x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn Quốc khoe sắc cùng váy trễ vai

Hồng Trà Sữa 18:00 - 26/08/2021

Những thiết kế váy áo trễ vai ấn tượng thường xuyên được xuất hiện trên người của các mỹ nhân đình đám trong nhiều dịp khác nhau, từ thảm đỏ cho tới chụp hình tạp chí. Hôm nay, hãy cùng tôi chiêm ngưỡng và xuýt xoa trước sắc vóc của các mỹ nhân xứ Hàn đình đám khi diện váy trễ vai nhé. 

>> Bạn có biết: Top 10 nữ diễn viên được tìm nhiều nhất Google Hàn nửa đầu 2021

Yoona

Với một bờ vai hết sức thanh mảnh và xương quai xanh cũng ấn tượng không kém, nữ thần sinh năm 1990 này không ít lần đã khiến người hâm mộ ngất ngây khi xuất hiện cùng váy trễ vai. Dù mẫu thiết kế này nghiêng về sự quyến rũ hơn nhưng khi Yoona diện nó thì tôi chỉ lại thấy sự tinh tế và vẻ đẹp có chút gì đó rất thanh lịch mà thôi. 

Son Ye Jin 

Trên phim ít có cơ hội diện váy trễ vai thế nên ở ngoài đời, Son Ye Jin đã xuất hiện cùng thiết kế này thường xuyên và làm cho mọi người bất ngờ vì hình tượng gợi cảm hết nấc của cô. Tôi thấy trong dàn mỹ nhân của làng phim Hàn Quốc, Son Ye Jin là người hay diện váy trễ vai đi dự thảm đỏ nhất luôn và lần nào cũng đầy quyến rũ cả. Cơ mà thỉnh thoảng Son Ye Jin vẫn xuất hiện một cách nhẹ nhàng và dễ chịu cùng loại váy này đó nha. 

Kim Yoo Jung 

Không còn là sao nhí với gương mặt đáng yêu ngày nào nữa mà Kim Yoo Jung đã dần trưởng thành hơn khi cô năm nay đã bước qua tuổi 22 rồi. Một điều đáng khen là cô không thay đổi quá nhanh mà khiến khán giả làm quen từ từ với sự trưởng thành của mình qua các thiết kế trễ vai ấn tượng. 

Tuy chúng không quá gợi cảm nhưng công chúng cũng phần nào thấy được nét đẹp tuổi trưởng thành của Kim Yoo Jung là như thế nào. Ai cũng phải gật gù công nhận là Kim Yoo Jung đã lớn thật rồi. Tuy nhiên, tôi có một lời khuyên nhỏ rằng, cô nàng không nên để bản thân gầy quá, sẽ dễ để lộ khuyết điểm bả vai xương xẩu, sự xinh xắn sẽ kém đi một chút đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: 4 "nữ hoàng" khuyên tai tòn ten của làng giải trí xứ Hàn

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 mới đây đã cho thấy được đẳng cấp của mình khi diện váy trễ vai cực đỉnh trên tạp chí danh giá VOGUE Korea. Vốn dĩ mẫu thiết kế hàng hiệu này đã đẹp mắt và ấn tượng lắm rồi, nhưng trông nó càng trở nên đáng mua khi được xuất hiện trên người Song Hye Kyo. Không nói tới thần sắc thì cách tạo dáng và biểu cảm của cô cũng đã đủ để người ta dành tặng hai từ “xuất sắc”. 

Trước đó minh tinh đình đám này cũng đã có vài lần khoe sắc trước ống kính của truyền thông với váy trễ vai khi đi thảm đỏ và chụp quảng cáo.

Kim So Hyun 

Xét về mức độ táo bạo cùng trang phục này nhưng vẫn được công chúng đón nhận, thì có lẽ Kim So Hyun có phần nhỉnh hơn cô bạn cùng tuổi Kim Yoo Jung một chút sau những lần đã xuất hiện trước mọi người trước đó. Dù ban đầu có vẻ hơi bất ngờ vì Kim So Hyun lại ăn mặc táo bạo như vậy nhưng khi nhìn ngắm kỹ càng lại thì nó bỗng nhiên xinh đẹp và phù hợp bất ngờ với sắc vóc của cô. 

Năm nay Kim So Hyun đã 22 tuổi rồi và tôi nghĩ công chúng cũng không cần phải quá bất ngờ nếu như cô có ăn mặc đôi chút gợi cảm nữa đâu. Có khi sau này khi trưởng thành hơn nữa thì Kim So Hyun sẽ lại càng quyến rũ và táo bạo hơn nữa đó. 

Park Min Young 

Dù là váy đen bó sát hay váy cưới trắng đẹp lung linh thì miễn có trễ vai là đều sẽ được Park Min Young “cân” đẹp cả mà thôi. So với những mỹ nhân khác của làng giải trí Hàn Quốc thì tôi để ý hình như ngôi sao Thư Ký Kim Sao Thế? có niềm yêu thích đặc biệt với váy trễ vai hay sao đó. Cô diện chúng với tần suất khá là nhiều luôn từ trên phim, khi đi chơi rồi tới các lễ trao giải cũng sẽ ưu tiên váy trễ vai luôn. 

Chắc Park Min Young tự nhận thấy rằng bản thân rất xinh đẹp với váy trễ vai nên mới thường xuyên diện chúng để nâng tầm nhan sắc của mình như thế này đây.

>> Xem thêm: Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

Mọi người đã chiêm ngưỡng xong loạt hình ảnh tôi tổng hợp lại rồi thì cảm thấy ấn tượng với thần sắc và khí chất của mỹ nhân nào nhất đây ta? Công nhận là trông ai cũng đẹp xuất sắc với váy trễ vai luôn đó, hèn chi nó lại được những mỹ nhân xinh đẹp của chúng ta ưa chuộng và diện nhiều đến như thế. Các mỹ nhân mà cứ đẹp xinh cùng với váy trễ vai như thế này thì người hâm mộ chắc phải mỏi miệng để khen ngợi họ hoài mà thôi. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".