x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki trở thành ngôi sao quốc dân vì hành động đẹp này

Chang Mi 15:25 - 03/08/2021

Chang Mi xin được tiết lộ một hành động ngọt ngào và ý nghĩa của Song Joong Ki dành cho lễ hội khiêu vũ đặc biệt dành cho người khuyết tật.

Song Joong Ki đã dành tình cảm và tâm huyết của mình để thực hiện một video quảng cáo không công để kêu gọi sự ủng hộ cho Lễ Hội Khiêu Vũ Quốc Tế Hàn Quốc KIADA.

Song Joong Ki công khai ủng hộ lễ hội khiêu vũ người khuyết tật 

Vào ngày 2 tháng 8 vừa qua, một video quảng cáo chỉn chu đã được lan truyền chóng mắt về việc Song Joong Ki đã kêu gọi và công khai ủng hộ một chiến dịch từ thiện ý nghĩa trong thời gian anh tự cách ly tại nhà.

Câu chuyện về nam diễn viên Song Joong Ki được tải lên một cộng đồng trực tuyến. Nam diễn viên tiết lộ rằng anh sẽ tham gia Lễ hội Khiêu vũ Quốc tế Hàn Quốc (KIADA), sẽ diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Goyang Aram Nuri từ ngày 16 đến ngày 23 tháng 11. Đó là một lễ hội khiêu vũ đặc biệt dành cho người khuyết tật.

Lễ hội khiêu vũ hàng năm KIADA là một chiến dịch truyền cảm hứng 

Đây là một sự kiện quốc tế, nhưng nó không được công chúng yêu thích. Và tất nhiên, nó không phải là một sự kiện thương mại với các quảng cáo. Tháng 7 vừa qua, Song Joong Ki đang phải tự cách ly do tiếp xúc với người nhiễm COVID-19. Vì vậy, anh có thời gian rảnh ở nhà để tham gia chiến dịch từ thiện này.

>> Xem thêm: Song Joong Ki bị mỉa "xách dép cho Song Hye Kyo" khi movie 500 tỷ không thể ra rạp

Thú vị hơn là một thành viên của KIADA chia sẻ là họ chỉ gửi email cho Song Joong Ki. Họ cũng không dám kỳ vọng rằng Song Joong Ki sẽ nhận lời tham gia. Họ đã gửi cho anh ấy một email và đề nghị anh ấy làm một video quảng cáo đơn giản từ nhà của mình. Họ chỉ dám mơ ước rằng Song Joong Ki chỉ cần nói một lời chào đơn giản.

Song Joong Ki thậm chí đã mặc vest và chỉn chu thực hiện đoạn quảng bá

Điều kỳ diệu đã đến, Song Joong Ki thậm chí đã makeup và diện trang phục vest rất thanh lịch và làm một video dài đến 1 phút. Các thành viên của KIADA đã hét lên sung sướng, bởi lễ hội này của họ vốn không phải là một sự kiện giải trí thường rất ít người quan tâm. Nhưng động thái ủng hộ của nam diễn viên họ Song đã làm chương trình nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

>> Xem thêm: Song Joong Ki xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi sau cách ly vì COVID-19

Song Joong Ki đã làm nó một cách rất chân thành và không lợi nhuận

Song Joong Ki thể hiện sự tỉ mỉ của mình khi yêu cầu KIADA cung cấp cho anh nhiều thông tin về hoạt động. Và lịch sử hoạt động của lễ hội khiêu vũ từ trước đến nay, anh đã tổng hợp những thông tin đầy đủ về sự kiện. Anh yêu cầu công ty quản lý của mình hợp tác và công khai hình ảnh của anh đi kèm với chiến dịch của KIADA. Công ty quản lý của Song Joong Ki, HiSTORY D&C đã chia sẻ: “Trước tiên, nam diễn viên đã yêu cầu công ty công khai hoạt động này. Anh ấy tham gia với hy vọng sẽ giúp ích được phần nào cho chiến dịch này ”.

Một thành viên vui mừng chia sẻ "Chúng tôi đã đợi khoảng một tháng trước khi nhận được tin nhắn video từ anh ấy. Chúng tôi vô cùng ngạc nhiên khi thấy anh ấy đã đầu tư nhiều như thế nào cho video. Chúng tôi chỉ yêu cầu anh ấy quay bằng điện thoại tại nhà riêng. Chúng tôi thậm chí chưa gặp mặt nhưng anh ấy đã rất chân thành với tin nhắn video”.

Thông điệp anh truyền tới khán giả là hãy vượt qua những giới hạn của bản thân 

>> Xem thêm: Mỹ nam có làn da đẹp nhất Kbiz: Song Joong Ki xuất bản cả sách làm đẹp

"Các tình nguyện viên đã thực sự ấn tượng. Chúng tôi không hề trả tiền cho anh ấy và chúng tôi không có khả năng làm điều đó, vì vậy tôi chỉ đề nghị anh ấy nói một lời chào đơn giản. Nhưng anh ấy đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc của mình để tạo một video ấn tượng và chân thành đến như vậy."

Mặc dù Song Joong Ki đang trong thời gian cách ly nhưng anh vẫn dành thời gian cho chiến dịch

Chang Mi xin nói thêm về sự kiện của KIADA, đây là một sự kiện mà trẻ em mắc bệnh bẩm sinh thể hiện cảm xúc của chính mình với cơ thể của chúng. Và những người bị tai nạn, bị khuyết tật, họ sẽ thể hiện những vũ đạo khiêu vũ đẹp mắt vượt qua giới hạn của chính bản thân họ.

Chang Mi thực sự ấn tượng với hành động này của Song Joong Ki. Anh ấy đã làm nó một cách phi lợi nhuận để đem đến một thông điệp ý nghĩa dành cho người khuyết tật và lan tỏa nó rộng rãi đến công chúng. Việc làm tốt của Song Joong Ki đang trở thành chủ đề nóng nhất trên mạng.

* Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.