x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sự nghiệp của Khả Ngân và dàn sao Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt sau 3 năm

Thi Zun 12:12 - 04/10/2021

Còn nhớ cách đây 3 năm, khi “bom tấn" Hậu Duệ Mặt Trời đình đám khắp Châu Á được chuyển thể sang bản Việt đã tạo được dấu ấn cực lớn. Tuy nhiên, tác phẩm chuyển thể này cũng gây nhiều tranh cãi về chất lượng và diễn xuất của các diễn viên. 

Cùng tôi nhìn lại xem sau 3 năm, dàn sao trẻ của Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt giờ ra sao nhé!

Song Luân

Trong bộ phim này, Song Luân đảm nhiệm vai nam chính. Anh chàng hóa thân thành đại uý Võ Duy Kiên. Vốn xuất thân là ca sĩ và chưa được đào tạo chuyên nghiệp nên màn thể hiện của Song Luân không được khán giả đánh giá cao.

Dù vậy, tôi không thể phủ nhận, cái “nội dung phim" mà chàng trai này mang đến thực sự chất lượng vô cùng. Sở hữu body lực lưỡng 6 múi, gương mặt điển trai lại còn xuất hiện cùng bộ quân phục, nam diễn viên đã khiến bao chị em đổ gục.

Sau Hậu Duệ Mặt Trời, sự nghiệp Song Luân lên như diều gặp gió. Anh được “chọn mặt gửi vàng" vào nhiều dự án đình đám ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình, phải kể đến như Lật Mặt: 3 Chàng Khuyết, Quý Cô Thừa Kế, Gạo Nếp Gạo Tẻ 2Mới đây, vai diễn cậu út Dư trong Cây Táo Nở Hoa của anh cũng vừa gây sốt màn ảnh nhỏ Việt.

>>> Xem thêm: Phương Oanh - Thu Quỳnh và dàn mỹ nhân Việt đều chật vật với cảnh hôn

Khả Ngân

Đảm nhiệm vai diễn của Song Hye Kyo chính là hot girl Khả Ngân. Thời điểm đó, cô nàng chỉ mới 21 tuổi. Cũng giống như Song Luân, mỹ nhân sinh năm 1997 chỉ là diễn viên “tay ngang" và chưa có nhiều kinh nghiệm. Bởi thế, ngay từ những tập đầu tiên, diễn xuất của Khả Ngân liên tục bị phàn nàn và chê bai.

Sau bộ phim này, cô nàng cũng góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau như Hai Phượng, Kẻ Săn Tin, Bí Mật Của Gió… Dù vậy những màn hóa thân trên vẫn không đủ ấn tượng để giúp Khả Ngân tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả.

Năm 2021 có thể gọi là “thời của Khả Ngân" khi cô quyết định Bắc tiến đóng phim. Nữ diễn viên tham gia 2 dự án của VTV là Hoa Nở Trong Gió 11 Tháng 5 Ngày. Trong đó, vai tiểu thư Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày đóng cặp cùng “nam thần” Thanh Sơn hiện đang “làm mưa làm gió" sóng giờ vàng.

Hữu Vi

Ngoài Song Luân, Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt còn có một mỹ nam khác cũng “hot hit" không kém. Đó chính là Hữu Vi. Anh chàng đóng vai thượng sĩ Bảo Huy.

Vốn là một người mẫu, Hữu Vi ghi ấn tượng với thân hình cực phẩm cùng chiều cao nổi bật. Dù kỹ năng diễn xuất còn nhiều vụng về nhưng với sức hút của mình, anh chàng vẫn tạo nên một dấu ấn nhất định trong lòng khán giả.

Sau dự án remake, Hữu Vi góp mặt trong một vài dự án, phải kể đến như Mắt Của Quỷ, Trong Màn Đêm Không Chớp Mắt. Đáng tiếc, vai diễn trong 2 phim này đều không giúp Hữu Vi đưa tên tuổi của mình lên cao.

Cao Thái Hà

Trong dàn sao của Hậu Duệ Mặt Trời Việt, Cao Thái Hà hẳn là “tấm chiếu" được “trải” nhiều nhất. Trước đó, cô nàng từng đảm nhiệm nhiều vai diễn khác nhau trong các tác phẩm truyền hình, chủ yếu là khu vực phía Nam.

Từ năm 2018 đến nay, Cao Thái Hà tiếp tục bỏ túi nhiều vai diễn. Cô phủ sóng khắp các màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng với loạt tác phẩm như Bán Chồng, Tiền Sét Trong Mưa, Sugar Boy & Sugar Mommy, Kiều...

Trong đó vai diễn Diệu Ngọc trong Bán Chồng đã giúp cô nàng giành được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyện truyền hình tại Cánh Diều Vàng 2020. Sắp tới, “chị đẹp" sẽ trở lại trong bộ phim Thanh Xuân Bên Đồi - đóng cặp cùng “trai đẹp" người Hàn Kenny Koo.

>>> Xem thêm: Đóng 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân liên tục lộ "hint" hẹn hò

Có thể thấy, dù chỉ qua 3 năm nhưng đa số những ngôi sao của Hậu Duệ Mặt Trời đều đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Trong đó, “lên hương" nhanh nhất chính là Khả Ngân và Song Luân. 

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.