x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

So kè nhan sắc sao Hàn với kiểu tóc đuôi ngựa: Song Hye Kyo trẻ trung

Pitaya 08:50 - 19/02/2023

Theo mình, kiểu tóc đuôi ngựa là một trong những kiểu được đông đảo phái nữ ưa chuộng vì tính phổ biến và cách thức thực hiện dễ dàng. Không ít sao nữ Hàn Quốc cũng lựa chọn kiểu tóc này để đi sự kiện hay trong các bộ phim. Cùng mình ngắm nhìn nhan sắc của các diễn viên trong kiểu tóc đuôi ngựa nhé.

Song Hye Kyo

Mới đây, Song Hye Kyo đã khiến dân tình điên đảo khi xuất hiện tại sự kiện thời trang. Dù chỉ diện một bộ trang phục có thiết kế đơn giản, để kiểu tóc đuôi ngựa nhưng nữ diễn viên vẫn tỏa sáng trước ống kính. Mình thấy hình ảnh của Song Hye Kyo khá trẻ trung, năng động đấy.

Trong năm qua, cô nàng đã giới thiệu khán giả phim mới với tựa Vinh Quang Trong Thù Hận. Nên duyên cùng cô chính là nam thần điển trai Lee Do Hyun. Với diễn xuất xuất thần, thần thái lạnh lùng, vai diễn của Song Hye Kyo được đông đảo khán giả đón nhận.

Cụ thể, trong phim, cô đảm nhận hình tượng Dong Eun - một nữ sinh bị bạn cùng lớp cho "ăn hành" vì hoàn cảnh cơ cực. 18 năm sau, cô quay lại với quyết tâm bắt những kẻ tàn nhẫn năm xưa phải trả giá. Bên cạnh đó, nam chính Lee Do Hyun cũng sẵn sàng trở thành "đao phủ" của nữ chính, giúp người thương thực hiện kế hoạch báo thù.

Hiện phim đã ra mắt khán giả phần 1 với những hé lộ về kế hoạch ban đầu của nữ chính. Mình cực kỳ mong chờ lần trở lại của Song Hye Kyo ở phần 2 của phim sắp được lên sóng vào tháng 3 tới đây. Cùng mình đón chờ màn trả đũa kịch tính đến từ nữ chính xinh đẹp này nhé.

Suzy

Một nữ diễn viên khác cũng hớp hồn mình khi để kiểu tóc đuôi ngựa chính là Suzy. Dù kiểu tóc dài buông xõa thường xuyên gắn liền với nữ chính Khi Nàng Say Giấc nhưng khi thử nghiệm kiểu tóc đuôi ngựa, Suzy lại mang đến một khía cạnh hoàn toàn khác.

Trong một sự kiện, bên cạnh chiếc đầm đen thì cô nàng chỉ buộc gọn tóc và trang điểm nhẹ nhàng. Tạo hình này của nữ diễn viên khiến mình cùng đông đảo khán giả được phen trầm trồ trước sự xinh đẹp của cô. Chưa kể, với hình ảnh này, Suzy toát lên khí chất sang trọng, tựa như một tiểu thư nhà tài phiệt. 

Hay như trong bộ phim Khởi Nghiệp có sự tham gia của nam diễn viên Kim Seon Ho, Suzy cũng không ít lần xuất hiện trong kiểu tóc đuôi ngựa. Nhờ đó, phong thái trẻ trung, dễ thương được nữ diễn viên thể hiện một cách trọn vẹn và thu hút hơn.

Năm 2022, "tình đầu quốc dân" đã tái xuất với tác phẩm truyền hình Anna. Trong phim, cô đảm nhận vai Lee Yoo Mi, một cô gái có hoàn cảnh sống cơ cực. Sau vì để thoát nghèo, cô đánh cắp thân phận tiểu thư Anna (Jung Eun Chae) và trở thành giáo sư của một trường đại học. 

Với vai diễn này, Suzy khiến mình bất ngờ trước màn hóa thân ấn tượng. Cô thành công lột tả tính cách nhân vật thông qua đôi mắt, cử chỉ. Rất nhiều lời khen dành cho Suzy trước sự tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất.

Park Min Young

Nhắc đến sao nữ xinh đẹp với kiểu tóc đuôi ngựa mình không thể bỏ qua cái tên Park Min Young. Cô đã chinh phục khán giả nhờ tạo hình xinh đẹp ở bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế? được phát sóng vào năm 2018.

Cụ thể, Park Min Young đã vào vai Kim Mi So, thư ký của phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon). Ngoài những lần lên đồ công sở đa dạng, Kim Mi So còn thường xuyên để kiểu tóc đuôi ngựa. Điều này giúp cho nữ chính mang đến dáng vẻ chuyên nghiệp, năng động khi làm việc. 

Bên cạnh đó, việc chăm chút cho nếp tóc, không để tóc bị xẹp của Park Min Young trong phim cũng thường xuyên được các fangirl theo học.

Còn trong năm 2022, cô đã giới thiệu khán giả phim mới mang tên Hợp Đồng Hôn Nhân kết hợp cùng Go Kyung Pyo. Tuy bộ phim không gây tiếng vang nhưng phần thể hiện đa dạng của nàng Park đã nhận về nhiều lời khen từ người hâm mộ.

>>Xem thêm: Gu thời trang công sở giản dị của các nữ chính: Ga Young chuộng sơ mi

Son Ye Jin

Trái với các nữ diễn viên trên, Son Ye Jin lại là một trường hợp gây tiếc nuối khi để kiểu tóc này. Trong một TVC quảng cáo, bà xã Hyun Bin đã khiến mình không mấy hài lòng khi buộc gọn tóc, để lộ phần trán cao.

Mình cho rằng hình ảnh của Son Ye Jin bị "kém xinh" khi để kiểu tóc đuôi ngựa. Chưa kể, việc kết hợp với trang phục không ăn nhập với kiểu tóc đã vô tình "dìm tuổi" của Son Ye Jin. Đối với mình, nữ diễn viên sẽ tỏa sáng nhất khi để mái tóc xõa bồng bềnh, khoe những đường nét thanh thoát trên gương mặt.

Hiện Son Ye Jin đang tạm gác các hoạt động nghệ thuật để vun vén cho tổ ấm. Trước đó, đám cưới thế kỷ của nàng Son và ông xã đã thu hút được sự chú ý của công chúng. Vô số những lời chúc phúc dành tặng cho cặp đôi chính Hạ Cánh Nơi Anh nhân ngày trọng đại. Nhiều người cũng hy vọng rằng khi ổn định, nữ diễn viên sẽ trở lại đường đua, mang đến cho khán giả những dự án thật chất lượng.

Jisoo

Năm 2021, Jisoo của nhóm nhạc BLACKPINK chính thức ra mắt với tư cách là diễn viên chính trong bộ phim Hoa Tuyết Điểm. Đặc biệt, tạo hình của Jisoo với kiểu tóc đuôi ngựa nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Đa số ý kiến cho rằng nữ diễn viên rất dễ thương, trẻ trung khi để kiểu tóc này. Nhưng mình thì cho rằng Jisoo không thực sự tỏa sáng với tóc đuôi ngựa. Jisoo bị lộ khuyết điểm như vầng trán cao khi buộc gọn tóc. Và bên cạnh đó, có thể do phần make up nhạt nên đã khiến cho thần sắc của bạn diễn Jung Hae In không thực sự rạng rỡ.

Còn khi buông xõa, Jisoo mới thực sự tỏa sáng trước vẻ đẹp nền nã, nữ tính của cô. Mái tóc bồng bềnh giúp gương mặt của thành viên "Hắc Hường" trở nên thanh thoát. Có vẻ như kiểu tóc xõa chính là "chân ái" cho visual của Jisoo.

>>Xem thêm: 5 nữ diễn viên không thực sự hợp vai phản diện: Park Eun Bin hiền khô

Mình vừa so kè nhan sắc của những nữ diễn viên Hàn trong kiểu tóc đuôi ngựa. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phù hợp với kiểu tóc này. Về phía cá nhân, mình thực sự ấn tượng trước nhan sắc của Song Hye Kyo và Suzy trong tạo hình tóc đuôi ngựa. Cả hai đều trẻ trung, xinh đẹp và thu hút hơn rất nhiều lần. Hy vọng rằng trong thời gian tới, hai cô nàng sẽ tiếp tục lăng xê kiểu tóc này và mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp trước ống kính.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".