x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Bố Ha Jung Woo vướng bê bối với bạn gái thua 39 tuổi

Trà Xanh 16:35 - 02/08/2021

Vậy là sắp tới chúng ta lại được chứng kiến những cặp đôi mới toanh lần đầu hợp tác rồi, 2022 tới thật đáng chờ đợi biết bao, tôi háo hức quá.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn "nấm lùn" vạn người mê của làng phim Hàn

Shin Hyun Bin xác nhận đóng cặp với Song Joong Ki trong phim mới

Tin Kbiz đầu tiên hôm nay tôi muốn chia sẻ với mọi người vui lắm đấy. Nữ diễn viên Shin Hyun Bin đã nhận lời tham gia phim mới của JTBC, Chaebol Family’s Youngest Son, cùng với Song Joong Ki rồi. Đây là tác phẩm được làm lại từ tiểu thuyết cùng tên, kể câu chuyện của một thư ký trong gia đình tài phiệt bị hãm hại rồi đi luôn, sau này anh ta đã được tái sinh thành con trai út và bắt đầu kế hoạch trả thù gia đình này.

Trước đó, Song Joong Ki đã xác nhận sẽ vào vai Yoon Hyun Woo, người bị oan uổng ra đi sau khi bị buộc tội tham ô bởi gia đình tập đoàn Sunyang mà anh đã trung thành rất nhiều năm. Anh tái sinh thành con trai út của gia đình này tên Jin Do Joon và tiếp quản sự nghiệp. 

Shin Hyun Bin sẽ vào vai nữ công tố viên Seo Min Young làm trong cục chống tham nhũng, một người mạnh mẽ sẵn sàng hắc hóa để thực thi công lý. Seo Min Young luôn theo dõi các hoạt động của tập đoàn Sunyang và tình cờ lại dính líu đến cậu con trai út Jin Do Joon. Đây là cặp đôi sẽ đứng giữa tình yêu và thù hận vô cùng thu hút.

Vậy là sau khi Hospital Playlist 2 kết thúc, tôi lại được gặp chị “mùa đông” trong một diện mạo mới rồi. Chắc chắn với vai công tố viên thì chị sẽ không còn những lúc tóc tai rối bù, xuề xòa không son môi như trong phim trước nữa. Song Joong Ki từ khi quay lại cũng toàn chọn bạn diễn mới và rất có thực lực thôi, thật đáng trông đợi. Tuy vậy, có một điều hơi buồn là phải tới năm 2022 thì chúng ta mới được xem phim. Thôi thì tôi chờ đợi cập nhật tạo hình, quay phim trước vậy.

Sooyoung thảo luận đóng phim mới với Jang Geun Suk

Có vẻ ngồi nhà xem anh người yêu Jung Kyung Ho yêu đương ngọt bùi trên phim cũng không vui lắm nên cô nàng Sooyoung cũng đi xem xét phim mới rồi. Theo thông tin từ truyền thông Hàn cho biết, hiện Sooyoung đang nhận được lời mời tham gia bộ phim Unexpected Country Diary và tích cực xem xét tham gia. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên, kể câu chuyện tình yêu lãng mạn về một người đàn ông đến từ Seoul đã gặp một nữ cảnh sát khi dọn về sống ở nông thôn.

Sooyoung đang thảo luận vai diễn Ahn Ja Young, một nữ cảnh sát năng nổ, có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào cần sự giúp đỡ. Cô là người không sợ hãi và không ngại bất cứ nhiệm vụ mới nào. Còn trước đó cũng có tin rằng nam thần Jang Geun Suk cũng đang xem xét đóng vai nam chính Han Ji Yool, bác sĩ thú y từ Seoul về quê. Hai gương mặt này mà kết hợp chắc sẽ thú vị lắm đấy, đặc biệt là Jang Geun Suk cũng đã lâu rồi không đóng phim, chờ những cập nhật mới của đoàn phim sắp tới nhé.

Nam diễn viên gạo cội Kim Yong Geon, bố của Ha Jung Woo vướng lùm xùm với bạn gái kém 39 tuổi

Giờ tới tin không vui đây. Nam diễn viên gạo cội Kim Yong Geon, bố ruột của nam thần Ha Jung Woo mới đây đã gây choáng cho tôi rất nhiều với bê bối liên quan đến cô gái được cho là người yêu 13 năm của ông. Theo đó, nam diễn viên gạo cội này đã 76 tuổi và có một bạn gái kém tới 39 tuổi, cả hai đã có một tình yêu marathon kéo dài tới 13 năm thế nhưng gần đây lại xảy ra xung đột.

Vào tháng 3 năm ngoái, hai người bắt đầu có xung đột lớn. Khi cô người yêu này thông báo có thai nhưng nam diễn viên gạo cội phản đối, cả hai đã tranh cãi ngày càng lớn, cuối cùng còn kéo nhau ra trước pháp luật nhờ phân xử. Ngày 24 tháng 7 vừa qua, cô gái này đã lại tới đồn cảnh sát để tố cáo Kim Yong Geon có hành vi không đúng khi không cho cô giữ lại đứa bé. Sự việc trở nên vô cùng ồn ào và hình tượng của nam diễn viên gạo cội đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Hiện tại, phía Kim Yong Geon chưa đưa ra bất cứ phát biểu nào về việc này, bản thân Ha Jung Woo dù không liên quan nhưng cũng bị “dính chưởng” và anh cũng chưa đưa ra ý kiến gì. Chuyện hai người cách tuổi nhiều thì tôi thấy cũng không quá quan trọng bởi cả hai đã ở bên nhau tới 13 năm, một khoảng thời gian rất dài đủ để chứng minh tình yêu là chân thật. Vụ này chắc phải chờ thêm thông tin từ các phía thôi, chứ tôi thấy giờ phán xét gì cũng quá sớm.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Dẫu Biết nhận quả đắng rating, Han So Hee bị mắng lây

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.