x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo, Han Hyo Joo "còng lưng" PR phim mới thay nam chính

Soopatch 10:21 - 22/11/2021

Một sự thật về ngành công nghiệp phim truyền hình Hàn Quốc trong thời gian gần đây khiến tôi bất mãn. Trong khi các nữ diễn viên quảng bá cho dự án mới trên mạng xã hội thì các nam diễn viên đang ở đâu và làm gì. Như các bạn đã biết, trong tháng 11 có ba bộ phim Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió” với các thể loại ngôn tình, học đường và kinh dị phải kể đến: Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, Góc Khuất Học Đường  Happiness.

Han Hyo Joo và Park Hyung Sik.

>> Xem thêm: Mất ngủ với cảnh Jang Ki Yong táo bạo cưỡng hôn Song Hye Kyo

Mỗi bộ phim đều có sức hút riêng và cặp đôi nhân vật chính tận dụng hết khả năng để mang lại cảm xúc chân thật, tự nhiên. Và không thể so sánh giữa các bộ phim với nhau vì bộ phim nào cũng có ý nghĩa và thông điệp riêng.

Im Soo Jung và Lee Do Hyun.

 Kể từ khi phim bắt đầu chiến dịch quảng bá cho đến khi phát sóng, tôi nhận thấy ba nữ diễn viên Song Hye Kyo, Im Soo Jung  Han Hyo Joo liên tục có những hoạt động quảng bá tích cực trên mạng xã hội Instagram, từ những bài post trên story đến những bài đăng công khai và sử dụng hashtag. Tuy nhiên, ba nam chính của chúng ta đã và đang làm gì để các “chị đẹp” phải “còng lưng” gánh nhiệm vụ PR. Phải chăng vì các chị vốn đã nổi tiếng hơn nên các anh đùn đẩy trách nhiệm. 

Đầu tiên là Jang Ki Yong, tôi cũng không thể than phiền được vì anh ấy vốn đã lên đường nhập ngũ vào tháng 8 và dĩ nhiên Song Hye Kyo phải gánh phần quảng bá. Tuy nhiên, nếu các bạn nói rằng người lính không thể sử dụng mạng xã hội thì sai rồi, vẫn có rất nhiều người được sử dụng điện thoại trong thời gian nhất định.

 Chẳng lẽ những thời gian đó, Jang Ki Yong không thể đăng tải nổi một bài viết quảng bá cho phim sao. Thực sự cảm thấy thiệt thòi cho chị đẹp Song Hye Kyo khi không có nam chính song hành và phải nỗ lực gấp đôi để bộ phim của mình được biết đến nhiều hơn, có lẽ đó là lý do cô ấy không ngừng đăng tải hình ảnh liên quan và kêu gọi mọi người xem phim.

 >> Xem thêm: 3 nữ chính 3 độ tuổi khác nhau nhưng đều có chung nỗi lòng "sợ yêu"

Tiếp đến là Park Hyung Sik của bộ Happiness. Tôi không thể hiểu tại sao anh ấy lại hời hợi như vậy, trong khi đăng bài quảng bá cho những người bạn thân như V (BTS), Park Seo Joon. Đáng nói, ngay cả những người bạn thân này cũng không mảy may đăng ảnh ủng hộ Park Hyung Sik. Dường như anh chàng xem mạng xã hội là nơi dành cho các hoạt động cá nhân và không bận tâm nhiều đến dự án chung. 

Có lẽ các bạn thấy chuyện này bình thường và chẳng có lý do gì để làm lớn chuyện đúng không, nếu vậy, mời bạn vào xem trang cá nhân của Han Hyo Joo. Chị ấy có tần suất đăng bài “khủng” lên tài khoản cá nhân vào mỗi tuần và thậm chí những người bạn tốt của Han Hyo Joo như Han Ji Min, Kim Hye Soo cũng không quên cổ vũ ủng hộ bộ phim. Tính ra, Han Hyo Joo cũng gánh phần PR không kém Song Hye Kyo.

Cuối cùng là Lee Do Hyun của bộ Góc Khuất Học Đường, lại một trường hợp đắng lòng gấp 10 lần so với 2 trường hợp ở trên. Ngay từ trước khi công chiếu, phim đã bị chỉ trích về tình yêu cô trò không đúng với chuẩn mực xã hội. Thời điểm ấy, Lee Do Hyun im lặng, duy chỉ Im Soo Jung vẫn ra sức quảng bá cho bộ phim, ngay cả trong họp báo nữ minh tinh cũng giải trình về vấn đề này.

Nếu Park Hyung Sik chỉ đăng vỏn vẹn một bài viết quảng bá thì Lee Do Hyun tệ tới mức nào khi dửng dưng mặc kệ dù phim đã phát sóng được 4 tập. Người ta nói rằng người thành công luôn có lối đi riêng nhưng lối đi của Lee Do Hyun khiến tôi khó đỡ. Nếu tôi là ekip của Im Soo Jung, tôi sẽ cảm thấy bị “phản bội” khi đồng đội chọn cách im lặng để mình đứng ra chịu trận. Cuối cùng, Im Soo Jung cũng nhận được niềm an ủi khi cô em gái Lee Da Hee đăng bài ủng hộ. 

Thực tế, Lee Do Hyun có hơn 4 triệu người theo dõi, dĩ nhiên nếu quảng bá thì thu hút lượng người xem lớn. Trong khi lượt theo dõi của Im Soo Jung chỉ hơn 400 nghìn người. Do đó, tôi không hiểu lý do là gì mà ekip của anh ta có thể đối xử tệ với chị đẹp như thế. Qua đây, tôi cảm nhận được sự tin tưởng, nhiệt huyết của Im Soo Jung vào mỗi tác phẩm của mình cho dù có ít người xem. 

 Liệu Jang Ki Yong, Park Hyung Sik, Lee Do Hyun có nghĩ mình đã quá nổi tiếng nên họ không có trách nhiệm quảng bá cho phim, và người hâm mộ tự tìm đến với tác phẩm của họ không? Nếu họ nghĩ vậy thì rõ ràng đã quá sai lầm rồi, người xem chúng tôi cảm thấy bất mãn thay cho các nữ chính. Thật đáng buồn nếu chuyện này trở thành hiện tượng. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 17/11: Melancholia và Reflection Of You đều tăng

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về các bộ phim Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.