x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki - nam diễn viên đình đám nhất xứ Hàn giàu đến cỡ nào?

SEIZEDIX 09:15 - 23/07/2021

Ở thời điểm hiện tại, Song Joong Ki chắc chắn sẽ đứng đầu danh sách những nam diễn viên được yêu thích nhất xứ sở Kim Chi. Trong suốt nhiều năm cống hiến cho nghề diễn viên, anh đã xuất hiện trong loạt phim truyền hình lớn nhỏ, đưa tên tuổi anh lên hàng đầu ở Hàn Quốc. 

Gần đây, nam diễn viên còn góp mặt trong hai tác phẩm có kinh phí sản xuất khổng lồ của Netflix là Space SweepersVincenzo. Với độ nổi tiếng như vậy, mình từng dự đoán Song Joong Ki sẽ có khối tài sản siêu đỉnh, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Và quả nhiên là như vậy.

 Loạt phim ăn khách của Song Joong Ki

Chỉ trong năm 2021, nam diễn viên đã tạo ra thành công cho không chỉ một mà tới hai bộ phim. Đầu tiên là Space Sweepers - đứng đầu BXH thịnh hành trên Netflix ở nhiều quốc gia khác nhau ngay sau khi ra mắt.

 Là bộ phim khoa học viễn tưởng không gian đầu tiên của Hàn Quốc, chi phí sản xuất cho dự án này được đồn đoán lên tới 24 tỷ won - một con số mà bản thân mình cũng không tin là sự thật. Được mời tham gia dự án lớn như vậy, Song Joong Ki chắc chắn phải là gương mặt nổi tiếng tầm cỡ thế nào, đúng không?

 Năm 2012, Joong Ki tham gia đóng chính trong A Werewolf Boy và bộ phim này đã thu hút được hơn 7 triệu khán giả, một con số mà rất nhiều nhà làm phim mong muốn đạt được. Đến năm 2017, anh tham gia vào dự án The Island Battleship, bán được 2,5 triệu vé trong cuối tuần đầu tiên công chiếu.

Song Joong Ki được trả khoản tiền khổng lồ cho mỗi tập phim truyền hình

Nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao, siêu sao Hallyu 35 tuổi đã nhận được số tiền khổng lồ cho mỗi tập phim truyền hình. Theo nhiều nguồn tin mà mình đọc được, Song Joong Ki được trả ít nhất 2,4 triệu won cho mỗi tập phim Hàn Quốc, giúp anh trở thành một trong những diễn viên Hàn Quốc được trả cát xê cao nhất.

>>>Xem thêm: Song Joong Ki bị mỉa "xách dép cho Song Hye Kyo" khi movie 500 tỷ không thể ra rạp

Một thỏi nam châm thu hút các nhãn hàng

Càng nổi tiếng, Song Joong Ki lại càng được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện. Có nguồn tin cho rằng, sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, anh ấy đã kiếm được 40 tỷ won chỉ nhờ việc quay quảng cáo. Nam diễn viên đã giúp cho doanh thu của các nhãn hàng tăng trưởng mạnh mẽ, từ 10 tỷ won lên tới 40 tỷ won và còn hơn thế nữa. Mình siêu ngưỡng mộ khả năng kiếm tiền của anh luôn.

Bất động sản của Song Joong Ki

Với lợi nhuận thu về được khi làm diễn viên, Song Joong Ki đã dồn tiền vào những khoản đầu tư xứng đáng. Năm 2016, nam diễn viên đã sống trong một biệt thự sang trọng ở Seocho, Seoul - trị giá 2,2 triệu USD. Ngay sau đó, báo lại tiếp tục đưa tin anh đã mua một tòa nhà 2 tầng ở Itaewon với giá lên đến 8,9 triệu USD.

Với lại mình còn biết, ngôi sao này có một căn hộ du lịch ở Hawaii để nghỉ ngơi trị giá 2,88 triệu USD. Hiện nay, tài sản ròng của Song Joong Ki lên đến hơn 15 triệu USD (~345 tỷ đồng).

>>>Xem thêm: Mỹ nam có làn da đẹp nhất Kbiz: Song Joong Ki xuất bản cả sách làm đẹp

Song Joong Ki là một trong những nam diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc, điều này là không thể tranh cãi. Những gì anh đã đóng góp cho làng giải trí xứ sở Kim Chi là rất lớn và khối tài sản của anh cũng là nhờ sự chăm chỉ và cố gắng. Mình hy vọng trong tương lai, nam diễn viên sẽ tiếp tục chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới và mang tới nhiều tác phẩm hấp dẫn cho người xem.

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.