x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Khám phá 5 sắc màu đẹp nhất trong tủ đồ của đại mỹ nhân Song Hye Kyo

Hồng Trà Sữa 16:00 - 27/08/2021

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong làng giải trí, giờ đây Song Hye Kyo không chỉ là một đại mỹ nhân hàng đầu, một nữ hoàng truyền hình mà còn là một biểu tượng thời trang của xứ sở kim chi nữa. Xuất hiện với nhiều phong cách thời trang, nhưng tôi nghĩ rằng chắc hẳn ít ai để ý đến việc cô phù hợp nhất với những sắc màu nào nhỉ? Kéo xuống dưới nhé và tôi sẽ bật mí cho mọi người biết 5 sắc màu đẹp nhất trong tủ đồ của Song Hye Kyo. 

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn Quốc khoe sắc cùng váy trễ vai

Hạng 5: Màu tím 

Trong Top 5 sắc màu này thì tím là màu ít được Song Hye Kyo diện nhất trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên không vì thế mà nó không phải là 1 trong 5 màu sắc phù hợp nhất với cô. Với màu sắc này, nếu người diện không đủ thần thái hay kết hợp sai cách thì dễ biến bản thân thành một tổng thể vô cùng sến súa. Thật may mắn làm sao khi Song Hye Kyo đã không bị vướng vào điều đó và cho thấy được đẳng cấp của mình trong trang phục sắc tím, từ thời trẻ trung tràn đầy sức sống tới khi bước vào tuổi tứ tuần ngày càng mặn mà và phụ nữ hơn. 

Hạng 4: Màu hồng 

Màu hồng biểu thị cho sự nữ tính cũng như ngọt ngào, vậy nên việc Song Hye Kyo có thường xuyên diện sắc màu này cũng không phải là điều lạ. Tuy là dịu hơn nhiều so với màu tím lịm tìm sim, nhưng màu hồng mà diện không khéo thì cũng dễ biến thành thảm họa thời trang như chơi. Song Hye Kyo đã diện trang phục màu này ở nhiều giai đoạn khác nhau trong cuộc đời và có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về khí chất của cô ở mỗi giai đoạn đó. Có thể nó chưa thật sự xuất sắc, nhưng trong làng phim ảnh xứ Hàn, hiếm ai diện màu hồng mà giữ được phong độ ổn định như cô đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 gương mặt vàng trong làng quảng cáo giày của xứ sở kim chi

Hạng 3: Màu Đen 

Với những sắc màu cơ bản mà ai cũng có trong tủ đồ của mình như thế này thì hơn thua nhau nằm ở thần sắc của người mặc mà thôi. Song Hye Kyo thường hay chọn những trang phục mang sắc đèn để tham gia các sự kiện lớn như ra mắt sản phẩm mới, lễ trao giải hay tuần lễ thời trang. Đây là lựa chọn hoàn toàn thông minh của của quý cô 40 tuổi vì màu đen mang lại cho cô sự thần thái và quyền lực của một đại minh tinh hàng đầu đất nước Hàn Quốc. Trong Top 3 màu sắc này thì Song Hye Kyo luôn diện chúng ở mức đẹp trở lên chứ không chỉ là chấp nhận được đâu á nha. 

Hạng 2: Màu Trắng 

Nếu như sắc đen đem lại thần thái thì sắc trắng cơ bản sẽ giúp vẻ đẹp thanh tú và tinh tế của ngôi sao Gió Mùa Đông Năm Ấy được phát huy hết công suất của mình. Cũng giống như màu đen thôi thì màu trắng là một màu quá đại chúng nên người ta hơn nhau chỉ ở nhan sắc và khí chất mà thôi. Điều này khỏi nói thì cũng biết Song Hye Kyo xuất sắc đạt đến trình độ nào rồi. Khó mà diễn tả bằng lời được nhưng tôi chỉ biết là mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng với sắc trắng thì tuyệt nhiên sẽ chẳng có một bình luận tiêu cực nào nhắm vào vẻ ngoài hôm đó của cô cả đâu. 

Hạng 1: Màu Xanh Dương 

Vị trí quán quân trong bảng xếp hạng lần này đã thuộc về màu xanh dương. Có thể nói điều giúp màu xanh dương vượt qua trắng và đen để có được hạng nhất là nhờ vào sự đa dạng của nó khi xuất hiện trên người Song Hye Kyo. Từ những sắc xanh pastel cho tới những sắc xanh đậm, trông chúng đều trở nên tuyệt vời đỉnh của chóp khi được đại mỹ nhân sinh năm 1981 diện lên. Không chỉ vậy mà màu xanh còn mang đến cho Song Hye Kyo tất cả những khí chất mà cô cần với thanh lịch, sang trọng hay trưởng thành, mọi thứ đều có đủ và còn phát huy tác dụng rất tuyệt đối nữa chứ. Vì thế đây là một vị trí xứng đáng cho màu xanh dương rồi. 

>> Xem thêm: So kè thần sắc Song Hye Kyo và Marian Rivera khi đụng hàng trang sức

Như vậy là tôi đã mang đến cho mọi người Top 5 màu sắc đẹp nhất trong tủ đồ của Song Hye Kyo rồi. Mọi người hãy chiêm ngưỡng, thư giãn với nó và cho tôi biết ý kiến qua phần bình luận được đặt dưới bài viết này nha. Tôi rất nóng lòng để được tham khảo ý kiến từ phía mọi người đấy. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".