt mái tóc dài nữ tính rồi. 

Ban đầu nhìn Jo Bo Ah với tóc ngắn ngủn thế này tôi chẳng quen đâu nhưng nhìn nhiều thì giờ lại thấy xinh xắn như búp bê ấy. Tuy rằng tóc đơn giản không tạo kiểu gì nhưng rất hợp với nhân vật cá tính mạnh trong phim. Với nhan sắc của mỹ nhân này thì tóc dài ngọt ngào, tóc ngắn sẽ dễ thương thôi.

Một chị đẹp khác cũng có màn tái xuất cùng mái tóc ngắn ấn tượng với tôi lắm, đó chính là Kim Ah Joong. Tham gia bộ phim hình sự điều tra Grid, với vai diễn phải thực hiện cảnh hành động nhiều, Kim Ah Joong đã quyết định xa rời hình tượng quyến rũ, nữ tính hay thấy, khoác lên mình những bộ trang phục gọn nhẹ cùng mái tóc dưới vai kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất hợp với gương mặt. Nhìn chị đẹp đúng ra dáng một nữ cảnh sát rồi. Mà ai thấy mái tóc này kém nữ tính là sai rồi nhé, càng ngắm càng xinh mà không cần tạo kiểu cầu kỳ. Tôi chấm rồi đấy, hay là hè tới tôi cũng cắt theo chị đẹp nhỉ.

Tuy rằng không phải là mới nhất nhưng UEE lại là cô nàng cắt tóc sớm nhất trong năm 2022 này đấy. Với vai diễn nữ bác sĩ trong Ghost Doctor, mỹ nhân xinh đẹp đã xuất hiện với tóc ngắn trên vai duỗi thẳng cực xinh xắn, hợp mặt. Xứng với danh nữ chính, UEE vừa trẻ hơn, vừa duyên dáng hơn với mái tóc này. Tôi nghĩ đây là kiểu tóc hợp nhất với mỹ nhân sinh năm 1988 này đấy.

Mỹ nhân cuối cùng mà tôi muốn mọi người cùng ngắm diện mạo xinh yêu tuyệt vời trong mái tóc ngắn, đó chính là Chae Soo Bin. Tái xuất với Rookie Cops kết hợp cùng mỹ nam Kang Daniel, Chae Soo Bin đã trình làng ngay mái tóc ngắn cùng mái thưa siêu đáng yêu. Có lẽ vì Chae Soo Bin lớn hơn Kang Daniel nên cô nàng quyết định cắt tóc để trẻ hóa cho hợp bạn diễn. Mái tóc này đúng là thành điểm nhấn tuyệt vời luôn, Chae Soo Bin trẻ ra như thiếu nữ mới 18-20 thôi ấy. Mọi người hãy xem Rookie Cops đi, chắc chắn không thất vọng đâu, cặp chính đáng yêu cực.

>>>> Xem thêm: Thần tượng Yoona hay diễn viên Yoona có màn khoe eo đã mắt hơn?

Đấy, tôi mới chỉ kể sơ sơ một vài chị đẹp đình đám xuống tóc trong những tháng đầu năm này thôi, chưa kể những gương mặt đã tóc ngắn từ cuối năm ngoái như Han So Hee, Jeon Yeo Bin, Jeon Mi Do… Tôi cảm giác tóc ngắn đúng là xu hướng của mỹ nhân Kbiz rồi. Cứ đà này, chúng ta sẽ còn được thấy các kiểu tóc ngắn đẹp nữa ra đời cho xem, các chị em ngắm sẵn đi, ưng kiểu nào mình làm luôn cho mới mẻ.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".