x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những diễn viên đã có thể là ngôi sao Olympic nếu không gia nhập Kbiz

Hồng Trà Sữa 17:25 - 02/08/2021

Phim ảnh của xứ sở kim chi không chỉ có những diễn viên học giỏi sở hữu bằng cấp cao mà còn có cả các gương mặt có quá khứ huy hoàng với thể thao nữa. Trước khi gia nhập làng giải trí, họ đã được luyện tập và trang bị kỹ năng đầy ấn tượng với bộ môn thể thao mà họ chọn. Ngày đó mà họ đi theo nghiệp thể thao thì bây giờ có lẽ tôi và mọi người đã không thể chiêm ngưỡng được tài năng diễn xuất trên màn hình phim ảnh rồi.

>> Bạn có biết: 6 diễn viên xứ Hàn đình đám từng xuất hiện trong các MV của K-pop

UEE

Nếu không đi theo con đường thần tượng rồi sau đó chuyển qua diễn xuất thì tôi nghĩ UEE hoàn toàn có khả năng là một gương mặt sáng giá trong đội tuyển bơi lội quốc gia của Hàn Quốc. Nữ chính của Hương Vị Tình Thân bản Hàn từng được đào tạo như một vận động viên bơi chuyên nghiệp và còn tham gia thi đấu trong giải bơi toàn quốc. 

Nhiều lần UEE cũng đã thể hiện khả năng siêu phàm của mình trong các chương trình giải trí nổi tiếng và khiến mọi người phải xuýt xoa khen ngợi không ngừng. Khi biết được điều này, tôi cũng đã rõ hơn vì sao UEE lại từng sở hữu một thân hình đầy đặn và hấp dẫn đến như vậy.

Jota 

Cựu thành viên của Madtown, người từng xuất hiện trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo - Jota được biết tới với khả năng Judo cực kỳ tốt. Thật ra anh chàng này đã hoạt động như một vận động viên Judo trẻ triển vọng cho tới năm cuối của trung học trước khi ra mắt trong làng giải trí. 

Tuy không còn thi đấu nữa nhưng những món đòn của Jota vẫn rất lợi hại và nó đã được anh thể hiện trong các chương trình giải trí mà anh tham gia như Cool Kiz On The Block hay We Got Married.

Song Hye Kyo 

Chắc hẳn mọi người không ngờ tới việc Song Hye Kyo cũng biết chơi thể thao đúng không nào. Suốt những năm tháng học cấp 1 và cấp 2, cô đã được chơi cũng như luyện tập một cách khá bài bản ở bộ môn trượt băng nghệ thuật. 

Vì thế mạnh này nên Song Hye Kyo đã áp dụng nó trong nhiều CF quảng cáo cũng như phân cảnh trong phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Nếu ngày đó Song Hye Kyo gắn bó mạnh mẽ hơn nữa với môn này thì biết đâu có sẽ góp mặt tại Olympic Mùa Đông và trở thành một “quốc bảo” bên cạnh Kim Yuna thì sao.

>> Có thể bạn quan tâm: Vincenzo và nhân vật trên phim Hàn nếu đi thi đấu ở Olympic sẽ ra sao?

Song Joong Ki 

Nếu như Song Hye Kyo có khả năng sẽ được tham gia Olympic Mùa Đông nhờ môn trượt băng nghệ thuật thì người bạn đời cũ của cô là Song Joong Ki cũng từng thi đấu ở một bộ môn gần giống như thế - trượt băng tốc độ cự ly ngắn. Thậm chí Song Joong Ki còn từng đại diện cho quê nhà tham gia 3 kỳ Đại hội Thể thao Toàn quốc với bộ môn này và còn ấp ủ dự định trở thành vận động viên tham gia Olympic

Tuy nhiên, một chấn thương đầu gối đáng tiếc đã khiến anh từ bỏ giấc mơ đó. Cũng nhờ vậy mà hiện giờ chúng ta mới có được một nam thần Song Joong Ki tài sắc vẹn toàn trên màn ảnh phim Hàn thế này đây.

Jeon Hye Bin 

Nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1983 này từng là người chơi môn thể dục nhịp điệu từ lớp 3 cho đến lớp 6 và được đánh giá là sở hữu tiềm năng nếu như theo đuổi con đường thể thao chuyên nghiệp. Tuy nhiên không biết vì lý do gì mà Jeon Hye Bin đã không tiếp tục luyện tập thể dục nhịp điệu nữa mà tập trung vào học hành rồi trở thành diễn viên như hiện nay. 

Cũng giống như UEE, nhờ có nền tảng thể thao từ bé nên thân hình của Jeon Hye Bin rất chuẩn chỉnh và là niềm mơ ước của biết bao nhiêu khán giả nữ tại quê nhà Hàn Quốc.

So Ji Sub

Không chỉ diễn xuất tốt, là một cựu người mẫu triển vọng hay sở hữu khả năng đọc rap ấn tượng mà So Ji Sub còn có thêm một tài năng nữa ở lĩnh vực thể thao. Anh từng là một tay bơi lội cừ khôi ở độ tuổi thiếu niên và đạt được cả huy chương đồng cuộc thi bơi toàn quốc dành cho học sinh trung học. 

Với năng khiếu cùng lợi thế về ngoại hình thì biết đâu nếu được luyện tập và đầu tư bài bản, So Ji Sub sẽ trở thành niềm tự hào của xứ sở kim chi trong môn bơi lội thì sao. Sau này khi trở thành diễn viên, anh cũng không ít lần thể hiện biệt tài ấn tượng này của mình trên phim cũng như một vài chương trình giải trí.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân xứ sở kim chi đáng yêu khi chụp hình cùng thú cưng

Có thể một số người dân Hàn Quốc sẽ hơi tiếc vì trong danh sách này, biết đâu sẽ có người mang về vinh quang cho quốc gia của họ nếu như làm vận động viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó cả nên tôi cảm thấy rất vui vì nếu như họ không từ bỏ thể thao chuyên nghiệp thì đã không có những diễn viên Song Hye Kyo, Song Joong Ki hay So Ji Sub tài năng trong làng phim Hàn. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".