x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn có mắt cười gây thương nhớ: True Beauty được cả đôi

Chan 11:45 - 16/02/2021

Ngoài diễn xuất tài tình, Song Joong Ki, Kim Soo Hyun, “nữ thần” thế hệ mới Moon Ga Young và loạt sao Hàn khác khiến khán giả thích thú vì đôi mắt biết cười.

Song Joong Ki

Song Joong Ki có nụ cười gây thương nhớ 

Ngoài vóc dáng cân đối, gương mặt ưa nhìn, nam chính Hậu Duệ Mặt Trời còn đốn tim người hâm mộ với nụ cười ngọt ngào. Điểm thu hút nhất của anh chàng là khi khóe miệng cười thì đôi mắt cũng cười theo. Sau khi trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh với Song Hye Kyo, anh đã và đang tự khẳng định khả năng diễn xuất của mình bằng việc tham gia nhiều thể loại phim khác nhau như Space Sweepers, Bogota và tác phẩm truyền hình Vincenzo. Những bộ phim này sẽ hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều sự bất ngờ về tài năng của Song Joong Ki.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook khiến nhiều người điêu đứng vì đôi mắt biết cười

Nam diễn viên sinh năm 1987 được nhiều khán giả biết đến thông qua bộ phim Healer đóng chính cùng nữ diễn viên Park Min Young và The K2 hợp tác với Yoona. Ji Chang Wook không chỉ sở hữu thân hình rắn chắc, gương mặt điển trai, khuôn miệng cực duyên mà còn có đôi mắt biết cười khiến người hâm mộ say mê như điếu đổ. Hiện tại, anh là một trong những sao Hàn có diễn xuất chuyên nghiệp được giới chuyên môn đánh giá cao. 

>> Xem thêm: 5 nam thần Hàn hoàn hảo vừa có tài vừa có sắc sinh tháng 9: Hyun Bin, Song Joong Ki nổi bật nhất

Kim Go Eun

Kim Go Eun được yêu thích qua bộ phim Goblin

Tuy không sở hữu nhan sắc nữ thần nhưng nữ chính Goblin vẫn được nhiều người yêu mến vì sự dễ thương, duyên dáng của mình. Đặc biệt là khi cười, cô luôn chiếm được thiện cảm của người hâm mộ vì đôi mắt cong hình nguyệt nha cực đáng yêu, gây thương nhớ. Cũng vì vậy mà nụ cười chính là thương hiệu đặc biệt giúp Kim Go Eun được yêu mến đặc biệt. Nữ diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, là “nàng thơ” của màn ảnh Hàn vì sự duyên dáng trong từng vai diễn của mình.

Gong Yoo

Gong Yoo có đôi mắt biết cười cực duyên 

“Chú yêu tinh” Gong Yoo được nhiều người yêu mến với nhờ khả năng diễn xuất đa dạng và khả năng chọn phim tốt. Trong đó, Goblin chính là bộ phim đã làm mưa làm gió làng phim Hàn Quốc hồi năm 2017 giúp nam thần tái xuất màn ảnh nhỏ thành công. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m84 cùng với gương mặt nam tính góc cạnh khiến dân tình điêu đứng. Dù vẻ đẹp mạnh mẽ như vậy, nhưng Gong Yoo vẫn có nụ cười mềm mại, ngọt ngào với mắt cười gây thương nhớ làm khán giả “tan chảy” mỗi khi ngắm nhìn.

Kim Soo Hyun

“Cụ giáo” khiến chị em “xỉu ngang xỉu dọc” mỗi khi nhìn vào đôi mắt của anh 

Kim Soo Hyun được nhiều người chú ý ngay từ vai diễn đầu tay là anh chàng nhà quê đáng yêu, ngây ngô trong Dream High. Nhưng đến khi vào vai chính trong Vì Sao Đưa Anh Tới, nam diễn viên mới bùng nổ độ nổi tiếng và được yêu thích rầm rộ toàn châu Á. Sau khi xuất ngũ, anh lại “lột xác” lần nữa với vai diễn chàng trai khổ mệnh trong Điên Thì Có Sao. “Cụ giáo” khiến dân tình bấn loạn bởi vẻ nam tính khi nghiêm túc và đáng yêu khi nở nụ cười. Ánh mắt biết cười của anh là “đòn chí mạng” khiến nhiều chị em gục ngã.

Kang Ha Neul

Kang Ha Neul cực điển trai đốn tim người hâm mộ 

Nam diễn viên Người Tình Ánh Trăng chiếm trọn tình cảm của khán giả với vóc dáng cân đối, gương mặt hiền lành gây thiện cảm. Đặc biệt là ánh mắt biết cười cực kỳ duyên dáng khiến dân tình đổ rạp mỗi khi anh chàng nhoẻn miệng. Kang Ha Neul đi lên bằng thực lực với những tác phẩm chất lượng. Gần đây nhất, nam diễn viên đã thể hiện thành công hình ảnh anh chàng cảnh sát si tình và kiên định trong Khi Hoa Trà Nở, giành về nhiều giải thưởng đình đám. Sắp tới đây, khán giả cũng sẽ được gặp lại Kang Ha Neul trong bộ phim cổ trang Sông Đón Trăng Lên cùng Kim So Hyun.

Park Min Young

Nữ diễn viên thu hút với đôi mắt biết cười cực duyên dáng 

Nữ diễn viên được mệnh danh là nữ thần đẹp nhân tạo xuất sắc bậc nhất xứ Hàn. Từng bước từng bước, cô đã chiếm trọn thiện cảm của khán giả bởi vẻ ngoài ưa nhìn, dịu dàng cùng với diễn xuất tài tình của mình. Nụ cười chính là “vũ khí” đặc biệt của nữ thần bởi vừa tươi vừa lộ được mắt cười long lanh. Vai diễn cô được nhiều người yêu mến nhất của mỹ nhân họ Park chính là “thư ký Kim” trong Thư Ký Kim Sao Thế? đóng cặp cùng Park Seo Joon. Trong phim cô cũng là cô gái mang vẻ đẹp ngọt ngào, nụ cười tươi gây thương nhớ đúng với hình ảnh ngoài đời của mình.

Park Bo Young

Park Bo Young luôn được xem là biểu tượng của sự đáng yêu, ngọt ngào. Với dáng người nhỏ nhắn, vẻ đẹp trong trẻo, cô nàng còn gây thương nhớ bởi nụ cười tỏa nắng với đôi mắt hình trăng khuyết long lanh. Chính nhờ nhan sắc trong veo cùng vẻ đáng yêu ngọt ngào sẵn có này mà nữ thần luôn nhận được những vai diễn trẻ hơn tuổi thật, đóng cặp cùng đàn em vẫn chẳng chênh chút nào. Giữa một rừng những giai nhân đẹp sắc sảo, khán giả luôn yêu nét đẹp tự nhiên, ngọt ngào của Park Bo Young.

Cha Eun Woo

Chàng mỹ nam đang lên của làng phim Hàn Cha Eun Woo không chỉ sở hữu vẻ đẹp 360 độ không góc chết mà còn có nụ cười ngọt ngào với đôi mắt cong cong long lanh ai nhìn cũng mê mẩn. Đặc điểm này giúp cho anh chàng thu hút thêm rất nhiều fan nữ và cũng nhận được sự quan tâm của khán giả nói chung. Tuy diễn xuất vẫn còn khiếm khuyết nhưng nam chính True Beauty đang trở thành thần tượng sở hữu lượng fan nữ rất đông nhờ vẻ đẹp trời ban.

>> Xem thêm: Lee Jun Ki, Park Bo Gum và những mỹ nam Hàn được bình chọn hợp đóng cổ trang nhất

Moon Ga Young

Moon Ga Young được yêu thích qua bộ phim True Beauty

Moon Ga Young với danh xưng “nữ thần” thế hệ mới được nhiều người yêu thích qua bộ phim True Beauty “làm mưa làm gió” thời gian vừa qua. Nữ diễn viên được giới chuyên môn đánh giá cao khả năng diễn xuất cực kỳ tự nhiên, thu hút. Bên cạnh đó, Moon Ga Young còn sở hữu gương mặt đáng yêu cùng nụ cười ngọt ngào như thiên thần, vừa có đồng điếu cực duyên lại thêm đôi mắt lấp lánh ánh sáng. Khó trách tại sao khán giả lại mê cô nàng như điếu đổ.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.