x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Spider-Man: No Way Home được ca ngợi đầy cảm xúc và vô cùng mãn nhãn

Chekov 00:02 - 15/12/2021

Chekov vô cùng mong đợi Spider-Man: No Way Home bởi lời đồn 2 Người Nhện tiền nhiệm Andrew Garfield và Tobey Maguire sẽ xuất hiện ngay từ khi trailer được tung ra. Mới đây, buổi ra mắt phim do Sony tổ chức tại Los Angeles đã chính thức kết thúc và những phản ứng đầu tiên về tác phẩm mới nhất của MCU cũng được đăng tải.

 Theo đó, các cây bút ca ngợi một cách đầy phấn khích cho phần kết hợp đa vũ trụ có siêu anh hùng hàng xóm thân thiện của Tom Holland. Phim kể về những gì xảy ra sau khi danh tính của Người Nhện là Peter Parker bị Mysterio (Jake Gyllenhaal) tiết lộ cho cả thế giới. Siêu anh hùng bắn tơ đành quay sang Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) để cầu cứu nhưng trong quá trình đọc thần chú để khiến cả thế giới quên rằng Peter Parker là Người Nhện đã xảy ra sai sót khiến các vũ trụ va vào nhau.

 MCU bị xâm chiếm bởi các nhân vật phản diện từ các thực tại khác nhau, bao gồm Tiến sĩ Otto Octavius ​​(Alfred Molina), Electro (Jamie Foxx) và Green Goblin (Willem Dafoe). Hãy cùng Chekov điểm qua các nhà phê bình nói gì về Spider-Man: No Way Home nhé!

 Nhà phê bình đến từ Variety - Peter Debruge gọi Spider-Man: No Way Home là “một cuộc phiêu lưu siêu thông minh” và nói thêm rằng “những khán giả đã theo dõi các phim Người Nhện trong suốt chặng đường sẽ vô cùng hạnh phúc".

Amelia Emberwing của IGN ca ngợi bộ phim là “sự hòa hợp hoàn hảo của một bộ phim hoạt hình sáng thứ Bảy và bộ phim sâu sắc mà chúng tôi mong đợi”.

 Rodrigo Perez của Playlist thì ít nhiệt tình hơn, nhận xét bộ phim quá hoài cổ về thời hoàng kim của Người Nhện. So sánh bộ phim với phần tương tự tập trung vào đa vũ trụ “Spider-Man: Into the Spider-Verse”, Rodrigo Perez viết rằng Spider-Man: No Way Home “không thành công hay sáng tạo cho lắm". 

Cây bút Nick Schager của The Daily Beast lại coi đây là “bộ phim về Người Nhện hay nhất của MCU trong nhiều năm trở lại đây". Trên mạng xã hội, biên tập viên Clayton Davis của Variety đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét vì sợ tiết lộ những nội dung chính của phim: 

“Tom Holland và Zendaya rất giỏi trong việc nhập vai. Các hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt trông như thật. Tôi thích những cảnh đánh nhau và đã có quãng thời gian vui vẻ khi xem phim”.

 Erik Davis đến từ Fandago hết lời ca ngợi tác phẩm của Jon Watts:

“Tôi có thể tự tin nói #SpiderManNoWayHome là bộ phim Người Nhện live-action HAY NHẤT. Một kết thúc ly kỳ và đầy cảm xúc cho bộ ba phim Homecoming, nhưng cũng là một lời tri ân thông minh, vui nhộn và thú vị cho 20 năm phim Người Nhện. Cả vui nhộn và đau lòng, tôi thực lòng yêu từng giây phút của phim”.

Germain Lussier của Gizmodo cũng không chê bai gì tác phẩm:

“Spider-Man: No Way Home vô cùng mãn nhãn. Bạn sẽ khóc những giọt nước mắt hạnh phúc, những giọt nước mắt buồn bã. Đoạn giữa hơi rắc rối vì có quá nhiều nhân vật nhưng cảnh hành động rất đã, vui nhộn và mạnh mẽ”.

 Mae Abdulbaki viết cho tờ Screen Rant:

“Bộ phim giúp khán giả hiểu được Người Nhện là kiểu anh hùng nào và anh ta khao khát trở thành ai. Liệu Peter Parker có giúp đỡ những người đang gặp khó khăn hay bỏ họ lại phía sau? Những câu hỏi này ảnh hưởng rất nhiều đến cốt truyện, thêm sức hút vào cuộc hành trình của Peter Parker trong Spider-Man: No Way Home”.

Tessa Smith viết cho Mama's Geeky gọi Spider-Man: No Way Home là một bộ phim "điên rồ" khiến khán giả như đi "chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc". 

"Diễn xuất, kỹ xảo điện ảnh và cảm xúc đều kết hợp với nhau để tạo nên một thứ gì đó thực sự hoành tráng. Đây dễ dàng là bộ phim Người Nhện hành động trực tiếp hay nhất và là điều mà người hâm mộ luôn mong muốn được xem". 

 Với những bình luận kể trên, Chekov vô cùng mong đợi đến ngày 17/12 để được ra rạp thưởng thức Spider-Man: No Way Home và tự mình kiểm chứng xem liệu bộ 3 Spidey có xuất hiện như những lời đồn đại? Đặc biệt là mình hy vọng dì May với chú Happy hay MJ đều sẽ không xảy ra bất trắc gì nha, vì mình chỉ muốn bộ phim kết thúc trong vui vẻ mà thôi. Mà nè, mấy bạn đi xem về thì đừng có spoil phim nhé, hãy là người xem phim siêu văn minh. 

>> Xem thêm: Spider-Vese 2: Ai là Spider-Man 2099? Biến thể mới như thế nào?

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.