x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân Hàn - Trung đọ sắc cực gắt trên màn ảnh

Hồng Trà Sữa 19:30 - 22/11/2021

Thời gian trước, khi sự giao lưu văn hóa giữa hai nước Hàn Quốc và Trung Quốc còn dễ dàng, không ít ngôi sao của xứ sở kim chi đã thử sức mình ở làng phim ảnh Hoa ngữ, nhằm gia tăng danh tiếng cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm diễn xuất. Mọi người có tò mò khi mỹ nhân 2 nước cùng đọ sắc trong một phim thì sẽ thế nào không? Cùng tôi khám phá nhé.

>> Bạn có biết: Màn tái xuất "báo động đỏ" của 3 nữ hoàng truyền hình Hàn Quốc

Jun Ji Hyun & Lý Băng Băng 

10 năm trước, Jun Ji Hyun đã thử sức ở làng phim ảnh Hoa ngữ với tác phẩm Tuyết Hoa Bí Phiến đóng cùng Lý Băng Băng. Cả hai đều là những sao nữ tài năng, xinh đẹp và có địa vị cao của làng giải trí nước mình. Do đó dự án này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ phía khán giả toàn châu Á. 

Vì là người Hàn Quốc nên tất nhiên Jun Ji Hyun khó có thể thể hiện 100% dáng vẻ của một cô thôn nữ Trung Quốc ở trong phim được rồi. Tuy nhiên trừ vấn đề đó ra thì nhan sắc của “mợ chảnh” vẫn rất đỉnh cao khi trang điểm nhợt nhạt và xuất hiện bên cạnh Lý Băng Băng. Thật khó để chọn xem ai đẹp hơn ai giữa hai đại mỹ nhân này, vì mỗi người đều xinh đẹp theo một cách riêng cùng khí chất rất độc đáo của mình. 

Park Min Young & Quách Tử Thiên 

Nhiều người nói Park Min Young đã bị Quách Tử Thiên lấy hết ánh hào quang nhan sắc khi đóng chung trong Cẩm Y Dạ Hành. Cơ mà tôi thì không thấy điều đó, vì rõ ràng cả Park Min Young lẫn Quách Tử Thiên sở hữu thần sắc riêng biệt. 

Nếu đại diện xứ sở kim chi mang nét thanh thoát, nhẹ nhàng thì mỹ nhân đất nước tỷ dân khiến mọi người ấn tượng bởi sự sắc sảo, mạnh mẽ. Ai thích vẻ đẹp nào hơn thì chọn vẻ đẹp đó thôi, chứ bảo Park Min Young “thua đẹp” thì có hơi bị đánh giá quá thấp nhan sắc của người ta rồi đó. 

Kim Tae Hee & các diễn viên phim Thư Thánh Vương Hi Chi 

Quả nhiên là “quốc bảo nhan sắc”, “ngọc nữ quốc gia” của Hàn Quốc, Kim Tae Hee đã làm cho người hâm mộ ở quê nhà phổng mũi khi cô đọ sắc cùng các diễn viên khác ở phim Thư Thánh Vương Hi Chi. Tôi nhận thấy là lớp trang điểm của Kim Tae Hee còn có phần nhạt hơn một số nữ diễn viên khác, nhưng bao nhiêu đó cũng chẳng xi nhê hay ảnh hưởng gì tới nhan sắc trời cho của bà xã Bi Rain cả. 

Ngắm nhìn mấy hình ảnh này mà cứ phải xuýt xoa tới xuýt xoa lui vì vẻ đẹp của Kim Tae Hee đó. Đại mỹ nhân này quả thật là rất chăm chỉ khi đã góp mặt ở các dự án phim của 3 nước lớn nhất Đông Á là Hàn, Trung và Nhật luôn rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 mỹ nhân toàn năng của Kbiz: Yoona - Suzy làm gì cũng có thành tích

Yoona & dàn diễn viên nữ phim Nữ Thần Triệu Tử Long 

Nữ thần đình đám của xứ sở kim chi Yoona có vẻ không hợp lắm với tạo hình cổ trang Hoa ngữ. Vì vậy mà nhan sắc của cô khi đóng trong Nữ Thần Triệu Tử Long đã bị giảm sút đi phần nào. Trường hợp của Yoona có vẻ giống với Jun Ji Hyun ghê, nhưng nhân vật của Yoona được trang điểm và hóa trang nhiều hơn nên mức độ không hợp cũng tăng lên khiến vẻ ngoài của cô trở nên bớt xinh đi một cách đáng tiếc. 

Khi đứng chung khung hình với những nữ diễn viên, không phải là Yoona không xinh bằng nhưng sự chú ý của mọi người tôi nghĩ sẽ va vào dàn sao nữ Hoa ngữ nhiều hơn. 

Song Hye Kyo & Chương Tử Di 

Giai đoạn từ 2013 đến 2015, Song Hye Kyo tập trung nhiều vào mảng điện ảnh và tham gia diễn xuất những bộ phim được đầu tư kinh phí khủng tại Trung Quốc. Trong đó, cô có tới 3 lần xuất hiện cạnh minh tinh Chương Tử Di trong Nhất Đại Tông Sư và hai phần của Thái Bình Luân

Dù là tạo hình khi xưa hay lúc đi họp báo ra mắt phim cùng nhau, tôi đều thấy Song Hye Kyo sở hữu thần sắc rất cực phẩm, không hề thua kém gì so với Chương Tử Di, thậm chí đôi lúc còn có phần hơn nữa. Theo tôi thì Chương Tử Di nổi tiếng vì năng lực nhiều hơn là nhan sắc, còn Song Hye Kyo ngược lại, nhan sắc của cô luôn được đánh giá nhỉnh hơn khả năng diễn xuất. Cơ mà dù sao cả hai vẫn là những ngôi sao nữ đình đám và nổi tiếng ở cả quê nhà lẫn thị trường quốc tế. 

Kim Hee Sun & Mallika Sherawat 

Trường hợp cuối cùng này đặc biệt hơn một chút vì Kim Hee Sun đọ sắc cùng mỹ nhân Ấn Mallika Sherawat chứ không phải nữ diễn viên Hoa ngữ. Năm 2005, Kim Hee Sun từng tham gia vào bộ phim mang tên Thần Thoại và đã ít nhiều để lại được dấu ấn của mình. 

Cô cùng bạn diễn nữ người Ấn là Mallika Sherawat đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước những lần cả hai đọ sắc trên thảm đỏ. Một người mang nét đẹp nữ tính, thân thiện còn người kia thì là vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng. Kim Hee Sun vẫn xinh đẹp theo cách riêng của mình, nhưng tôi nghĩ khi đứng chung thì có lẽ sự chú ý sẽ dành hết cho Mallika Sherawat trước tiên rồi mới đến lượt cô. 

>> Xem thêm: Sao Hàn nói ngoại ngữ trên phim: Song Hye Kyo bị chê thậm tệ

Nói chung là cũng khá cân bằng tương quan lực lượng giữa hai bên đó, không có mỹ nhân bên nào là có được chiến thắng tuyệt đối cả. Thật ra thì vẻ đẹp hay nhan sắc không nhất thiết phải đóng khung trong một tiêu chuẩn và quan điểm của mỗi người về cái đẹp cũng khác nhau. Do đó thích ai thì thấy người đó đẹp hơn thôi và lựa chọn như thế thì cũng chẳng ai bắt bẻ hay phản đối được gì cả. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.