x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Trước Son Ye Jin, Hyun Bin từng hẹn hò 2 mỹ nhân: Có cả Song Hye Kyo

SEIZEDIX 12:00 - 12/02/2022

Vừa qua, những người quan tâm đến làng giải trí Hàn Quốc đã có một phen choáng ngợp khi Son Ye JinHyun Bin chính thức về chung một nhà. Bản thân mình biết rằng điều này sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng không nghĩ lại nhanh đến vậy. Đây có lẽ là hồi kết tuyệt vời nhất cho Son Ye Jin và đặc biệt là Hyun Bin - người từng có nhiều mối tình trong quá khứ. 

Hãy cùng mình tìm hiểu về hai lần hẹn hò tốn nhiều giấy mực của Hyun Bin trong quá khứ nhé, đảm bảo sẽ khiến bạn bất ngờ cho mà coi.

Song Hye Kyo

Ngoài Son Ye Jin, nếu để tìm người bạn gái nổi tiếng nhất mà Hyun Bin từng hẹn hò thì mình chắc chắn sẽ gọi tên Song Hye Kyo. Cả hai bắt đầu có tình cảm với nhau kể từ sau khi tham gia dự án phim Worlds Within và trở thành một cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ, trong đó có cả bản thân mình.

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, một năm sau khi bộ phim đình đám trên kết thúc, Hyun Bin và Song Hye Kyo chính thức công khai hẹn hò. Cả hai còn nhận được rất nhiều lần chúc phúc từ người hâm mộ. Thế nhưng, điều khiến mình đau lòng là vì lịch trình làm việc quá bận rộn, cả Hyun Bin và Song Hye Kyo đã không thể đi đến bến bờ hạnh phúc.

Nói về mối tình này, Hyun Bin chia sẻ anh cảm thấy trân trọng mọi thứ nhưng vì khoảng cách giữa cả hai, những khó khăn đã khiến họ không thể sánh bước. Khác với nam diễn viên, Song Hye Kyo lựa chọn im lặng. Sau này cô nên duyên với Song Joong Ki và cả hai còn quyết định kết hôn, nhưng chuyện tình này cũng nhanh chóng tan vỡ chỉ 2 năm sau đó.

Có đường tình duyên gặp nhiều trở ngại, mình mong rằng Song Hye Kyo sẽ sớm tìm được người đàn ông của cuộc đời và sống những ngày tháng êm đềm bên gia đình nhỏ.

Kang So Ra

Bẵng đi một khoảng thời gian dài, cuối năm 2016, Hyun Bin và nữ diễn viên vô cùng quyến rũ Kang So Ra chính thức xác nhận đang trong mối quan hệ tình cảm. Công ty của cả hai bên đều xác nhận hai nghệ sĩ đi từ công việc đến tình cảm, sớm trở thành một đôi được người hâm mộ yên mến.

Dù vấp phải rất nhiều chỉ trích của khán giả vì chênh lệch cả về sự nổi tiếng lẫn độ tuổi, Hyun Bin vẫn dành nhiều tình cảm cho bạn gái và không muốn công khai chuyện tình trước công chúng vì sợ mọi người soi mói. Dẫu đẹp như vậy, cả hai lại không thể ở bên nhau dài lâu.

Sau khi chia tay Hyun Bin, So Ra đã tìm được người đàn ông của cuộc đời và tiến tới bến bờ hôn nhân vào cuối 2020. Cô nhanh chóng hạ sinh một em bé vô cùng đáng yêu và đang tận hưởng cuộc sống với gia đình nhỏ của mình. Sau những khó khăn gặp phải khi hẹn hò với ngôi sao đình đám của xứ Hàn, mình cảm thấy vui vì So Ra đã tìm thấy được hạnh phúc thật sự.

>>>Xem thêm: Fan khóc ròng nhận tin Hyun Bin - Kang So Ra chia tay sau 1 năm hẹn hò

Sau nhiều năm thăng trầm trong giới giải trí, Hyun Bin giờ đây đã quyết định yên bề gia thất với Son Ye Jin. Mình mong rằng cả hai sẽ có nhiều năm hạnh phúc sau này và ở bên nhau thật dài lâu.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.