x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thần sắc các cặp sao nam nữ lên bìa khai quý của W Magazine từ 2017

Hồng Trà Sữa 18:50 - 14/02/2022

Từ năm 2017 thì vào số khai quý tháng 3, W Magazine (1 trong 6 tạp chí thời trang hàng đầu của Hàn Quốc) luôn mời 2 ngôi sao, 1 nam - 1 nữ, chụp ảnh bìa số này này cho họ. Ngoại trừ năm 2018 và năm 2019 có sự xuất hiện của người mẫu cũng như ngôi sao quốc tế, những năm còn lại, chủ nhân của trang bìa số này toàn là dàn gương mặt nổi danh làng giải trí xứ sở kim chi. 

Số khai quý của năm 2022 vừa được công bố và đây sẽ là lúc hoàn hảo để cùng tôi nhìn lại xem cặp sao nam nữ nào đã có thần sắc đỉnh cao nhất khi lên bìa.

Năm 2017 - Song Hye Kyo & Yoo Ah In 

Mở màn cho ý tưởng này của W Magazine chính là đôi bạn thân đình đám bậc nhất của Hàn Quốc - Song Hye Kyo và Yoo Ah In. Diễn xuất của cả 2 trên phim ảnh có phần chênh lệch theo ý kiến của nhiều khán giả, nhưng về kỹ năng chụp hình tạp chí thì chị em nhà này đúng chuẩn “tám lạng, nửa cân”. 

>> Bạn có biết: Bạn trai cũ Song Hye Kyo đều bị 2 mỹ nữ 1982 lấy làm chồng

Vốn là bạn bè thân thiết của nhau nên nàng Song và chàng Yoo đã có tương tác vô cùng nhiệt, phối hợp rất ăn ý, tạo ra những loạt ảnh xuất thần khiến khán giả phải ngây ngất. Hình ảnh của họ vừa mang đến cho tôi cảm giác của một cặp đôi yêu nhau mãnh liệt, lại vừa khiến tôi liên tưởng tới 2 thành viên giàu có trong một gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu. 

Mở đầu mà Song Hye Kyo - Yoo Ah In lại làm quá xuất sắc như vậy thì quả là một cái bóng quá lớn cho những người lên bìa sau. Với những gì đã và đang xảy ra thì sự lo sợ này của tôi đã đúng hoàn toàn rồi đó. 

Năm 2020 - Gong Hyo Jin & Yoo Ah In 

Sau 2 năm nhường sân chơi trang bìa số khai quý cho giới người mẫu và sao quốc tế, năm 2020 đã chào đón sự trở lại một lần nữa của Yoo Ah In và người bạn thân khác của anh là nữ diễn viên Gong Hyo Jin. Lần này thay vì chụp chung một concept như với Song Hye Kyo thì Yoo Ah In và Gong Hyo Jin lại chụp những phong cách riêng biệt khác nhau. 

Nếu như ngôi sao Khi Hoa Trà Nở bất ngờ gợi cảm trong 2 phiên bản bìa của mình, thì Yoo Ah In còn gây ấn tượng hơn nữa với phong cách độc lạ và chuyên nghiệp không thua kém nam siêu mẫu nào. Dù trang bìa của Gong Hyo Jin vẫn rất hút mắt nhưng so với trang bìa của Yoo Ah In thì rất tiếc là không bằng rồi. Tôi băn khoăn là nếu như được chụp chung một concept thì trang bìa của cả hai sẽ ra sao đây, liệu có đủ sức đè bẹp trang bìa năm 2017 của Song Hye Kyo và Yoo Ah In không nhỉ? 

Năm 2021 - Hwasa & Baekhyun 

Hai giọng ca solo đình đám nhất của năm 2021 là Hwasa và Baekhyun chính là cặp sao nam nữ được W Magazine mời lên trang bìa số khai quý của năm ngoái. Vốn dĩ những giọng ca thần tượng ít khi được đánh giá cao về thần sắc hay khí chất như dàn diễn viên, tuy nhiên Hwasa và Baekhyun đã khiến công chúng bất ngờ bởi loạt trang bìa chất như nước cất của mình. Từ biểu cảm cho tới cách tạo dáng của họ đều rất khí chất và đậm tính thời trang cao cấp. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nam chính đa thế hệ ở dòng phim zombie Hàn Quốc

Hwasa và Baekhyun đã chứng tỏ rằng họ không chỉ là những giọng ca xuất sắc mà còn là những cá nhân sở hữu khí chất thời trang cực kỳ ấn tượng nữa. Tuy nhiên, nếu mà Hwasa và Baekhyun có chụp chung với nhau như kiểu Song Hye Kyo - Yoo Ah In thì tôi nghĩ chưa chắc sẽ xuất sắc như hình ảnh solo đâu. Vì vốn dĩ khí chất của cả hai hơi trái ngược nhau, nếu mà chụp chung không khéo thì dễ bị đối chọi và mỗi người một kiểu đó nha. 

Năm 2022 - Bae Doo Na & Cha Eun Woo 

Năm 2020 - 2021 chỉ là các phông nền thông thường rồi chỉnh sửa thêm bằng đồ họa vi tính thì tới năm 2022, W Magazine đã chịu chơi hơn hẳn khi đầu tư nền cát đen để Bae Doo Na cùng Cha Eun Woo lên trang bìa luôn. Giống như Hwasa - Baekhyun thì tôi không nghĩ nếu chụp đôi với nhau, Bae Doo Na - Cha Eun Woo sẽ có hình ảnh đạt yêu cầu đâu. Vẫn là lí do khí chất khác biệt quá đấy. Vậy nên việc chụp bìa solo nhưng chung một concept thế này vẫn là một sự lựa chọn phù hợp hơn cả. 

Bae Doo Na thì quá nổi tiếng với khí chất đỉnh cao và khả năng chụp ảnh tạp chí tốt rồi, do đó W Magazine số tháng 3 năm 2022 chỉ là thêm một trang bìa nữa trong bộ sưu tập của cô thôi. Còn Cha Eun Woo dù vẫn bị nhiều người nói là đơ hay gồng, nhưng tôi thấy giống mấy lời nhận xét cay cú hơn á vì dù có thế đi chăng nữa thì ảnh bìa của anh vẫn đẹp và đạt đủ chất lượng thôi. 

>> Xem thêm: Nhìn lại câu chuyện tình duyên của dàn mỹ nữ 9x làng nhạc đi đóng phim

Nhìn đi nhìn lại trong 4 năm qua thì năm 2017 của Song Hye Kyo và Yoo Ah In vẫn là xuất sắc nhất. Cả hai không chỉ có thần sắc đỉnh của chóp như nhau mà bộ ảnh của họ còn có phần khó hơn khi phải chụp chung và thể hiện sự tương tác trước ống kính. Song Hye Kyo - Yoo Ah In là cặp đôi đầu tiên lên bìa nam nữ số khai quý của W Magazine và đến nay họ vẫn là cặp đôi đỉnh nhất mà chưa có đôi nào khác có thể vượt qua được. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Yoo Ah In, Cha Eun Woo… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".