x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel vs DC: Khi Thanos “lưỡng long nhất thể” với Darkseid

Yasha 11:45 - 26/11/2021

Trông thì có vẻ luôn đối đầu nhau, nhưng về cơ bản thì mối quan hệ của cả 2 hãng Marvel, DC cũng...khá là hòa bình theo nghĩa nào đó. Cạnh tranh trên thương trường thôi, chứ ai lại ghét nhau bao giờ. Thế nên trong quá khứ, họ đã từng nhiều lần “hợp tác song phương” bằng cách tạo ra cả loạt crossovers, và nổi tiếng nhất (theo Yasha nghĩ) là JLA / AvengersDC Versus Marvel.

Về cơ bản thì sự kiện DC Versus Marvel vốn quan trọng hơn, vì hậu quả của nó chính là chuyện… 2 thế giới này sáp nhập làm một vũ trụ mới có tên Amalgam Comics. Do đó, các địa điểm, nhân vật nổi bật của cả 2 thế giới đã hợp nhất với nhau, bất kể quyền năng đến độ nào. Và ngay cả 2 bạo chúa của 2 thế giới - Darkseid và Thanos cũng chẳng hề ngoại lệ.

>> Xem thêm: Liên Minh Siêu Thú DC: Hội thú cưng siêu anh hùng xuất trận

Cụ thể thì trong những ngày cuối cùng của Sixth Cosmos, cụ thể là Đa vũ trụ thứ 5 của Marvel, Living Tribunal đã tham khảo ý kiến của thực thể Spectre về việc tạo ra 2 thực thể đại diện cho cả Marvel lẫn DC. Nhờ thế mà khi Đa vũ trụ mới được khởi tạo, Brothers được sinh ra với tư cách là hiện thân của vạn vật trong hai Đa vũ trụ.

Tuy nhiên, sự tranh đấu của họ đã dẫn đến sự tận diệt cũng như hồi sinh của Đa vũ trụ và trở lại khi hai vũ trụ Marvel và DC giao thoa với nhau. Chính họ là người đứng sau của sự kiện siêu anh hùng của cả 2 thế giới đấu với nhau, nhằm xác nhận đâu là bên yếu hơn và đáng bị hủy diệt. Ấy vậy mà sau cùng, do không thể quyết định được nên họ đã...quyết định hợp nhất để trở thành một thực thể duy nhất, tạo ra vũ trụ Amalgam, nơi ở của những phiên bản hợp nhất của những cá thể thuộc Marvel và DC.

Thanoseid là phiên bản kết hợp của hai gã bạo chúa Thanos và Darkseid. Không chỉ là Chúa tể của Apokolips, Thanoseid còn là chủ nhân của L'ok D'saad (phiên bản kết hợp giữa Desaad và Loki), em trai của Thorion (phiên bản kết hợp giữa Thor và Orion). Hắn cũng sở hữu một khối Mother Cube (Mother Box kết hợp Cosmic Cube), sau đó đã đưa cho L'ok D'saad nhằm thực hiện âm mưu của Lady Death: Tạo ra Ragnarok.

Tuy nhiên, Thorion đã dùng toàn lực, anh dũng chiến đấu chống lại âm mưu đó. Kết quả là anh trở thành 1 thực thể Celestial nhờ nguồn năng lượng Infinity Essence bên trong Mother Cube, còn kế hoạch của Thanoseid thì cũng đổ bể theo luôn. L'ok D'saad cũng “bay màu” trong vụ nổ đó.

>> Xem thêm: Marvel đại chiến: Nếu Black Panther đấu Iron Man, ai sẽ thắng?

Trong sự kiện Secret Crisis of Infinity Hour, Thanoseid còn thu thập được quyền năng của Infinity Links để chuẩn bị phá hủy cả vũ trụ, thế nhưng lại bị ngăn chặn bởi những siêu anh hùng của Trái Đất. Mọi chuyện chỉ có thế và...hết, hắn chẳng còn vai trò gì sau này nữa. Mọi thứ về phiên bản siêu ác nhân này kết thúc chóng vánh như thế đấy. Yasha biết là nghe có vẻ khá nhạt nhẽo, nhưng...mình chịu thôi.

Bên cạnh đó, Thanoseid còn được cho là kẻ luôn tìm kiếm sức mạnh của Ultimate Anti-Life Nullifier, phiên bản kết hợp của Ultimate Nullifier (Marvel) và Anti-Life Equation (DC). Tuy nhiên, cuối cùng thì ý tưởng này đã không được hiện thức hóa. Mọi chuyện kết thúc khi siêu anh hùng Access kết nối với hai bản thể của Living Tribunal và Spectre với sức mạnh của các siêu anh hùng để để mang trở lại hai vũ trụ cũ.

>> Xem thêm: Sự thật bất ngờ: Thanos từng thua cả một chú chó?

Đáng tiếc thay, nghe thì có vẻ hoành tráng nhưng phiên bản kết hợp giữa Thanos và Darkseid cũng chỉ đến thế là cùng. Vậy mà chẳng thể hiện được chút xíu sức mạnh gì nhỉ? Mọi người có thấy tiếc như Yasha không?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.