x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Bạn trai cũ Song Hye Kyo đều bị 2 mỹ nữ 1982 lấy làm chồng

Hồng Trà Sữa 20:50 - 12/02/2022

Tin tức về đám cưới của Son Ye Jin - Hyun Bin là thông tin nóng sốt nhất làng giải trí châu Á những ngày qua. Mọi thứ liên quan tới cặp đôi đình đám này đều được truyền thông quan tâm và khai thác triệt để. Trong đó thì chắc hẳn nhiều người sẽ còn quan tâm tới phản ứng của những người cũ mà chú rể Hyun Bin từng yêu nữa, nhất là Song Hye Kyo. 

Nhắc đến đây, tôi chợt nhận ra một sự trùng hợp thú vị giữa bạn đời của 2 người bạn trai cũ của Song Hye Kyo là Lee Byung Hun và Hyun Bin. Muốn biết sự thú vị đó là gì thì kéo xuống dưới để tìm hiểu cùng tôi nhé. 

>> Bạn có biết: Tình duyên mỗi người một kiểu của dàn mỹ nhân phim 4 mùa Hàn Quốc

Chuyện tình giữa Song Hye Kyo và 2 người bạn trai cũ này có điểm chung là “phim giả tình thật”, với Lee Byung Hun nhờ Một Cho Tất Cả, còn Hyun Bin là từ Thế Giới Chúng Ta Đang Sống. Truyền thông đã phải tốn không ít giấy mực để cập nhật thông tin cho khán giả về 2 chuyện tình này của đại mỹ nhân họ Song. 

Dù được ủng hộ khá nhiều trong lúc yêu nhau nhưng cả 2 mối tình của Song Hye Kyo đều không có kết đẹp. Song Hye Kyo buông tay Lee Byung Hun vào giữa tháng 6 năm 2004 sau khoảng 15 tháng bên nhau. Còn với Hyun Bin thì bắt đầu vào tháng 8 năm 2009 và cũng đường ai nấy đi sau khoảng gần 2 năm yêu đương mặn nồng. 

Sau khi chia tay cô, cả 2 nam diễn viên đều đi đến hôn nhân với 2 mỹ nhân sinh năm 1982 của làng phim ảnh xứ Hàn. Lee Byung Hun kết hôn với Lee Min Jung vào tháng 8 năm 2013, trong khi Hyun Bin sẽ trở thành chồng chính thức của Son Ye Jin vào tháng 3 tới đây. 

Quãng thời gian mà Lee Byung Hun và Hyun Bin tiến tới hôn nhân với người phụ nữ của đời mình cũng lại khá tương đồng nhau sau khi chia tay Song Hye Kyo. 

Lee Byung Hun làm đám cưới với Lee Min Jung vào năm 2013 - sau khoảng 9 năm từ lúc chấm dứt mối quan hệ cùng nàng Song. Đây cũng là khoảng cách thời gian mà Hyun Bin bắt đầu tìm hiểu Son Ye Jin trước khi cả hai xác nhận hẹn hò vào ngày đầu tiên của năm 2021 và thông báo tổ chức đám cưới với truyền thông vào ngày 10 tháng 2 vừa qua. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao Hàn giúp các brand tầm trung nâng cao đẳng cấp

Tôi đã ngạc nhiên khi nhận ra sự trùng hợp đó, lại càng ngỡ ngàng hơn khi Son Ye Jin và Lee Min Jung là bạn thân của nhau. Từ lâu thì hội bạn thân của Son Ye Jin - Lee Min Jung cùng những sao nữ nổi danh khác như Song Yoona, Gong Hyo Jin, Lee Jung Hyun đã nổi tiếng là một hội bạn chất lượng của làng giải trí Hàn Quốc đó nè.

Son Ye Jin và Lee Min Jung hết cùng tuổi, cùng chơi thân với nhau rồi lại cùng là bến đỗ hôn nhân của 2 tình cũ của Song Hye Kyo luôn. Mối lương duyên của nàng Song với các cô nàng sinh năm 1982 quả thật là ảo diệu quá đi. Dẫu đây chỉ là sự trùng hợp bất ngờ thôi nhưng nó vẫn mang lại cảm giác thú vị đến khán giả luôn thích nhiều chuyện về các ngôi sao Hàn Quốc như tôi. 

Một người đàn ông khác liên quan tới cuộc sống Song Hye Kyo, dù không phải là người yêu mà chỉ là bạn thân lâu năm - Lee Jung Jae cũng từng liên quan tình cảm với một sao nữ đình đám sinh năm 1982 khác của Hàn Quốc. Ngôi sao Squid Game - Trò Chơi Con Mực từng có khoảng thời gian hẹn hò với mỹ nhân Kim Min Hee trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp của anh. Tuy không cùng nhau đi đến hôn nhân nhưng đây lại là một minh chứng nữa cho thấy mối duyên của Song Hye Kyo với dàn sao nữ sinh năm 1982, thông qua những người đàn ông có vị trí quan trọng trong cuộc đời cô. 

>> Xem thêm: So kè khí chất Song Hye Kyo & Yoona khi cùng là nàng thơ brand nội địa

Nói không phải chứ lỡ sau này chồng cũ của Song Hye Kyo là Song Joong Ki có quan hệ tình cảm với một sao nữ hay một “đối tác” tình cảm nào mà cũng sinh năm 1982 luôn thì có lẽ tôi sẽ phải cạn lời, không biết thốt ra điều chi luôn đó. 

Nói vui vậy thôi nhưng có một chuyện mà tôi thấy hơi khó chịu, đó là nhiều người đã đùa hơi quá khi nói rằng Song Hye Kyo nhìn vậy mà lại là “nữ phụ” trong chuyện tình của 2 người bạn trai cũ nam thần của mình. Ừ thì có thể đại mỹ nhân sinh năm 1981 là “nữ phụ” trong những câu chuyện như thế đó. Cơ mà quan trọng cô ấy hiện nay đang hết mình để đảm nhiệm vai trò “nữ chính” trong cuộc đời huy hoàng của một sao nữ hàng đầu làng giải trí rồi. Bởi thế kệ miệng thiên hạ nha Song Hye Kyo ơi, chị hãy cứ tận hưởng sự thành công hiện tại và vẫn xinh đẹp vui tươi là được nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Lee Byung Hun, Hyun Bin, Son Ye Jin… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".