x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và Lee Min Ho bỗng được ghép đôi rần rần hậu Valentine

Chan 16:15 - 16/02/2021

Sau một thời gian “ở ẩn”, mới đây Song Hye Kyo đã xuất hiện trên bìa tạp chí, hứa hẹn sẽ có một màn trở lại hoành tráng trong năm 2021. 

Bộ ảnh này nhanh chóng gây bão khắp các diễn đàn vì nhan sắc mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời ngày càng lên hương thấy rõ. Thế nhưng, điều khiến mọi người bất ngờ nhất là Song Hye Kyo bỗng dưng được ghép đôi với Lee Min Ho. Nguyên nhân xuất phát từ trang phục chụp tạp chí của hai ngôi sao nổi tiếng. 

>>>> Xem thêm: Đường tình của Song Hye Kyo - Son Ye Jin: Bên đầy thị phi, bên "sạch bong kin kít"

Những bộ quần áo được nam tài tử họ Lee diện trên tạp chí vào ngày 20/1 vừa qua giống của Song Hye Kyo đến bất ngờ. Không chỉ quần áo, ngay cả thần thái của hai người cũng giống hệt nhau. Nếu cả hai đứng gần nhau, chẳng khác gì một cặp đôi thực thụ. Nhiều khán giả sau khi phát hiện ra điều này đã tỏ ra vô cùng thích thú ngắm nhìn cả hai khoe sắc trong những hình ảnh thần thái.

Cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng đào hoa của làng giải trí. Trước Lee Min Ho, Song Hye Kyo cũng từng được ghép cặp, vướng tin đồn hẹn hò với không ít mỹ nam như Park Bo Gum, Hyun Bin, Oh Yeon Seo. Trong khi đó, Lee Min Ho cũng không kém cạnh, anh chàng từng bị đồn hẹn hò với Goo Hye Sun, đàn chị Kim Sung Ryung, Kim Go Eun, gần đây nhất là hoa hậu Hàn Quốc 2010 Jung Sora. 

>>>> Tin liên quan: Lee Min Ho và sao Hàn hậu xuất ngũ: Đi sớm về gặp thời, đi muộn khó trở lại hào quang

Cách đây vài ngày, Lee Min Ho vướng tin đồn hẹn hò cùng đàn chị lớn hơn nhiều tuổi
Trước đó, Song Hye Kyo cũng bị nghi hẹn hò với nhiều người

Với việc trùng phong cách một cách tình cờ vừa qua, khán giả lại chờ đợi Song Hye Kyo và Lee Min Ho hợp tác với nhau. Độ nổi tiếng của cả hai cộng thêm việc dễ tạo phản ứng hóa học với bạn diễn, khán giả tin rằng nếu hai ngôi sao đình đám này mà kết hợp thì chắc chắn sẽ bùng nổ màn ảnh. Tới khi đó, fan yêu phim Hàn chắc chắn sẽ có cơ hội để mạnh tay “đẩy thuyền” cặp đôi đình đám này hơn nữa.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.