x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngắm nhìn vẻ đẹp kinh điển của các mỹ nhân Hàn dưới tán ô

Roses 09:50 - 10/02/2023

Xem phim tình cảm Hàn Quốc, chắc hẳn bạn cũng đã quá quen với những cảnh quay đính kèm chiếc ô xinh xắn. Mình thấy đây là món phụ kiện được sử dụng nhiều trong phim. Nó không chỉ có tác dụng che chắn mà còn giúp các mỹ nhân khoe khéo vẻ đẹp xuất thần trước ống kính nữa đấy. Cùng mình chiêm ngưỡng những chiếc visual trong veo dưới tán ô của các mỹ nhân Kbiz nhé! 

Kim Tae Hee

Được mệnh danh là “biểu tượng nhan sắc” đình đám xứ kim chi, Kim Tae Hee mỗi lần xuất hiện là một lần khiến công chúng trầm trồ. Mình vẫn nhớ như in vẻ đẹp mong manh, thanh thuần của nàng thiếu nữ ngày mới gia nhập làng phim Hàn Quốc. 

Kim Tae Hee mặc bộ đồ đơn giản, đeo tai nghe và cầm ô đã tạo nên khoảnh khắc kinh điển. Vẻ đẹp tự nhiên của bà xã Bi Rain thực sự đã đạt tới mức hoàn hảo đấy ạ. Mình thấy đây chính là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Kim Tae Hee, khi vẻ đẹp ngọt ngào ấy luôn là tâm điểm chú ý trên mọi phương tiện truyền thông. 

>>Xem thêm: Kim Yoo Jung và loạt mỹ nữ phim Hàn "đã đẹp gái xin đừng giả trai"

Song Hye Kyo 

Bạn còn nhớ hình ảnh trong sáng, kiều diễm của Song Hye Kyo trong bom tấn màn ảnh Trái Tim Mùa Thu không? Đây thực sự là tác phẩm đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên lên một tầm cao mới. Visual xinh đẹp yêu kiều của Song Hye Kyo cũng nhanh chóng chiếm spotlight cùng danh xưng “ngọc nữ màn ảnh”.

Một trong những cảnh phim mà mình ấn tượng nhất là khi nữ chính họ Song khoe sắc dưới tán ô vàng lúc đi phà trên sông. Vẻ đẹp thuần khiết, có chút đượm buồn trong ánh mắt của Song Hye Kyo đã khiến khán giả xao xuyến. Khoảnh khắc này cũng giúp cô khoe khéo từng đường nét mĩ miều trên gương mặt đấy ạ. 

Son Ye Jin 

Nhắc tới những “quốc bảo nhan sắc” của màn ảnh Hàn, không thể thiếu Son Ye Jin. Với mình, nữ diễn viên là một ngôi sao tỏa ánh hào quang mọi lúc mọi nơi nhờ ngoại hình cực sáng. Vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào của Son Ye Jin thời thanh xuân thực sự khiến bao trái tim phải “đập loạn nhịp” đấy nhé. 

Mình không thể quên hình ảnh nữ sinh Son Ye Jin mặc đồng phục, tay cầm ô sải bước nhẹ nhàng trong bộ phim Cổ Điển. Khung cảnh thơ mộng ấy càng làm tôn lên vẻ đẹp trong veo của nàng “tình đầu quốc dân” xứ Hàn. Bộ phim đưa tên tuổi Son Ye Jin từ một diễn viên trẻ lên tầm cao mới, đặc biệt là chiếc visual mãn nhãn nhanh chóng trở thành “chuẩn mực nhan sắc” Kbiz.  

Lee Young Ae 

Lee Young Ae, nhắc đến cái tên này có ai mà không biết nữ diễn viên chính là “quốc bảo nhan sắc” số 1 của Kbiz. Khi vừa chào sân showbiz, “Nàng Dae Jang Geum” ngày ấy đã ngay lập tức gây “bão” truyền thông nhờ ngoại hình thanh tú, gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ.

Mình còn nhớ vào năm 1991, Lee Young Ae đã có dịp khoe khéo nhan sắc mỹ miều khi xuất hiện trong một quảng cáo chocolate cùng tài tử Lưu Đức Hoa. Khoảnh khắc “thiên vương Hồng Kông” cầm ô che cho người đẹp xứ kim chi đã khiến dân tình “điên đảo” vì quá ngọt ngào. Dù thời gian lên hình ngắn ngủi, nhưng Lee Young Ae vẫn gây chú ý nhờ diễn xuất tự nhiên và ngoại hình nổi bật. 

>>Xem thêm: Naeun, Dasom và các nữ idol trở thành "vết đen" với phim Hàn

Jun Ji Hyun

Không phải ngọt ngào, trong veo hay thanh thuần, mỹ miều mà ở Jun Ji Hyun, mình thấy nét đẹp sang chanh, quyền quý của cô nàng thực sự nổi bật. Jun Ji Hyun từ ngày đầu gia nhập làng giải trí đã gây chú ý nhờ những khoảnh khắc sang xin mịn và đẹp hoàn hảo tới mức khó tin rồi đấy ạ.

Trong một lần quay quảng cáo, “nàng tiên cá” Jun Ji Hyun cũng gây “sốt” truyền thông với khoảnh khắc che ô huyền thoại. Khi đó, nữ diễn viên khéo léo giữ chiếc cô trên cô, tay cầm máy ảnh tạo nên bức hình với góc nghiêng thần thánh. Thêm chút mơ màng trong ánh mắt, Jun Ji Hyun thực sự khiến ai cũng phải “động lòng”.

Ngắm nhìn các mỹ nhân khoe sắc dưới tán ô, mình đã xuýt xoa không ngừng. Những chiếc nhan sắc thuở thanh xuân ấy đã trở thành “biểu tượng” rồi. Và cho đến hiện tại, vẻ đẹp của họ vẫn chẳng hề thay đổi. Bạn có thấy như vậy không? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.