x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Màn tái xuất thăng trầm khác nhau của 3 "chị em" đình đám nhà UAA

Hồng Trà Sữa 17:30 - 23/11/2021

United Artists Agency - UAA tuy có số lượng diễn viên dưới trướng không nhiều, nhưng chất lượng của họ lại khiến nhiều người phải há hốc mồm sửng sốt đó. Song Hye Kyo, Yoo Ah In cùng Park Hyung Sik là 3 diễn viên đang được quản lý bởi công ty này, cũng trùng hợp thay khi năm nay cả 3 đều có phim truyền hình mới lên sóng và ra mắt trong khoảng thời gian gần với nhau luôn. Cùng tôi điểm qua thành tích của 3 chị em nhà UAA trong đợt tái xuất năm 2021 này nha.

Park Hyung Sik - Chung Cư Có Độc 

Chung Cư Có Độc là bộ phim đầu tiên của mỹ nam Park Hyung Sik sau khi anh hoàn thành kỳ nghĩa vụ quân sự. Mỹ nam họ Park vào vai Jung Yi Hyun - một thám tử thông minh, tài năng và trung thực với mối quan hệ yêu đương cùng nữ chính do mỹ nhân tài sắc Han Hyo Joo thủ vai. Vì đây đều là phim tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng của cặp đôi chính nên nó cũng ít nhiều thu hút được sự quan tâm của công chúng. 

Trong Chung Cư Có Độc, Park Hyung Sik vẫn thể hiện được khả năng diễn xuất ổn định của mình, không hề lép vế trước một người có nhiều kinh nghiệm hơn như Han Hyo Joo. Có điều là do chưa giảm cân kịp nên gương mặt của Park Hyung Sik trong bộ phim này trở nên “ú na ú nần” và bớt đi vẻ đẹp trai đôi chút so với trước kia. 

Được chiếu vào thứ 6 - thứ 7 lúc 22 giờ 40 - một khung giờ không phải là quá trễ ở Hàn Quốc, tuy nhiên rating của Chung Cư Có Độc tính đến lúc này chưa được khả quan cho lắm. Cao nhất chỉ đạt 3,574% trong khi đó tập 6 vừa mới chiếu đã trở thành tập có rating thấp nhất khi chỉ còn 3,084%. Tôi nghĩ một phần nguyên nhân là vì bộ phim tái xuất này của Park Hyung Sik chưa đúng gu lắm với yêu cầu của khán giả xem phim. Chung Cư Có Độc có tổng cộng 12 tập và sẽ còn 6 tập nữa để chấn chỉnh lại tình hình của mình. 

>> Bạn có biết: Cặp "chị em" nào đẹp đôi nhất khi sánh bước bên nhau tại họp báo?

Song Hye Kyo - Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay 

Được đánh giá là một trong những bom tấn của mùa phim cuối năm, nhưng Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay vẫn chưa có được những chỉ số rating như mong đợi. Hiện rating của phim chỉ loanh quanh ở mức 7% - 8%, một con số được đánh giá là khá xịt so với danh tiếng của Song Hye Kyo cũng như khung giờ phát sóng 22 giờ thứ 6 - thứ 7 được xem là khung giờ vàng của đài SBS. 

Không chỉ có rating chưa cao mà diễn xuất của Song Hye Kyo cũng nhận phải nhiều phản ứng trái chiều trong lần trở lại này. Cả khán giả trong nước lẫn quốc tế đều cho rằng đại mỹ nhân họ Song đang dần bước vào lối mòn sự nghiệp với những vai diễn quá an toàn và thể loại phim quen thuộc tới phát nhàm. 

Song Hye Kyo vẫn diễn tròn vai, tuy nhiên ở lứa tuổi và đẳng cấp của cô thì có lẽ người xem cần nhiều hơn hai chữ “tròn vai”. Rating dù khá đáng báo động, nhưng nhìn chung cái tên của Song Hye Kyo vẫn được nhắc đi nhắc lại từ khi phim lên sóng đến giờ, cho nên tôi nghĩ đây cũng chưa hẳn là một màn tái xuất quá thất bại nếu nhìn vào tần suất mà công chúng nói chuyện về cô. 

Ngoài ra thì Song Hye Kyo vẫn giữ vững danh “nữ hoàng sold out” của mình, khi giúp thương hiệu túi xách và thương hiệu mỹ phẩm cô sử dụng trong phim bán cháy hàng chỉ trong tích tắc. Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay đã đi được 4 tập và còn tận 12 tập nữa mới khép lại cuộc hành trình của mình nên cũng còn khá sớm để đánh giá. Cùng tôi chờ đợi những tập tiếp theo của bộ phim nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo vẫn là "nữ hoàng sold out" hàng đầu dù phim mới ít nhiệt

Yoo Ah In - Bản Án Từ Địa Ngục 

Không trở lại bằng một bộ phim truyền hình chiếu trên các nhà đài mà Yoo Ah In lại chọn một bộ phim gốc được sản xuất bởi Netflix mang tên Bản Án Từ Địa Ngục để tham gia. Trong bộ phim này, Yoo Ah In vào vai Jung Jin Soo - một nhà lãnh đạo, người đứng đầu của một tôn giáo mới nổi có tên “New Truth Society”. Xem xong 6 tập của bộ phim với nội dung nặng nề này, khán giả sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi diễn xuất đỉnh cao của Yoo Ah In và hoang mang không biết nhân vật của anh là người như thế nào, tốt hay xấu, chính diện hay phản diện. 

Vai diễn Jung Jin Soo một lần nữa chứng minh cho đẳng cấp diễn xuất của Yoo Ah In trong làng phim ảnh xứ Hàn hiện nay. Dù mang nội dung nặng nề và kén người xem nhưng Bản Án Từ Địa Ngục vẫn đang làm ăn rất tốt, khi vừa ra mắt chưa đầy 1 ngày đã debut vị trí số 1 của Netflix toàn cầu với thứ hạng dẫn đầu ở hơn 20 quốc gia khác. Phim cũng đang nhận được 100% đánh giá “cà chua tươi” trên trang Rotten Tomatoes. Trong 3 “chị em” của nhà UAA tái xuất năm 2021, tôi có thể dễ dàng nhận ra Yoo Ah In đang là người có màn trở lại thành công và thuyết phục nhất rồi. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn - Trung đọ sắc cực gắt trên màn ảnh

Hiện nay thì chỉ còn lại Song Hye Kyo và Yoo Ah In là hoạt động dưới trướng của UAA mà thôi, vì Park Hyung Sik đã thành lập công ty quản lý riêng cùng với quản lý cũ của mình rồi. Tuy nhiên thông báo này được đưa ra sau khi Chung Cư Có Độc lên sóng nên thôi tôi cũng tính nốt vào bài viết này luôn, xem như là dấu ấn cuối cùng của “em út” trước khi ra riêng tự lập. Yoo Ah In đã có một màn trình diễn thành công khác cùng Bản Án Từ Địa Ngục, hy vọng Song Hye Kyo và Park Hyung Sik sẽ có tiến triển tốt hơn với phim của mình trong phần còn lại. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Yoo Ah In, Park Hyung Sik thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.