x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự nghiệp của “bản sao" Song Hye Kyo và các mỹ nữ Hàn giống nghệ sĩ

Roses 09:50 - 13/02/2023

Mình để ý thấy trong showbiz Hàn có một điều cực kỳ thú vị, đó là sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân mang dáng dấp giống những ngôi sao đình đám. Họ nhanh chóng gây chú ý nhờ chiếc visual xinh đẹp với nhiều điểm tương đồng trên gương mặt các nghệ sĩ hạng A. Những tưởng đó sẽ là nền móng giúp các mỹ nữ bước đi vững chắc trong làng giải trí, nhưng không, con đường sự nghiệp của họ lại chẳng được như mong muốn. 

Song Hye Kyo và Jeong Ga Eun 

Song Hye Kyo thì ai cũng biết là nữ minh tinh vang danh toàn châu Á, nhưng còn “bản sao” của cô - Jeong Ga Eun thì chưa chắc bạn đã nhớ đâu ạ. Kể từ lúc xuất hiện trong làng giải trí với vai trò người mẫu vào năm 2001, mỹ nữ họ Jeong đã thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài quá giống với nàng ngọc nữ Trái Tim Mùa Thu. Mình còn nhớ suốt khoảng thời gian dài, diện mạo của Jeong Ga Eun đã trở thành đề tài khiến dân tình xôn xao bàn tán. 

Jeong Ga Eun sinh năm 1978, gia nhập showbiz cùng những bức hình chụp quảng cáo cho một vài thương hiệu tầm trung tại Hàn Quốc. Sau đó, cô chuyển hướng sang đóng phim nhưng chỉ đóng vai phụ, nhỏ lẻ. Mang danh “bản sao Song Hye Kyo”, Jeong Ga Eun cũng nhận được sự quan tâm và một vài lời mời từ các ekip sản xuất. Thế nhưng, đáng tiếc là sự nghiệp của cô mãi dậm chân tại chỗ và không có gì đáng nhớ. Mình được biết, hiện tại Jeong Ga Eun đã rút khỏi showbiz. 

Park Min Young và Kim Yu Mi 

Mọt phim Hàn không ai là không biết tới Park Min Young qua loạt phim đình đám. Chiếc visual xinh đẹp của nữ diễn viên cứ mỗi lần xuất hiện là “gây thương nhớ” khắp cõi mạng. Và bạn biết không, trong giới giải trí Hàn cũng có một người đẹp mang nét đẹp ngoại hình giống Park Min Young đấy ạ. 

>>Xem thêm: Kim Yoo Jung và loạt mỹ nữ phim Hàn "đã đẹp gái xin đừng giả trai"

Đó là Kim Yu Mi, người đã đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2012. Sau đó, cô bước chân vào showbiz với loạt vai phụ trong một số bộ phim. Tuy nhiên, tên tuổi của Kim Yu Mi không vang danh được lâu cho lắm. Mình thấy hầu hết công chúng chỉ nhớ đến cô nàng với vẻ ngoài hao hao Park Min Young mà thôi. Thậm chí, Kim Yu Mi còn dính lùm xùm “tút tát” để trở nên đẹp hơn càng khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng. Đến nay, Kim Yu Mi gần như chỉ được nhắc đến với danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc mà thôi. 

Lee Young Ae và Cha Soo Yeon 

Mình thật bất ngờ khi chiếc nhan sắc mang tính “biểu tượng” của Lee Young Ae cũng có “bản sao” đấy nhé. Ngoại hình cực phẩm với những đường nét hoàn hảo của "nàng Dae Jang Geum" thật sự khiến công chúng ngưỡng mộ. Cho đến hiện tại, “quốc bảo nhan sắc Kbiz” vẫn giữ được nét đẹp khuynh thành, cùng với đó là sự nghiệp vẻ vang và hôn nhân viên mãn. 

Thế nhưng “bản sao” của cô lại không được may mắn như vậy. Đó là Cha Soo Yeon. Mỹ nhân này từng khiến cõi mạng “rần rần” vì mang nét đẹp thanh thuần, dịu dàng, đậm khí chất thần tiên của đàn chị. Thế nhưng, tất cả những gì cô ấy có chỉ là chiếc visual hao hao Lee Young Ae mà thôi. 

Cha Soo Yeon ra vào năm 2004 và rất chăm chỉ đóng phim. Theo mình đánh giá thì diễn xuất của cô cũng thuộc dạng ổn áp với nhiều vai chính, phụ khác nhau. Ấy vậy mà qua bao năm, Cha Soo Yeon vẫn không tạo được dấu ấn trong lòng khán giả mà danh tiếng vẫn cứ “chìm nghỉm”. 

Han Ga In và Go Doo Rim 

Một trong những “tượng đài” nhan sắc xứ kim chi là Han Ga In với vẻ đẹp tự nhiên “hiếm có khó tìm”. Sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân viên mãn của Han Ga In được công chúng ngưỡng mộ vô cùng. Và tất nhiên, “bản sao” của cô nàng cũng gây chú ý bởi chiếc nhan sắc thanh thuần. 

Đó là Go Doo Rim, mỹ nhân có ngoại hình hao hao Han Ga In. Cô gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên và từng đóng một vai phụ. Tuy nhiên, trái ngược với Han Ga In bình yên, Go Doo Rim lại thích tạo nên những vụ lùm xùm để thu hút sự chú ý của dư luận. 

Điều đó chẳng giúp ích gì cho sự nghiệp của cô nàng mà chỉ khiến khán giả ngán ngẩm. Thậm chí, Go Doo Rim còn bị công chúng “quay lưng” và buộc phải rút khỏi showbiz. Đến nay, khi nhắc tới Go Doo Rim, điều duy nhất khán giả còn nhớ là nhan sắc giống với nữ thần Han Ga In mà thôi. 

Yoona và Jung Joo Yeon 

Nàng center quốc dân Yoona là một trong những ngôi sao hạng A của Kbiz với danh tiếng vang khắp châu Á. Dù trong thị trường Kpop hay trên màn ảnh, Yoona vẫn luôn là tâm điểm chú ý nhờ nhan sắc yêu kiều của mình. Mình thấy Yoona hoàn toàn không bị “lép vế” giữa rừng nhan sắc Kbiz, dù là các “tượng đài” đàn chị hay “làn gió mới” tân binh. 

Trái lại, Jung Joo Yeon, mỹ nữ có vẻ ngoài xinh đẹp giống Yoona lại là một gương mặt còn khá xa lạ dù đã đóng phim được hơn 1 thập kỷ. Đến thời điểm hiện tại, Jung Joo Yeon vẫn chỉ là một diễn viên vô danh. Diện mạo hao hao Yoona cũng không giúp cô nàng nổi lên được. 

>>Xem thêm: Giả thuyết kết phim The Glory: Nữ chính sống tiếp cuộc đời của kẻ thù

Bạn thấy đấy, showbiz hàn có không ít mỹ nhân mang nét đẹp chuẩn chỉnh như những ngôi sao đình đám. Tuy nhiên, để được vang danh thì đẹp thôi chưa đủ. Họ cần có tài năng, chăm chỉ nỗ lực và cộng thêm yếu tố may mắn nữa ạ. Bạn còn biết những “bản sao” nào của mỹ nhân Kbiz nữa không? Chia sẻ cùng mình nào! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.