x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Kang bị chê là "bản sao Nam Joo Hyuk" vì diễn xuất cứng nhắc

Xôi Xoài 11:00 - 23/08/2021

Trong năm nay, chúng ta đã liên tục được thấy anh chàng Song Kang cho ra mắt phim mới, từ Love Alarm 2 đến Navillera và gần đây nhất chính là Dẫu Biết. Chưa kể chàng mỹ nam này cũng đã nhận phim mới đóng cặp cùng chị đẹp Park Min Young. Với 3 tác phẩm đã lên sóng, suốt nhiều tháng nay, fan phim Hàn gần như quá quen mặt với chàng tân binh mới ra mắt 4 năm này. Với sự chăm chỉ như thế, Song Kang đã bước chân vào top những mỹ nam 9x đông fan nhất hiện nay.

>>>> Xem thêm: Những lần bị chê diễn dở của Song Hye Kyo và dàn sao nữ đình đám Kbiz

Số lượng phim thì là vậy, vẻ đẹp của anh chàng cũng chẳng kém cạnh ai, thế nhưng chính tần suất liên tục xuất hiện mà không có đột phá gì trong diễn xuất lại là nguyên nhân khiến Song Kang nhận về những đánh giá tệ. Nhất là trong bộ phim Dẫu Biết vừa kết thúc, diễn xuất của Song Kang lại tiếp tục nhận những bình luận chê bai trải dài suốt 10 tập phim. 

Mới đây nhất, tôi thấy trên diễn đàn phim ảnh Hàn Quốc đã xuất hiện ý kiến thế này: “Song Kang có khác gì Nam Joo Hyuk đâu, đóng phim liên tục mà diễn xuất thì gượng gạo, nhận toàn phim thần tượng, vai dễ thế này còn chưa diễn ra được. Đẹp trai thì hút fan đấy nhưng muốn theo nghề bền thì phải thay đổi đi kẻo muộn”. Cùng tôi xem tại sao người ta lại nhận xét như thế nhé.

Trước hết, tôi sẽ nói đến bộ phim đầu tiên trong năm nay của Song Kang. Love Alarm là phim chiếu mạng, thể loại phim học đường khá nhẹ nhàng, nhân vật của Song Kang lại là người thất bại trong tình trường nên nhận được sự đồng cảm lớn của các khán giả trẻ tuổi. Lúc này diễn xuất của anh chàng cũng chưa bị soi quá nhiều bởi Song Kang còn là gương mặt mới với khán giả. Tác phẩm này đã giúp cho sự nghiệp chàng mỹ nam sinh năm 1994 khởi sắc hơn trước.

Tới Navillera, Song Kang vẫn tiếp tục gây được chú ý vì rất có tâm, đi học ballet để đóng vai một chàng trai trẻ đam mê bộ môn này. Diễn xuất của anh chàng cũng không khác mấy với phim trước thế nhưng diễn cùng những diễn viên lão làng cũng giúp cho Song Kang học hỏi được nhiều hơn. Sau bộ phim này, khán giả tin rằng Song Kang sẽ là ngôi sao triển vọng trong dàn 9x và là tương lai của làn sóng Hallyu.

Sau 2 phim tạm gọi là thành công, thay vì lựa chọn phim kỹ lưỡng với vai diễn đột phá, mang tính thử thách hơn thì chàng mỹ nam này lại ngay lập tức nhận tác phẩm mới và đó chính là Dẫu Biết. Phim rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng, chủ đề bàn tán sau mỗi tập đều có rất đông người hưởng ứng, lúc này kỹ năng hạn chế của anh chàng cũng bị nói tới nhiều hơn. Nhiều khán giả chê Song Kang hời hợt trong cả việc chọn phim lẫn diễn xuất.

Nội dung phim không quá đặc sắc, vai diễn cũng không khác biệt hay mang tính thử thách đã đành, diễn xuất của Song Kang cũng tiếp tục cho thấy sự gượng gạo và khá cứng trong thể hiện cảm xúc. Chưa kể, giọng nói của anh chàng bị chê là không thể hiện được nhân vật, ánh mắt cũng không thu hút, người ta nhắc tới nhân vật Park Jae Eon chỉ toàn là đẹp trai mà thôi. Thậm chí anh còn bị chê diễn không bằng nam thứ Chae Jong Hyeop dù anh chàng kia đất diễn chẳng được bao nhiêu.

Trường hợp này khá giống Nam Joo Hyuk thời kỳ đầu bởi cả hai đều có ngoại hình cực đỉnh, nổi lên rất nhanh, lên chính cũng nhanh, đóng phim nhiều nhưng kỹ năng thì luôn gây tranh cãi. Tuy nhiên, Nam Joo Hyuk hiện tại đã phần nào cải thiện được diễn xuất, cũng đã được nhìn nhận hơn sau quá trình trau dồi. Anh cũng hay chọn phim đóng cùng những sao nữ thực lực để học hỏi thêm từ họ và điều này thực sự có tác dụng. 

Tôi nghĩ, cái gì đã in sâu vào lòng người xem thì khó mà thay đổi được, thế nên để xóa đi cái danh diễn một màu, cứng nhắc hay đơ là một quá trình không hề dễ dàng. Tôi e rằng Song Kang sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong quá trình này đấy.

Tóm lại, có một khởi đầu thuận lợi và có chỗ đứng nhanh cũng như tài nguyên dồi dào đang là điểm mạnh của Song Kang. Điều mà anh chàng đang cần lúc này chính là trau dồi cho kỹ năng cũng lên chung với tài nguyên, chọn phim kỹ càng và trau chuốt cho vai diễn hơn nữa để mỗi lần tái xuất đều chất lượng. Dù sao cũng chúc mừng vì Dẫu Biết vẫn đạt được một số thành công nhất định, quan trọng hơn là giúp cho chàng mỹ nam này thu về thêm một lượng lớn fan nữ. Tôi rất mong ở phim sau người ta sẽ nói về chàng trai này với những lời khen chứ không phải là chê trách như hiện tại. 

 >>>> Xem thêm: Dẫu Biết kết thúc có hậu với hàng loạt "văn mẫu" tình yêu từ chối hiểu

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.