x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Knet sôi nổi tranh cãi Song Kang diễn còn non mà toàn đóng phim lớn

Trà Thái Xanh 16:50 - 04/04/2021

Tuy phủ sóng dày đặc như thế nhưng có vẻ như Song Kang vẫn chưa làm hài lòng công chúng yêu phim ảnh của xứ sở kim chi. Sau khi bộ phim Navillera của đài tvN mà anh đóng chính lên sóng, trên các diễn đàn điện ảnh đã có nhiều bài bàn luận, đặt nghi vấn vì sao Song Kang cứ liên tục được nhận vai chính dù kỹ năng diễn xuất còn nhiều yếu kém.

>> Bạn có biết: Lee Min Ho và loạt sao Hàn một màu, diễn dở vẫn sở hữu lượng fan khủng

Song Kang bắt đầu đi diễn từ năm 2017 với bộ phim Kẻ Nói Dối Và Người Tình Của Anh Ta. Từ đó đến năm 2019, anh còn đóng trong hai bộ phim khác nhưng cũng chỉ toàn là vai phụ. Bước ngoặt trong sự nghiệp của Song Kang là khi anh tham gia đóng vai nam chính trong Tín Hiệu Tình Yêu cạnh ngôi sao nhí đình đám một thời - Kim So Hyun. Đây là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của mỹ nam điển trai này và cũng là tiền đề để cái tên Song Kang trở nên nổi danh hơn trong làng phim ảnh cũng như giải trí Hàn Quốc.

Kể từ sau Tín Hiệu Tình Yêu thì vào năm 2020, Song Kang nhận vai chính tiếp theo trong bom tấn chuyển thể được đầu tư kinh phí cực lớn của nền tảng Netflix mang tên Sweet Home. Đóng cạnh những tiền bối thực lực như Lee Jin Wook hay Lee Si Young nhưng được phân cho vai chính quả là thành tựu đáng để tự hào của nam diễn viên này. Sau khi Sweet Home công chiếu được một thời gian thì mùa 2 của Tín Hiệu Tình Yêu cũng ra mắt và tên tuổi Song Kang lại được nhắc đến liên tục trên các diễn đàn điện ảnh cũng như phương tiện truyền thông.

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm mặt 4 nam thần cổ trang cực hút của màn ảnh nhỏ Hàn đầu năm nay

Chưa kịp để khán giả quên mặt thì mỹ nam sinh năm 1994 lại xuất hiện trên sóng truyền hình với bộ phim Navillera của đài tvN. Trong phim, Song Kang vào vai Lee Chae Rok - một anh chàng 23 tuổi đang có ý định từ bỏ môn múa ba lê vì không tìm thấy mục tiêu trong cuộc sống của mình. Cũng chính từ vai diễn này mà nhiều người bắt đầu đặt câu hỏi vì sao Song Kang cứ được đóng chính dù diễn xuất còn non kém?

Cư dân mạng Hàn Quốc đã có một phen bàn luận vô cùng sôi nổi về vấn đề này với nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra. Trong đó, có ý kiến của một người dùng sau đây nhận được nhiều sự ủng hộ nhất: “Theo ý kiến cá nhân của tôi, Song Kang được chọn vì những điều sau, thứ nhất anh ấy đẹp trai và thứ hai anh ấy có ánh mắt mạnh mẽ. Ánh mắt mạnh mẽ giúp mọi thứ trở nên hoàn hảo dù chỉ quay cảnh anh ấy nhìn chằm chằm. Nhưng tôi nghĩ Song Kang vẫn cần phải cải thiện diễn xuất nếu muốn tồn tại lâu dài trong ngành này”

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến của những cư dân mạng khác bày tỏ quan điểm về vấn đề này và được mọi người đồng tình không kém:

“Lý do thật sự nằm ở gương mặt của Song Kang chứ còn gì nữa”.

“Song Kang đúng là diễn hơi tệ ở Tín Hiệu Tình Yêu nhưng ở Navillera đã tiến bộ khá nhiều rồi. Cứ tiến bộ từng bước như vậy là được”.

“Thích Song Kang lắm nhưng diễn xuất của anh ấy ở phim nào cũng y hệt nhau”.

“Diễn xuất có thể trau dồi được mà nên tôi nghĩ dần dần Song Kang sẽ có kinh nghiệm hơn thôi”.

“Song Kang diễn chưa tốt thật nhưng nếu so với những mỹ nam thế hệ mới chẳng phải anh ấy thua mỗi Lee Do Hyun thôi sao”.

>> Xem thêm: Cha Eun Woo và loạt mỹ nam thế hệ mới gây sốt vì ảnh trên Instagram

Thắc mắc về diễn xuất của khán giả Hàn Quốc dành cho Song Kang không phải là không có cơ sở khi dù đi diễn được gần 4 năm nhưng anh vẫn chưa nhận được giải thưởng hay thậm chí là đề cử diễn xuất nào cả. 

Mùa hè tới đây mà chính xác là tháng 6, khán giả sẽ lại gặp Song Kang trong tác phẩm I Already Know của đài JTBC, đóng cùng nàng “tiểu tam” từ Thế Giới Hôn Nhân - Han So Hee. Hy vọng bên cạnh số lượng phim đóng thì chất lượng diễn xuất mà Song Kang mang lại cũng sẽ tỉ lệ thuận theo. Dù gì anh cũng đang tiến bộ kha khá trong Navillera nên sẽ là một nỗi thất vọng lớn nếu như anh không giữ được phong độ diễn xuất ngày càng lên tay như thế này.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.